Mặc dù "One Piece Stampede" quy tụ hơn 200 hải tặc máu mặt, thế nhưng lại vắng bóng 8 nhân vật cực kỳ nổi tiếng

Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà 8 nhân vật nổi tiếng này vắng mặt trong One Piece Stampede. Chắc phải có một lý do nào đó!

Như chúng ta đã biết năm 2019 là năm kỷ niệm tròn 20 năm anime One Piece chính thức ra đời, và hãng sản xuất đã ra mắt một bộ movie One Piece Stampede nhằm kỷ niệm cho sự kiện trọng đại này. Chính vì vậy movie lần này được đầu tư rất công phu và kỹ càng nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mặc dù One Piece Stampede quy tụ hơn 200 hải tặc máu mặt, thế nhưng lại vắng bóng 8 nhân vật cực kỳ nổi tiếng - Ảnh 1.

Được biết nội dung One Piece Stampede diễn ra trong sự kiện "Lễ Hội Hải Tặc" được tổ chức chỉ dành cho hải tặc, nơi này sẽ quy tụ các hải tặc trên khắp thế giới. Với nội dung hấp dẫn cùng lượng nhân vật tham gia đông đảo lên tới 200, đủ các thành phần thì bộ phim đã mang đến một cuộc chiến "khủng" có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Tuy nhiên trong cuộc chiến khổng lồ này lại vắng bóng 10 nhân vật vô cùng nổi tiếng. Họ là những ai? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nào!

1. Tứ Hoàng Shanks

Mặc dù One Piece Stampede quy tụ hơn 200 hải tặc máu mặt, thế nhưng lại vắng bóng 8 nhân vật cực kỳ nổi tiếng - Ảnh 2.

Shanks là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong toàn bộ series One Piece, mặc dù anh không xuất hiện nhiều nhưng tầm ảnh hưởng của Shanks thì chắc chắn không hề nhỏ. Là thuyền trưởng của băng hải tặc Tóc Đỏ cũng là một Tứ Hoàng của Tân Thế Giới thế nhưng trong cuộc chiến quan trọng này Shanks lại không có mặt.

Như chúng ta cũng biết phản diện chính trong movie lần này là Douglas Bullet- một thành viên cũ của băng Rogers. Hắn được biết là ngang hàng với Rayleigh trước đây và sở hữu sức mạnh vô cùng mạnh mẽ.

Thật là đáng tiếc khi Shanks không xuất hiện ở đây để đối mặt với người bạn cũ này. Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng là vì sức mạnh thật sự của Shanks vẫn là một bí ấn nên anh không thể có mặt trong cuộc chiến này được.

2. Tứ Hoàng Big Mom

Mặc dù One Piece Stampede quy tụ hơn 200 hải tặc máu mặt, thế nhưng lại vắng bóng 8 nhân vật cực kỳ nổi tiếng - Ảnh 3.

Big Mom là một trong các Tứ Hoàng thống trị nửa sau của Grand Line "Tân Thế Giới". Nhờ ăn trái ác quỷ Soru Soru No Mi Big Mom có thể rút ngắn hoặc rút hết tuổi thọ Linh Hồn của người bị chi phối và trao chúng cho những thứ vô tri vô giác để điều khiển chúng.

Là một trong những Tứ Hoàng, Big Mom là một trong bốn hải tặc mạnh nhất thế giới. Có lẽ chính vì vậy mà Mẹ Lớn cũng không xuất hiện trong cuộc chiến này, tránh nhân vật phản diện phải "đầu hàng" quá sớm.

3. Tứ Hoàng Kaido

Mặc dù One Piece Stampede quy tụ hơn 200 hải tặc máu mặt, thế nhưng lại vắng bóng 8 nhân vật cực kỳ nổi tiếng - Ảnh 4.

Kaido được biết đến là sinh vật mạnh nhất thế giới, trong quá khứ hàng chục, hàng trăm lần Kaido bị rơi vào vòng vây địch nhưng không ai làm gì được ông, bản thân Kaido còn mạnh đến mức không thể tự kết liễu được cuộc đời mình.

Không những thế khi "hóa Rồng" Kaido còn mạnh mẽ hơn rất nhiều, mạnh đến mức chỉ cần một hơi thở có thể thổi bay cả một tòa thành. Mạnh mẽ, bá đạo là thế Kaido đã từng khiến Oda cũng không biết làm cách nào để có thể đánh bại được nhân vật này.

Với sức mạnh vượt trội của mình Tứ Hoàng Kaido không xuất hiện trong cuộc chiến này cũng hoàn toàn dễ hiểu.

4. Tứ Hoàng Râu Đen

Mặc dù One Piece Stampede quy tụ hơn 200 hải tặc máu mặt, thế nhưng lại vắng bóng 8 nhân vật cực kỳ nổi tiếng - Ảnh 5.

Marshall D. Teach, thường được biết đến với cái tên Blackbeard (Râu Đen), là thuyền trưởng của băng hải tặc Blackbeard.

Được biết ngay từ khi chưa có được năng lực của trái ác quỷ thì sức mạnh của Râu Đen cũng đã rất bá đạo. Bằng chứng là ở 1 thời điểm nào đó sau cái chết của Roger, hắn đã từng chiến đấu với Shanks và để lại trên mặt anh 3 vệt sẹo.

Bây giờ, sức mạnh của Teach còn kinh khủng hơn nữa sau khi sở hữu tới hai trái ác quỷ cực mạnh là Yami Yami no Mi và Gura Gura no Mi. Hắn cũng là người duy nhất được biết đến là người sở hữu tận 2 trái ác quỷ trong cả series truyện.

Nếu thật sự Râu Đen có cơ hội xuất hiện trong One Piece Stampede thì chẳng cần tranh giành gì nữa, kho báu chắc chắn thuộc về Tứ Hoàng này rồi.

5. Silvers Rayleigh

Mặc dù One Piece Stampede quy tụ hơn 200 hải tặc máu mặt, thế nhưng lại vắng bóng 8 nhân vật cực kỳ nổi tiếng - Ảnh 6.

Silvers Rayleigh được biết đến với danh hiệu Vua bóng tối là thành viên đầu tiên gia nhập băng, cũng là thuyền phó và cánh tay phải của Roger. Do đó, Rayleigh có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với Roger, đến mức anh ta được gọi là 'đối tác' của Vua hải tặc.

Mặc dù được xem là một trong những nhân vật mạnh nhất series One Piece nhưng đến nay sức mạnh thật sự của Silver Rayleigh vẫn là một bí mật khiến nhiều người phải tò mò.

Việc ông không xuất hiện trong lễ hội này khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối vì trước đó kẻ phản diện chính Douglas Bullet trong movie được cho là ngang hàng với sức mạnh của ông trong quá khứ.

6. Enel

Mặc dù One Piece Stampede quy tụ hơn 200 hải tặc máu mặt, thế nhưng lại vắng bóng 8 nhân vật cực kỳ nổi tiếng - Ảnh 7.

Enel kẻ tự nhận mình là Chúa Trời và là nhân vật phản diện chính ở arc Đảo Trên Trời. Hắn gần như có thể kiểm soát hoàn toàn những suy nghĩ và hành động ở Skypeia.

Enel đã ăn trái ác quỷ Goro Goro No Mi nên có được khả năng tạo, kiểm soát và biến đổi điện năng và sấm sét. Được được đánh giá là trái ác quỷ bất khả chiến bại, Goro Goro No Mi mang lại cho Enel nhiều khả năng vượt trội như di chuyển với vận tốc siêu nhanh, tấn công bằng điện.

Chính nhờ điều này mà Enel luôn nằm trong danh sách những nhân vật phản diện được yêu thích nhất One Piece. Và có vẻ sau cuộc chiến với Luffy thì Enel vẫn còn đang rất bận rộn trên mặt trăng nên không về tham dự lễ hội hải tặc này được.

7. Jinbei

Mặc dù One Piece Stampede quy tụ hơn 200 hải tặc máu mặt, thế nhưng lại vắng bóng 8 nhân vật cực kỳ nổi tiếng - Ảnh 8.

Jinbei có biệt danh là Hiệp sĩ của biển, ông là một người cá và là thuyền trưởng thứ 2 của băng hải tặc Mặt Trời sau Tiger. Jinbe cũng từng là thành viên của Thất Vũ Hải và hiện nay là thành viên thứ 10 của băng Mũ Rơm.

Là người Cá, Jinbei sở hữu 1 siêu sức mạnh dù đang ở trên mặt đất. Và đặc biệt ông còn mạnh hơn cả những Người Cá từng được biết tới. Sức mạnh của Jinbei dưới nước đã khiến ông trở thành 1 thiên địch với tất cả những người sử dụng Trái ác quỷ.

Tuy nhiên trong manga One Piece thì số phận của Jinbei vẫn là một bí ẩn, vì vậy không quá ngạc nhiên khi ông không xuất hiện cùng băng Mũ Rơm trong cuộc chiến này.

8. Carrot

Mặc dù One Piece Stampede quy tụ hơn 200 hải tặc máu mặt, thế nhưng lại vắng bóng 8 nhân vật cực kỳ nổi tiếng - Ảnh 9.

Là người tộc Mink, vốn Carrot đã mang trong mình dòng máu của một chiến binh bẩm sinh, có thể sử dụng được dòng điện. Chưa kể đến, cô ấy cũng là một người vô cùng mạnh mẽ với sức chịu đựng phi thường. Trong những tập gần đây, chúng ta đã có thể thấy được một sức mạnh khác của Carrot đó là Sulong, sử dụng được mỗi khi trăng tròn. Nhờ nó, thể trạng và tốc độ của người dùng được tăng lên tối đa.

Sự vắng mặt của Carrot trong bộ movie này khiến nhiều người rất ngạc nhiên vì trước đó trong manga cô luôn đi cùng băng Mũ Rơm kể từ khi họ rời khỏi Zou cho đến arc Wano này. Vì vậy thật là đáng tiếc khi cô không có cơ hội xuất hiện trong One Piece Stampede.