Mặc Vũ Vân Gian kết thúc: Những cái chết gây tiếc nuối cho khán giả

Bộ phim Mặc Vũ Vân Gian đã chính thức khép lại.

Như vậy là hành trình kéo dài 40 tập của bộ phim Mặc Vũ Vân Gian đã chính thức khép lại. Ở tập cuối, không ngoài dự đoán khi cặp đôi chính Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) và Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) đã có một cái kết hạnh phúc. Trong khi đó, những nhân vật phản diện đều phải trả giá cho những sai lầm của mình.

Mặc Vũ Vân Gian kết thúc: Những cái chết gây tiếc nuối cho khán giả - Ảnh 1.

Cặp đôi chính phim Mặc Vũ Vân Gian cuối cùng cũng đoàn tụ.

Trưởng công chúa Uyển Ninh (Lý Mộng) cuối cùng cũng đã rời bỏ thế gian ngay trước mắt người mình yêu nhất là Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ). Mặc dù đã làm nhiều điều ác, thế nhưng Uyển Ninh sau cùng cũng chỉ là một quân cờ trên bàn cờ tranh đấu quyền lực giữa phe cánh của Thành vương và Hoàng thượng mà thôi. Cuộc đời cô đã phải chịu quá nhiều đau khổ, thế nên cái chết có lẽ cũng được xem là một sự giải thoát.

Mặc Vũ Vân Gian kết thúc: Những cái chết gây tiếc nuối cho khán giả - Ảnh 2.

Trưởng công chúa Uyển Ninh và Thẩm Ngọc Dung, hai nhân vật phản diện trong phim Mặc Vũ Vân Gian đều chết.

Tương tự Uyển Ninh, Thẩm Ngọc Dung cũng phải trả giá bằng cả tính mạng cho những tội nghiệt mình gây ra. Hắn ta tự kết liễu bản thân bằng cách nhảy xuống từ trên tường thành. Trước khi chết, hắn nhớ lại những ngày tháng hạnh phúc bên Tiết Phương Phỉ. Thế nhưng, đó là thứ hạnh phúc mà hắn đã tự tay phá bỏ.

Mặc Vũ Vân Gian kết thúc: Những cái chết gây tiếc nuối cho khán giả - Ảnh 3.

Bên cạnh những nhân vật trên, Lệ phi cùng với hai thủ hạ thân cận của Tiêu Hoành cũng đều chết trong cuộc chiến và khiến người xem tiếc nuối. Lệ phi khi bị Thành vương lấy ra để làm con tin nhằm uy hiếp Hoàng thượng và Tiêu Hoành đã lựa chọn tự sát. Trong khi đó, hai cận vệ của Tiêu Hoành hy sinh trên chiến trường.

Mặc Vũ Vân Gian kết thúc: Những cái chết gây tiếc nuối cho khán giả - Ảnh 4.
Mặc Vũ Vân Gian kết thúc: Những cái chết gây tiếc nuối cho khán giả - Ảnh 5.

Thành vương muốn dùng Lệ phi làm con tin, thế nhưng cô đã tự sát để phe của Hoàng thượng không bị uy hiếp.

Bộ phim Mặc Vũ Vân Gian hiện đã phát sóng trọn bộ trên nền tảng Tencent Video.