Màn khoe thân của Bucky được netizen khen ngợi nhiệt liệt, "Thần điêu" Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông phá luôn kỷ lục WandaVision!

Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông đang có một khởi đầu khá thuận lợi sau tập mở màn, nhận được phản ứng tích cực từ cả khán giả và giới phê bình.

Ngày 19/3 vừa qua, tập đầu tiên của loạt phim The Falcon And The Winter Soldier (tựa Việt: Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông) đã chính thức ra mắt khán giả sau bốn tháng chờ đợi. Và mới đây, sau chưa đầy một tuần ra mắt, Disney đã chính thức xác nhận rằng loạt phim truyền hình mới nhất của Marvel Studios đã trở thành series có tập mở màn thành công nhất Disney+ trong tuần đầu tiên phát hành (19/3 đến 22/3). "Thần Điêu Đại Hiệp" (cái tên vui mà người hâm mộ dành cho loạt phim) đã vượt qua cả The Mandalorian mùa 2 và WandaVisionvề lượng người xem trong ba ngày đầu ra mắt.

Trong ba ngày đầu ra mắt, "Thần điêu đại Hiệp" dễ dàng vượt qua kỷ lục của WandaVision và The Mandalorian mùa 2 trên Disney+

Không chỉ dừng lại ở lượt xem, Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông còn nhận được "cả rổ" lời khen và đánh giá tích cực từ cả giới phê bình cũng như người xem. Trên loạt trang đánh giá phim uy tín, loạt phim nhận về số điểm trung bình cao - điều mà có lẽ rất nhiều series khác về thể loại siêu anh hùng mong muốn có được.

Màn khoe thân của Bucky được netizen khen ngợi nhiệt liệt, Thần điêu Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông phá luôn kỷ lục WandaVision! - Ảnh 2.

Series mới của MCU nhận được đánh giá tốt từ IMDB, Rotten Tomatoes và Metacritic

Netizen Việt cũng vô cùng thích thú với tập đầu tiên của Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông:

- Lần này trailer không lừa tình nữa rồi, bao nhiêu cảnh hành động trong trailer đem gần hết lên tập đầu tiên.

- Phải nói là tập đầu tiên của The Falcon And The Winter Soldier khá ổn mọi người ạ.

- Xem trailer tưởng phim hài mà vào xem thật mới thấy hại não, đúng là phim Marvel.

- Mở đầu phim coi bánh cuốn quá trời quá đất.

- Xem tập một quả nhiên không uổng 4 tháng chờ đợi.

- Quả chiến đấu trên không coi đã cái nư thật.

- Tập 1 sao mà giống đời tôi thế, ai rồi cũng phải lo cơm áo gạo tiền.

- Màn khoe thân mlem mlem của Bucky xứng đáng điểm 10!

Nguồn: Hội hâm mộ Marvel Group.

Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông có sự tham gia của Sebastian Stan trong vai Bucky Barnes (Winter Soldier) và Anthony Mackie trong vai Sam Wilson (Falcon). Câu chuyện theo sau hành trình hai nhân vật chính đối mặt với những khó khăn trong thế giới hậu sự kiện Avengers: Endgame. Loạt phim do Kari Skogland làm đạo diễn cùng một số nhân vật phụ khác như Sharon Carter (Emily VanCamp), Zemo (Daniel Brühl), John Walker (Wyatt Russell).

Loạt phân cảnh hành động đã mắt

Sự xuất hiện của Captain America mới, nhưng hơi "tấu hài"

Màn bán nude khá "chất lượng đến từ Bucky

Falcon Và Chiến Binh Mùa Đônglên sóng vào thứ Sáu hàng tuần trên Disney+.

Nguồn ảnh: Marvel Studios, chụp màn hình