Manga Blue Lock tung trailer mới cho bản chuyển thể anime

13/08/2021 Phim điện ảnh Nộ hỏa: Trọng án do Chân Tử Đan và Tạ Đình Phong chủ diễn đang thắng lớn tại các phòng vé tại Trung Quốc.

Manga Blue Lock sẽ được chuyển thể thành anime vào đầu năm sau. Trailer chính thức của Blue Lock hiện đã được công bố.

Nếu yêu thích các bộ manga/anime về thể thao, chắc bạn đã từng nghe đến cái bộ truyện này. Theo như AnimeTV, nó sẽ được chuyển thể thành anime vào năm sau. Trailer chính thức của nó hiện Blue Lock được công bố.

Manga Blue Lock là sản phẩm được tạo ra bởi Muneyuki Kaneshiro và Yusuke Nomura. Trước ngày “sang kiếp” anime, nó đã “càn quét” thị trường manga về thể thao. Blue Lock hiện đã ra được 15 tập và nhận được giải thưởng Kodansha danh giá vào đầu năm nay. Mong rằng series này sẽ tiếp tục giữ vững phong độ như bây giờ.

Khởi nguồn của series này chính là giải World Cup 2018. Tại đây, đội tuyển Nhật đã thất bại thảm hại. Họ nhận ra rằng, mọi yếu tố của đội tuyển đều đủ. Mỗi tội là chẳng có lấy tiền đạo nào mạnh hết. Điều này đã được Jinpachi Ego – HLV mới vừa được Liên Đoàn Bóng Đá Nhật Bản tuyển mộ về nhận ra. Vậy ông ta đã làm gì? Câu trả lời chính là tổ chức dự án Blue Lock. Dự án này quy tụ 300 tiền đạo có triển vọng nhất trên toàn quốc. Họ sẽ phải tham gia vào một khóa huấn luyện điên rồ. Chỉ có một người duy nhất có thể “trụ lại” để theo đuổi mơ ước. Liệu kẻ đó là ai?

Diễn viên lồng tiếng tham gia chuyển thể manga Blue Lock thành anime

  • Meguru Bachiya lồng tiếng Tasuku Kaito
  • Yoichi Isagi lồng tiếng Kazuki Ura
  • Rensuke Kunigami lồng tiếng Yuki Ono
  • Hyoma Chigiri lồng tiếng Soma Saito

Danh sách đoàn làm phim

  • Tetsuaki Watanabe là đạo diễn chính
  • Shunsuke Ishikawa làm trợ lý đạo diễn
  • Taku Ishimoto viết kịch bản
  • Kaneshiro (một trong hai tác giả) sẽ giám sát kịch bản

Liệu các bạn nghĩ sao về đoạn trailer của Blue Lock? Hay quan trọng hơn thì liệu nó có đáng xem không? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới nhé!

Làng Lá trong Naruto đã thay đổi rất nhiều sau 15 năm

tại đây.