Manga One Piece có một kẻ phản bội tiềm tàng nhưng không ai để ý

Khi Sự kiện Egghead kết thúc, một trong những thành viên của Ngũ Lão Tinh bị thay thế và đó có thể là kẻ phản bội.

Bộ truyện tranh One Piece vừa kết thúc Sự kiện Egghead khi Luffy và đồng bọn lên đường đến điểm đến tiếp theo, đảo Elbaf.

Tuy nhiên, sự kiện này trong One Piece kết thúc bằng việc Imu kết liễu một Lão Tinh, Thánh Jaygarcia Saturn. Để duy trì sự cân bằng quyền lực giữa những người có thẩm quyền cao nhất thế giới, Thánh Figarland Garling được chọn thay thế vị trưởng lão đã khuất.

Manga One Piece có một kẻ phản bội tiềm tàng nhưng không ai để ý- Ảnh 1.

St. Figarland Garling trở thành tân Ngũ Lão Tinh.

Garling có một số mối liên hệ với Tứ Hoàng Shanks, một trong những tên cướp biển nguy hiểm nhất thế giới. Tuy nhiên, trong khi bộ truyện vẫn chưa làm sáng tỏ mối quan hệ giữa hai nhân vật này, một giả thuyết phổ biến trong cộng đồng người hâm mộ cho rằng Garling sẽ phản bội Chính phủ Thế giới.

One Piece thường tiết lộ một kẻ phản bội để làm câu chuyện thêm hấp dẫn, chẳng hạn như Viola, Kanjuro và York. Garling là một Thiên Long và là Chỉ huy của Holy Knights (Thánh Hiệp sĩ), ông cũng là người đầu tiên trong lực lượng này được giới thiệu.

Manga One Piece có một kẻ phản bội tiềm tàng nhưng không ai để ý- Ảnh 2.

Người đứng đầu Thánh Hiệp Sĩ không thể nào là kẻ yếu, mà phải là một kẻ có thực lực, có sức mạnh.

Với tư cách là thủ lĩnh của Thánh Hiệp sĩ, Figarland Garling nắm quyền lực tuyệt đối với những thành viên còn lại trong lực lượng này. Thậm chí, Garling còn có thể đưa ra phán quyết đối với cả những Thiên Long nhân khác. Điều này cho thấy dù cũng là Thiên Long nhân nhưng cấp bậc, chức vụ và quyền hạn của Garling cao hơn rất nhiều so với phần còn lại.

Vì vậy việc người đàn ông này phản bội những người mà mình đã dành cả cuộc đời để phục vụ chắc chắn sẽ là một trong những nút thắt gây sốc nhất trong truyện.

Theo người dịch Sandman chia sẻ: "Figarland Garling có thể dựa trên Yuri Gagarin, người đàn ông đầu tiên bay vào vũ trụ. Người ta nói rằng Gagarin đã nói 'Tôi không thấy Chúa ở đây'. Điều này có thể có nghĩa là Figarland Garling sẽ phản bội Imu hoặc Lão Tinh khác trong tương lai."

Một người hâm mộ lên tiếng: "Galing = Galileo Galilei. Galileo là người đầu tiên thực hiện các quan sát chi tiết và khoa học về Mặt Trăng bằng kính thiên văn. Galileo cũng quan sát các ngôi sao của Ngân Hà."