Marvel Studios vẫn sẽ giữ lại nhân vật Kang the Conqueror sau khi sa thải Jonathan Majors

Có vẻ như thay đổi hướng đi của MCU ở thời điểm hiện tại là quá mạo hiểm và Marvel Studios vẫn sẽ giữ lại nhân vật Kang the Conqueror.

Có vẻ như thay đổi hướng đi của MCU ở thời điểm hiện tại là quá mạo hiểm và Marvel Studios vẫn sẽ giữ lại nhân vật Kang the Conqueror, tất nhiên là do một diễn viên mới đảm nhận.

Marvel Studios vẫn sẽ giữ lại nhân vật Kang the Conqueror sau khi sa thải Jonathan Majors

Marvel Studios vẫn sẽ giữ lại nhân vật Kang the Conqueror sau khi sa thải Jonathan Majors. Nguồn: Twitter

Trong khi DCEU (hay hiện tại là DCU) vẫn luôn ở “trong hang” thì MCU giờ đây cũng đã đi lùi dần về phía cửa hang rồi. Chất lượng của những tác phẩm trong vài năm trở lại đây của nhà M đều từ mức tệ trở xuống. Thậm chí là series hoạt hình What If…?, tác phẩm được xem là “sự cứu rỗi” cho các fan Marvel cũng khiến người xem phải thất vọng sau mùa phim thứ 2. Bế tắc chưa dừng ở đó khi “hiểm họa cấp Đa Vũ Vụ” Kang the Conqueror – Jonathan Majors đã chính thức bị tuyên án sau khi dính nghi vấn bạo hành bạn gái cũ.

Mọi thứ dồn dập ập đến khiến cho người xem và cả chính Marvel Studios phải đắn đo suy nghĩ về tương lai của MCU. Đã có nhiều giả thuyết cho rằng Dr Doom sẽ là người thay thế Kang the Conqueror trong vai trò phản diện chính của The Multiverse Saga. Tuy nhiên dành nguyên Phase 4 và hơn nửa Phase 5 chỉ để giới thiệu nhân vật Kang, giờ lại đột nhiên “quay xe” sẽ là quá mạo hiểm. Vì thế Marvel Studios quyết định vẫn sẽ giữ lại nhân vật Kang trong vai trò của phản diện chính, tất nhiên họ sẽ recast lại diễn viên (điều này đã từ xảy ra với nhân vật James Rhodes – War Machine).

Sau sự việc của Jonathan Majors thì Marvel Studios sẽ cần phải suy xét thật kỹ trước khi tuyển diễn viên. Nguồn: Twitter

Theo thông tin mới được tiết lộ từ tờ Deadline thì có vẻ như Marvel Studios sẽ giữ lại Kang the Conqueror, tuy nhiên diễn viên sẽ nối tiếp vai trò của Jonathan Majors sẽ không được tiết lộ trong tương lai gần.

Có vẻ như sau vụ việc của Jonathan Majors thì Marvel Studios cần phải suy xét thật kỹ càng về các ứng viên tiềm năng, Kang là một vai diễn khó nhằn và cũng rất quan trọng khi Kẻ Chinh Phục được xem là “xương sống” của MCU ở thời điểm hiện tại. Nếu diễn viên thủ vai tiếp tục vướng phải các bê bối và lùm xùm không đáng có thì rất có thể lần này MCU toang thật.

Hiện vẫn chưa có kỳ tin tức nào về ứng cử viên tiềm năng sẽ đóng vai Kang trong MCU, mọi thông tin xuất hiện trên các trang mạnh xã hội ở thời điểm hiện tại chỉ là tin đồn, có thể chính xác hoặc không. Hiện có không ít cái tên được nhắc đến như một thay thế hoàn hảo cho Jonathan Majors, điển hình như Colman Domingo hay Ginger Gonzaga. Hiện tại phía Marvel vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào về việc này, dù sao trong năm nay chỉ có Deadpool 3 là ra rạp, vậy nên họ vẫn còn nhiều thời gian suy xét trước khi hàng loạt dự án mới liên quan đến Kang the Conqueror phát hành trong những năm tiếp theo.

Failure Frame – Novel nổi tiếng của Kaoru Shinozaki sẽ được chuyển thể anime

tại đây