Marvel tung ra Thanos phiên bản mạnh nhất lịch sử, găng tay Vô Cực cũng chưa là gì

Thanos là một trong những gã phản diện mạnh mẽ nhất trong truyện tranh Marvel, thế nên việc hắn được thêm sức mạnh luôn là viễn cảnh đáng sợ đối với bất cứ ai.

Không có gì nghi ngờ khi Thanos là kẻ địch nguy hiểm nhất mà nhóm Avengers từng gặp phải. Ở đầu Infinity War, gã Khoai Tím cho thấy mình khác xa những đối thủ thông thường của các siêu anh hùng như thế nào, bằng việc dễ dàng tiêu diệt Loki, phản diện chính ở phần phim Avengers đầu tiên mà không tốn chút công sức.

Và thực tế là cho đến nay Thanos là kẻ duy nhất cần tới 2 bộ phim điện ảnh để bị tiêu diệt hoàn toàn. Sử dụng năng lượng từ 6 viên ngọc Vô Cực được lắp trong chiếc găng tay sắt của mình, Thanos dễ dàng thổi bay một nửa sự sống vũ trụ. Hắn quá mạnh, đến nỗi nhóm Avengers không còn cách nào khác ngoài việc quay lại quá khứ, thay đổi lịch sử để có thể đánh bại hắn.

Như thể chừng đó là chưa đủ, thì truyện tranh mới đây lại vừa mới “buff” sức mạnh cho Thanos lên một tầm cao mới. Trong tập truyện Thor#6, Thanos đã không còn dùng chiếc găng tay Vô Cực để điều khiển sức mạnh của các viên ngọc Vô Cực, mà thay vào đó, hắn dùng một cái…BÚA. Vâng, điều này hoàn toàn là sự thật, Thanos giờ đây đã có một món vũ khí có thể khiến cả Mjolnir và Stormbreaker chả khác nào những cục sắt, không hơn không kém.

Trong tập truyện này, thần Sấm Thor bắt gặp một giấc mộng về cái chết của chính mình. Và trong giấc mộng này, Thanos đang sử dụng một chiếc búa có gắn những viên ngọc Vô Cực, theo sau hắn là những thây ma “zombie” của các siêu anh hùng quen thuộc.

Với việc Marvel để ngỏ ý định đưa Thanos trở lại màn ảnh, liệu các đạo diễn sẽ đi theo ý tưởng này và đưa Thanos một lần nữa trở thành cơn ác mộng với toàn vũ trụ? Chúng ta hãy cùng chờ xem.