Mega Minions Mới Lấy Cảm Hứng Từ Fantastic Four Và Lý Do Được Đạo Diễn Despicable Me 4 Giải Thích

Khán giả sắp gặp lại các minions đáng yêu, tinh nghịch trong Despicable Me 4 với những khả năng siêu anh hùng. Đạo diễn của phim đã giải thích lý do cho chi tiết này trong cuộc phỏng vấn gần đây. Cùng tìm hiểu nhé!

Mega Minions Mới Lấy Cảm Hứng Từ Fantastic Four Và Lý Do Được Đạo Diễn Despicable Me 4 Giải Thích

Trong phim Despicable Me đầu tiên được ra mắt, những nhân vật Minions màu vàng dễ thương của Gru được ra mắt khán giả, đến Despicable Me 2, chúng đóng vai kẻ phản diện và là những tên làm náo loạn nhà tù ở phần phim thứ 3. Sang bộ phim thứ 4, các nhà sáng tạo của loạt phim cho rằng họ cần phải nâng cấp độ cao hơn cho các “báo thủ” ở câu chuyện mới nhất này. Chris Renauld và Patrick Delage là 2 đồng đạo diễn của dự án cho hay, để phù hợp với màu sắc hiện tại, họ quyết định để các Minions “tích hợp” nhiều khả năng siêu nhiên của các anh hùng.

Lần đầu tiên các Mega Minions có mặt trong 1 tác phẩm về Despicable Me. Chúng trở thành nhân viên của Liên minh chống ác nhân dưới quyền Silas Ramsbottom - nhân vật nghỉ hưu bị lôi kéo trở lại để tiêu diệt ác nhân Maxime Le Mal.

Mega Minions Mới Lấy Cảm Hứng Từ Fantastic Four Và Lý Do Được Đạo Diễn Despicable Me 4 Giải Thích 2

Maxime đã trốn thoát khỏi nhà tù và tìm cách trả thù Gru. Chính vì thế mà AVL - tổ chức bí mật chuyên bắt giữ những tội phạm nguy hiểm đã đưa cả gia đình của Gru đến ở tại Mayflower - 1 khu phố mới cao cấp. 

Các Minions đã sống sung túc và khá giả tại đây, tuy nhiên như thế thì sẽ không có đủ các yếu tố hài hước mạnh mẽ cho bộ phim. Vì thế, đội ngũ sáng tạo đã để chúng làm việc tại AVL.

“Mayflower là 1 thị trấn xinh đẹp, các Minions có thể đi chơi trên du thuyền, tụ tập ăn uống. Tất cả chúng đang có 1 cuộc sống vương giả nhưng nó không có yếu tố hài hước cần thiết. Cho nên chúng tôi bắt đầu ý tưởng để chúng làm việc tại AVL, điều mà chúng tôi nghĩ là thú vị.”

Mega Minions Mới Lấy Cảm Hứng Từ Fantastic Four Và Lý Do Được Đạo Diễn Despicable Me 4 Giải Thích 3

Đây không phải lần đầu, lý tưởng này vốn đã được đưa ra cho Despicale Me 2 nhưng cuối cùng bị loại bỏ. Trong Despibale Me sắp tới sẽ bao gồm 1 Minions có ngoại hình giống tảng đá gợi nhớ đến nhân vật The Thing, 1 con Minion khác co giãn theo kiểu Mr. Fantastic, 1 Minion có khả năng bắn tia laser và con còn lại có hình dạng viên đạn cùng dị năng bay.

Giải thích cho kiểu lựa chọn các dạng  siêu năng lực giống với các nhân vật trong Fantastic Four, bộ đôi đạo diễn nói:

“Đó là những sức mạnh đơn giản nhưng rất cụ thể và dễ hiểu. Có rất nhiều thứ để có thể trình bày, tuy nhiên chúng tôi biết rằng thời lượng là không nhiều nên chúng tôi chọn việc theo đuổi sức mạnh nguyên mẫu theo phong cách và ngoại hình của Fantastic Four.”
“Tuy nhiên, nó không giống hoàn toàn với Fantastic Four nhưng tôi thích so sánh với nhóm bởi sức mạnh của Fantastic Four hơi ngớ ngẩn. Một người phụ nữ tàng hình, 1 anh chàng lửa, 1 người đá và về mặt đồ họa những sức mạnh đó thực sự phù hợp với các Minions,” Chris Renauld nói.

Mega Minions Mới Lấy Cảm Hứng Từ Fantastic Four Và Lý Do Được Đạo Diễn Despicable Me 4 Giải Thích 4

Tuy nhiên, chúng cũng phụ thuộc vào thiết kế ban đầu của chính những gã ngốc màu vàng được yêu thích này. 

Despicable Me 4 sẽ có mặt tại các rạp Việt vào ngày 5 tháng 7. Các mọt phim có yêu thích và dành thời gian để thưởng thức phần phim mới nhất này không? Bạn nghĩ câu chuyện này như thế nào? Cùng nhau bàn luận nhé!