Mihawk là một trong những nhân vật mạnh nhất của One Piece nhưng lại thiếu thứ này

One Piece có nhiều kiếm sĩ mạnh mẽ, nhưng chỉ có Mihawk nắm giữ danh hiệu "vĩ đại nhất thế giới". Tuy nhiên, Mắt Diều Hâu lại thiếu một sức mạnh quan trọng và cần thiết để trở thành một trong những nhân vật hàng đầu.

Hệ thống sức mạnh của One Piece dựa vào trái ác quỷ và haki. 

Trong khi nhiều nhân vật One Piece như Luffy và các Đô đốc hải quân mài giũa năng lực trái ác quỷ của họ cùng với haki, thì những kiếm sĩ như Shanks và Mihawk luôn tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện mọi dạng haki.

Mihawk là một trong những nhân vật mạnh nhất của One Piece nhưng lại thiếu thứ này- Ảnh 1.

Trong One Piece, Mihawk giữ danh hiệu Kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới. Tuy nhiên, mức độ sức mạnh thực sự của người đàn ông này vẫn chưa được biết rõ. 

Ở manga One Piece, hệ thống sức mạnh, thông tin và mối quan hệ của nhân vật thường khó theo dõi, đó là lý do tại sao Thẻ Vivre rất hữu ích, vì chúng đóng vai trò là trang thông tin trong sách dữ liệu One Piece.

Mihawk là một trong những nhân vật mạnh nhất của One Piece nhưng lại thiếu thứ này- Ảnh 2.

Thông tin Thẻ Vivre của Mihawk.

Trong Thẻ Vivre của Mihawk, hiện tại không có thông tin nào về việc anh ta sử dụng Haki Bá Vương, mặc dù hầu hết các nhân vật mạnh nhất đều sở hữu khả năng này.

Người hâm mộ đã tranh cãi về vấn đề này, một số người tin rằng mọi thông tin quan trọng sẽ không được tiết lộ trong Vivre Cards. Trong khi những người khác cho rằng Mihawk không phải là một trong những nhân vật hàng đầu.

Như một người hâm mộ đã chia sẻ: "Tôi đoán là họ sẽ không tiết lộ Mihawk có Haki Bá Vương cho đến sau này. Tôi rất nghi ngờ việc anh ấy có thể đối đầu với Shanks mà không có thứ đó."

Trong quá khứ, Shanks và Mihawk đã từng đánh nhau rất nhiều lần, nhưng không rõ là ai giành chiến thắng. Đến cả một người như Râu Trắng khi nói chuyện với Shanks ở chương 434, còn nói rằng trận chiến của Mihawk với Shanks vẫn nguyên vẹn trong tâm trí ông. Điều này chứng tỏ cuộc chiến của họ phải rất hoành tráng, mới khiến Râu Trắng ấn tượng sâu đậm đến vậy. Nếu Mihawk không có Haki Bá Vương mà đấu với Shanks được đến cỡ đó sao?

"Thẻ Vivre của Zoro và Garp không xác nhận Haki Bá Vương mặc dù chúng ta biết cả hai nhân vật này đều có nó. Trường hợp của Mihawk có thể cũng tương tự.", một người khác viết.

Sau khi Thất Vũ Hải tan rã, tiền truy nã của Mihawk được đưa ra là 3.590.000.000 Belly, cao hơn cả Tứ Hoàng Luffy với khoảng 3 tỷ Belly, càng cho thấy sức mạnh của Mihawk không phải dạng vừa.

Bây giờ, để biết rõ Mihawk có Haki Bá Vương hay không phải chờ xác nhận từ tác giả Oda.