Misthy nổi giận, đăng status bức xúc trước tin đồn lộ clip nóng

Cuối năm cuối tháng nhà bao việc lại còn dính vào scandal trời ơi đất hỡi thì bảo Misthy cố gắng sống zui zẻ hổng quạo kiểu gì.

Mặc dù có những bước tiến mới trong sự nghiệp khi tham gia khá nhiều gameshow và cả đóng MV, thế nhưng khoảng thời gian cuối năm 2019 lại không hề suôn sẻ với Misthy khi ngọc nữ làng streamer Việt liên tiếp dính vận rủi.

Tưởng chừng như mọi sóng gió đã lắng xuống kể từ khi tham gia Nhanh Như Chớp và MV Em Gì Ơi, Misthy lại tiếp tục đau đầu khi bỗng dưng facebook tràn ngập hàng loạt hình ảnh nhạy cảm với dòng mô tả “Vào đây coi Clip xxx Misthy Full”. Với sự ảnh hưởng và nổi tiếng của mình, chỉ trong vài giờ đồng hồ, từ khoá “Misthy lộ clip sex” đã trở nên vô cùng hot tại Facebook và được chia sẻ với tốc độ khủng khiếp.

Ngay lập tức, Misthy đã phải lên tiếng để mọi việc không bị đẩy đi quá xa. Cô nàng tỏ ra rất bức xúc trước việc một số thành phần dùng hình ảnh của mình để truyền bá những nội dung không tốt, nhất là khi cô gái trong clip hoàn toàn không phải là Misthy. Cô còn quyết liệt chỉ trích và mỉa mai những kẻ đã tung tin nhằm “bú fame” mình.

Không hề đơn độc, các fan hâm mộ đã cùng chung vai sát cánh “chiến đấu” bởi rất dễ dàng để nhận ra Misth ykhông phải là nhân vật trong clip. Hy vọng Misthy cùng công ty chủ quản sẽ sớm chặn đứng được tin đồn, bảo vệ hình ảnh cho Misthy nhanh chóng.