Mợ út Lee Bo Young lật mặt liên hồi ở Mine tập 10, liên minh báo thù chính thức thành lập

Mine tập 10 chính thức lật ngược tình thế, Ji Yong đạt được thứ mình muốn cũng là lúc Hee Soo lật kèo.

Đầu tập 10 Mine (Sở Hữu), Hee Soo (Lee Bo Young) đã kịp thời cứu mạng Hye Jin (Ok Ja Yeon) khỏi tay Ji Yong (Lee Hyun Wook). Đây cũng là lúc chủ tịch Han tỉnh lại, tất cả là nhờ trước đó bị phu nhân Yang đánh liên tiếp vào ngực. Ngay lập tức cả nhà tới thăm nhưng chủ tịch Han vẫn không có phản ứng gì, chỉ cho tới khi sơ Emma tới, chủ tịch Han mới bắt đầu có phản ứng, thậm chí là khóc và gọi sơ Emma với cái tên Seol Hwa.

Mợ út Lee Bo Young lật mặt liên hồi ở Mine tập 10, liên minh báo thù chính thức thành lập - Ảnh 1.

Ở một diễn biến khác, Han Jin Hee đã tới chỗ của sơ Emma xin được tư vấn tâm lý. Sau một hồi bị sơ mắng tơi tả, Jin Hee khóc nức nở và được sơ cho phép vào trong phòng. Tại đây, Jin Hee nhìn thấy một bức hình cũ, có vẻ là của sơ Emma hồi trẻ nhưng người trên ảnh không phải Kim Mi Ja - người mà chủ tịch Han yêu thương nhất. Ở cảnh phim sau, mọi chuyện đã sáng tỏ, sơ Emma chính là người quen của cả chủ tịch Han lẫn Kim Mi Ja, hồi trẻ dường như bà cũng thích chủ tịch Han.

Mợ út Lee Bo Young lật mặt liên hồi ở Mine tập 10, liên minh báo thù chính thức thành lập - Ảnh 2.

Chủ tịch Han đã quyết định thay đổi di chúc sau khi sơ Emma cầu xin mình hãy chăm sóc tốt Ji Yong. Ji Yong dĩ nhiên cũng tranh thủ diễn cảnh con trai yêu thương bố vô cùng.

Hee Soo đã bắt đầu chuẩn bị cho vụ kiện giành Ha Joon bằng cách thuê một luật sư từng bị Ji Yong đuổi việc và cấm Ji Yong can thiệp vào vụ việc này. Qua người luật sư này, Hee Soo cũng biết thêm bí mật về việc Ji Yong từng rửa tiền trong quỹ đen. Ngoài ra Hee Soo cũng thuê phóng viên viết báo về mối quan hệ của mình với Ha Joon cũng như việc cô sắp đóng phim trở lại.

Mợ út Lee Bo Young lật mặt liên hồi ở Mine tập 10, liên minh báo thù chính thức thành lập - Ảnh 3.
Mợ út Lee Bo Young lật mặt liên hồi ở Mine tập 10, liên minh báo thù chính thức thành lập - Ảnh 4.

Sau những phiên tòa vắng mặt, cuối cùng Hee Soo và Hye Jin cũng có mặt trực tiếp tại một phiên toàn tranh chấp quyền nuôi dưỡng Ha Joon. Tại đây, Hye Jin đã khai hết rắp tâm của Ji Yong trong việc đưa cô về làm gia sư, ngạc nhiên thay Hee Soo thay vì nói dối như đã bàn trước đó với Ji Yong thì đã thừa nhận những lời Hye Jin nói là đúng. Cuối cùng, sau khi Hee Soo dành sự chân thành của mình để nói về tình cảm dành cho con trai cộng thêm việc 6 năm qua, Hye Jin không hề giành quyền nuôi con, Hee Soo đã thắng kiện. Vụ kiện kết thúc cũng là lúc Han Ji Yong trở thành chủ tịch kế nhiệm và ba người phụ nữ Hee Soo - Seo Hyun - Jin Hye nhìn nhau, gật đầu đầy ẩn ý. Ra khỏi phiên toà, Hee Soo đề nghị ly dị và nói sẽ đưa Ha Joon ra khỏi Hyowon.

Mợ út Lee Bo Young lật mặt liên hồi ở Mine tập 10, liên minh báo thù chính thức thành lập - Ảnh 5.
Mợ út Lee Bo Young lật mặt liên hồi ở Mine tập 10, liên minh báo thù chính thức thành lập - Ảnh 6.
Mợ út Lee Bo Young lật mặt liên hồi ở Mine tập 10, liên minh báo thù chính thức thành lập - Ảnh 7.

Minelên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Mợ út Lee Bo Young lật mặt liên hồi ở Mine tập 10, liên minh báo thù chính thức thành lập - Ảnh 8.