Monster Girl Doctor giới thiệu trailer kèm OP

ANIME_ Bộ light novel Monster Girl Doctor (Monster Musume no Oisha-san) của Yoshino Origuchi vừa công bố PV cho bản anime cùng tên.

Bộ light novel Monster Girl Doctor (Monster Musume no Oisha-san) của Yoshino Origuchi vừa công bố trailer cho bản anime cùng tên.

Official Trailer

Trang web chính thức cho anime truyền hình của bộ light novel Monster Girl Doctor (Monster Musume no Oisha-san) của Yoshino Origuchi vừa công bố trailer vào hôm 26/06. Video có bài hát OP “Campanella Hibiku Sora de” (Trên bầu trời nơi tiếng chuông ngân vang) của ARCANA PROJECT.

 Opening “Campanella Hibiku Sora de”

Anime sẽ ra mắt trên Tokyo MX, KBS Kyoto và Sun TV vào ngày 12/07 và trên BS11 vào ngày 14/07.

Dàn diễn viên bao gồm:

Saori Onishi trong vai Saphentite “Sapphee” Neikes
Shunichi Toki trong vai Glenn Leitbeit
Sarah Emi Bridcutt trong vai Tisaria Scudia
Yukiyo Fujii trong vai Lulala Haine
Yu Shimamura trong vai Aranya Trantella Alakunida

Yoshiaki Iwasaki (We Never Learn: BOKUBEN, The Familiar of Zero, Last Period: the journey to the end of the despair) đang chỉ đạo anime tại Arvo Animation. Hideki Shirane (Date A Live, Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?) phụ trách kịch bản. Hiromi Kato (Kobato, Chain Chronicle, ID-0) thiết kế nhân vật. TO-MAS trong vai trò sáng tác nhạc.

Aina Suzuki thể hiện bài hát ED “Yasahisa no Namae” (Tên của lòng tốt).

Monster Girl Doctor giới thiệu trailer kèm OP

Official Visual

Seven Seas Entertainment phát hành tiểu thuyết bằng tiếng Anh và nó mô tả câu chuyện, “được chứng thực bởi OKAYADO”, tác giả của manga Monster Musume:

“Tại thị trấn Lindworm nơi quái vật và con người cùng tồn tại, bác sĩ Glenn điều hành một phòng khám y tế mẫu mực cho các cô gái quái vật với trợ lý của mình, Sapphee. Cho dù nhận được lời cầu hôn của một nhân mã bị thương trong trận chiến, sờ nắn vết thương của nàng tiên cá hay khâu vết thương của một con golem, bác sĩ Glenn thực hiện công việc của mình một cách duyên dáng và tự tin. Nhưng khi một nhân vật không có thiện chí tìm cách đánh cắp một quả trứng, bác sĩ Glenn sẽ phản ứng như thế nào…?

Yoshino viết nội dung và Z-Ton, một trong những nghệ sĩ nổi bật trong tuyển tập Monster Musume: I ♥ Monster Girls, cung cấp các hình minh họa.

Dokyuu Hentai HxEros thông báo ngày ra mắt

tại đây.