Một đối một: Mỹ nữ “mắt bò” bị bắt cóc, Kim Seol Woo sẵn sàng lộ thân phận điệp viên cứu nàng

Trong tập mới nhất của Một đối một, phát sóng trên VTV3 vừa qua, Seol Woo đã có màn giải cứu thành công Cha Do Ha và đồng thời quyết định rời bỏ cô khi thân phận điệp viên của anh bị bại lộ.

Trong các tập trước, Kim Seol Woo vẫn đang diễn rất tốt màn kịch của mình trong việc tạo mối quan hệ tốt với ông chú Yeo Woon Kwang và vào vai người yêu Cha Do Ha để lấy được chiếc nhẫn – manh mối tìm ra bức tượng thứ 2.

Sau một quãng thời gian tán tỉnh thì cô nàng Do Ha đã lọt vào lưới của chàng điệp viên đào hoa. Hai người có những màn tán tỉnh và hẹn hò lén lút rất đỗi dễ thương mà khiến cho cô gái nào cũng phải ghen tị với mỹ nữ "mắt bò" này.

Một đối một: Mỹ nữ “mắt bò” bị bắt cóc, Kim Seol Woo sẵn sàng lộ thân phận điệp viên cứu nàng - Ảnh 1.

Tuy nhiên,cũng chính vì dính líu tới chiếc nhẫn bí ẩn đó mà nguy hiểm đang rình rập Cha Do Ha khi phe Mo Seung Jae (Yeon Jung Hoon) đã phát hiện ra cô chính là người nắm giữ chiếc nhẫn.

Một đối một: Mỹ nữ “mắt bò” bị bắt cóc, Kim Seol Woo sẵn sàng lộ thân phận điệp viên cứu nàng - Ảnh 2.

Kim Seol Woo dù đã lấy được chiếc nhẫn này và đã quyết định sẽ rời xa Cha Do Ha tại đây, nhưng khi biết tin cô đang bị theo dõi, anh vẫn không thể bỏ rơi cô được.

Một đối một: Mỹ nữ “mắt bò” bị bắt cóc, Kim Seol Woo sẵn sàng lộ thân phận điệp viên cứu nàng - Ảnh 3.

Sự việc càng trở nên phức tạp khi Cha Do Ha đã bị đám thuộc hạ của Mo Seung Jae bắt cóc, còn Kim Seol Woo thì rất có thể sẽ bị bại lộ thân phận điệp viên Ghost khi hành động cứu cô.

Một đối một: Mỹ nữ “mắt bò” bị bắt cóc, Kim Seol Woo sẵn sàng lộ thân phận điệp viên cứu nàng - Ảnh 4.

Mặc dù trước đó luôn khẳng định việc thân mật với Cha Do Ha là vì nhiệm vụ nhưng khi biết tin cô bị bắt cóc, anh chàng điệp viên từ trước đến nay không hề nao núng trước bất kỳ nhiệm vụ nào đã phát điên thực sự. Thậm chí, anh sẵn sàng từ chức ở Cục tình báo quốc gia để cứu người con gái mà mình yêu thương.

Một đối một: Mỹ nữ “mắt bò” bị bắt cóc, Kim Seol Woo sẵn sàng lộ thân phận điệp viên cứu nàng - Ảnh 5.

Cởi bỏ bộ vest lịch lãm, khoác trên mình bộ quần áo đen với lời cam kết: mọi hành động lúc này sẽ do cá nhân anh thực hiện, không liên quan tới Cục tình báo quốc gia, Seol Woo một mình đi giải cứu Cha Do Ha.

Một đối một: Mỹ nữ “mắt bò” bị bắt cóc, Kim Seol Woo sẵn sàng lộ thân phận điệp viên cứu nàng - Ảnh 6.

Sát cánh bên anh trong cuộc giải cứu mỹ nữ "mắt bò" lại là Yeo Woon Kwang – người đã vô tình phát hiện ra thân phận anh khi tìm em gái Do Ha. Bộ đôi áo đen cùng nhau bàn kế hoạch tác chiến để giữ cho Do Ha được thật sự an toàn.

Khi "siêu nhân phản diện" Woon Kwang chịu trách nhiệm câu giờ và giữ chân đội thuộc hạ bên ngoài, thì Seol Woo đột kích hẳn vào trong hang địch, nơi Do Ha dang bị giam giữ. Trong lúc giao tranh, chàng điệp đã hứng 1 nhát dao vào bụng và dĩ nhiên, Do Ha không thể ngừng khóc và lo lắng cho người thương của mình.

Một đối một: Mỹ nữ “mắt bò” bị bắt cóc, Kim Seol Woo sẵn sàng lộ thân phận điệp viên cứu nàng - Ảnh 7.

Đau lòng hơn là sau khi thành công giải thoát Cha Do Ha, cả hai chưa kịp nói với nhau một lời thì Kim Seol Woo đã buộc phải âm thầm biến mất để bảo vệ thân phận điệp viên của mình như bao năm qua.

Chàng điệp viên Ghost từng nói với sếp của mình rằng anh có linh cảm không hay về nhiệm vụ tìm tượng gỗ thứ hai, khi mà khả năng tán gái của mình khó mà thành công bởi vì đối tượng… không phải là mĩ nhân. Nhưng tới thời điểm này, khán giả đã nhận ra Seol Woo thực sự hành động khác so với các nhiệm vụ trước đó, sẵn sàng uy hiếp quan chức, từ bỏ thân phận ở Cục tình báo chỉ để cứu được Do Ha. Tình cảm anh dành cho cô thực sự đang lớn dần mà chính bản thân anh cũng cảm thấy điều đó là cực kì nguy hiểm.

Một đối một: Mỹ nữ “mắt bò” bị bắt cóc, Kim Seol Woo sẵn sàng lộ thân phận điệp viên cứu nàng - Ảnh 8.

Trong khi đó, Do Ha vẫn không thể chấp nhận việc chàng vệ sĩ mình yêu lại rời bỏ cô chóng vánh như vậy. Không một lời giải thích hay xin lỗi, anh đã bỏ cô và xóa sạch mọi dấu vết về sự tồn tại của mình khiến cô càng đau khổ.

Liệu hai người có còn gặp lại hay Seol Woo sẽ mãi mãi không để cô tìm thấy anh nữa? Hãy cùng chờ đón những tập tiếp theo của Một đối một đang được phát sóng trên VTV3 vào 17h20 các ngày trong tuần.

Một đối một: Mỹ nữ “mắt bò” bị bắt cóc, Kim Seol Woo sẵn sàng lộ thân phận điệp viên cứu nàng - Ảnh 9.