Một trong những waifu được yêu thích nhất My Hero Academia ra đi khiến nhiều fan 'khóc hết nước mắt'

Là một trong những waifu được yêu thích nhất My Hero Academia nhưng Toga Himiko vẫn phải nói lời tạm biệt với khán giả trong chap mới.

Tuy thuộc phe phản diện nhưng Toga Himiko vẫn là một trong những waifu được yêu thích nhất My Hero Academia, ấy thế mà nay nhân vật này đã phải nói lời tạm biệt với khán giả.

Một trong những waifu được yêu thích nhất của My Hero Academia ra đi khiến nhiều fan 'khóc hết nước mắt'

Toga Himiko ra đi khiến nhiều fan My Hero Academia “khóc hết nước mắt”

Chap 395 Manga ”Boku no Hero Academia” của tác giả Kohei Horikoshi đã chính thức ra mắt và nhiều người hâm mộ bày tỏ nỗi buồn sau khi một trong những Waifu nổi tiếng của họ đã chết.

Theo đó thì nhân vật Himiko Toga đã hy sinh bản thân để cứu Ochako Uraraka. Hành trình của Himiko Toga trong Boku no Hero Academia chính thức kết thúc từ đây và người hâm mộ đã vẽ rất nhiều lời nhắn và illustrations dành cho nhân vật này. Toga Himiko là nhân vật phụ quan trọng và là thành viên của Liên minh Tội phạm, liên kết với Biệt đội Tiên phong. Cô và các thành viên còn lại là nhân vật phản diện chính của sự kiện Trại hè trong rừng, cô cũng là một nhân vật phản diện trong Kỳ thi lấy chứng chỉ anh hùng tạm thời và Kỳ thực tập.

Dù nhân vật Toga là một người theo tư tưởng khá cực đoan nhưng chính tính cách có phần “dị” và ngoại hình dễ thương của cô vẫn giúp nhân vật này được nhiều fan hâm mộ yêu mến. Và thông tin Toga ra đi chắc chắn sẽ để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả, bản thân cô cũng được xây dựng một cách rõ nét về cả tính cách lẫn chiều sâu câu truyện, vì vậy tình tiết Toga hi sinh để cứu Uraraka đã khiến cho đọc giả thật sự rất cảm động.

Fan hâm mộ lo sợ rằng sau Toga sẽ có thêm nhiều nhân vật quan trọng khác phải nói lời tạm biệt

Càng về cuối thì câu truyện của My Hero Academia càng trở nên đen tối và mang hơi hướng trưởng thành hơn. Các nhân vật phải đối mặt với những vấn đề nan giải khi mang trong mình trọng trách lớn lao, cũng từ đây cốt truyện của My Hero Academia dần chuyển hướng từ một shounen dành cho trẻ em thành tác phẩm mà thanh thiếu niên hay thậm chí là người lớn cũng có thể đọc và cảm nhận.

Sau sự ra đi của Himiko Toga thì nhiều fan cũng bày tỏ lo ngại về việc rồi sẽ có thêm nhiều nhân vật được yêu thích khác sẽ phải “bán muối” trong phần cuối của tác phẩm, thậm chí trước đó cũng có nhiều nhân vật đã phải đối diện với tử thần, vậy nên việc tác giả cho thêm vài cái tên nữa tử nạn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Với cách khai thác cốt truyện cũng như chuyển dần đề tài sang hơi hướng đen tối và nghiêm túc thì không loại trừ khả năng phần cuối của My Hero Academia sẽ như Attack on Titan khi cả nhân vật chính lẫn phụ phải đánh đổi cái giá vô cùng đăts để tìm thấy sự bình yên cho nhân loại.

Lại một light novel nổi tiếng sắp sửa chuyển thể thành anime, cái tên lần này là Naze Boku no Sekai

tại đây.