Một vài phác thảo ban đầu cho các tập Naruto làm lại

Vài tập phim quan trọng trong series Naruto sẽ được làm lại với phần hình ảnh hoàn toàn mới, sau đây là các phác thảo ban đầu.

Theo như thông tin được xác nhận từ sự kiện kỷ niệm thì vài tập phim quan trọng trong series Naruto sẽ được làm lại với phần hình ảnh hoàn toàn mới.

Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm của thương hiệu Naruto thì ngoài những dự án mới về tương lai của series: bao gồm Boruto: Naruto Next Generations, các dự án spin-off, ngoại truyện về một nhân vật đặc biệt (Minato),… thì thông tin được khán giả mong ngóng nhất chắc chắn là việc anime Naruto sẽ được làm lại với phần đồ họa được nâng cấp.

Các tập chọn lọc của bộ anime Naruto gốc được phát sóng lại vào tháng 7 với phần hình ảnh hoàn toàn mới. Đây sẽ là một cải tiến đáng kể và giành cho những ai muốn theo dõi lại các sự kiện quan trọng trong Naruto với phần đồ họa được cải tiến.

Và mới đây thì những phác thảo ban đầu cho các tập phim mới cũng đã được hé lộ, hứa hẹn sẽ mang trở lại những trận chiến kinh điển trong Naruto nhưng sẽ đẹp mắt và hoành tráng hơn.

Một vài phác thảo ban đầu cho các tập Naruto làm lại

Một vài phác thảo ban đầu cho các tập Naruto làm lại

Với những ai là fan hâm mộ của Naruto thì chắc hẳn sẽ dễ dàng nhận ra trang phục mà Sasuke đang mặc trên người là khoảng tầm ở cuối phim. Kết hợp với khung cảnh băng giá xung quanh thì chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng cậu đang trong trận chiến với Otsutsuki Kaguya. Tuy là “trùm cuối” của Naruto nhưng thú thật rằng không mấy khán giả đánh giá cao sức mạnh cùng độ hoành tráng của Kaguya, nhưng dù sao đây cũng được xem là một trong những cuộc chiến mãn nhãn và cân não nhất của cả series.

Danzo trong trận chiến với Sasuke

Tiếp theo là Danzo đang trong tư thế chiến đấu, không khó để xác định rằng nhân vật này đối đầu cùng với Sasuke. Theo đó sau khi biết được về nhiệm vụ mà người anh Itachi phải thực hiện (tàn sát cả gia tộc Uchiha) khi nghe chỉ thị trực tiếp từ Danzo, Sasuke đã đích thân truy tìm lão ta để hỏi ra nhẽ. Và mọi chuyện kết thúc với phần thắng nghiêng về phía Sasuke, còn Danzo thì phải trả giá cho những hành động bẩn thỉu mà lão ta đã làm.

Hình ảnh Sasuke trước time skip

Ảnh phác thảo tiếp theo là hình ảnh Sasuke thời còn nhỏ, trước khi bỏ đi để theo Orochimaru. Vì không có bối cảnh phụ họa nên rất khó để xác định sự kiện đang diễn ra, tuy vậy khả năng cao đây là trận chiến giữa Sặc cùng Na tại Thung Lũng Tận Cùng. Ở đây cả hai đã có màn so găng vô cùng kịch tích trước khi Sasuke rời khỏi làng.

Obita trong trận chiến cùng Conan

Cuộc chiến trong nội bộ Akatsuki cũng vô cùng máu lửa, dù Conan vô cùng mạnh mẽ và thông minh khi lên đầy đủ kế hoạch trước khi chiến đấu cùng Obito, mỗi tội cô không phải phản diện chính nên cuối cùng phải hi sinh. Tuy vậy các fan vẫn mong chờ màn đối đầu của hai nhân vật này quay trở lại, không cần chỉnh sửa nhiều chi tiết, chỉ cần giữ nguyên trận chiến và cải tiến nó với đồ họa 2023 thôi cũng đủ để người hâm mộ thỏa mãn rồi.

Guardians of the Galaxy Vol 3 nhận về nhiều đánh giá tích cực sau buổi công chiếu sớm, liệu nó có giúp vực dậy MCU?

tại đây.