Movie Child of Kamiari Month xác nhận ngày ra mắt

12/08/2021 Nam tài tử Idris Elba mới đây đã “ngầm” xác nhận anh sẽ tham gia phần phim thứ hai về nhím Sonic thông qua Instagram cá nhân.

Child of Kamiari Month là movie vô cùng đặc biệt và đang cực kì được mong chờ, phim dự kiến ra mắt chính thức trong tháng 10 tại Nhật Bản.

Trang web chính thức của movie Kamiarizuki no Kodomo / Child of Kamiari Month đã thông báo vào sáng ngày 13/08 rằng bộ phim cuối cùng đã sẵn sàng để phát hành tại 100 rạp trên khắp Nhật Bản vào ngày 8 tháng 10 năm 2021. Ngoài ra thì poster chính thức của Kamiarizuki no Kodomo và trailer đầy đủ của bộ phim cũng đã được ra mắt.

Câu chuyện của bộ phim tập trung vào Kanna (CV: Aju Makita), một cô gái không còn có thể đối mặt với niềm đam mê của bản thân đó chính là “chạy” sau khi mẹ cô qua đời. Một ngày nọ, một con thỏ tên là Shiro (Maaya Sakamoto) đột ngột xuất hiện và tự giới thiệu bản thân là một shinshi (sứ giả của các vị thần) cùng một cậu bé tên là Yasha (Miyu Irino) thuộc tộc oni (yêu tinh). Cả hai giúp Kanna vượt qua ranh giới giữa người và thần, và được mời vào Izumo để cô có thể vượt qua ám ảnh trong quá khứ.

Người mẹ đã qua đời của nhân vật chính Kanna, Yayoi Hayama, được xác nhận là do Ko Shibasaki (Mika trong phim 47 Ronin) thủ vai, và cha cô, Norimasa Hayama, người hỗ trợ Kanna bằng chính đôi tay của mình, được lồng tiếng bởi Arata Iura (Mildrath trong Dragon Quest: Your Story).

Một điểm đặc biệt nữa của Child of Kamiari Month đó chính là việc bộ phim được thực hiện sau một cuộc huy động vốn từ cộng đồng, có nghĩa là một phần công lao vô cùng lớn để tạo nên bộ phim đến từ chính các fan hâm mộ anime, đây cũng là động lực thúc đẩy giúp bộ phim nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ cả khán giả và giới phê bình.

Movie Child of Kamiari Month xác nhận ngày ra mắt

Movie Child of Kamiari Month xác nhận ngày ra mắt

Tuy không quảng cáo quá rầm rộ cũng như hình ảnh của phim không mấy phổ biến nhưng chắc chắn sức hút của bộ phim là không thể bàn cãi, hi vọng rằng phim sẽ thật sự thành công và tạo tiền đề giúp những nhà làm phim với các ý tưởng hấp dẫn có thể thực hiện dự án của bản thân thông qua các chiến dịch huy động vốn tương tự.

Shibasaki chia sẻ về bộ phim mới: “Tôi tin rằng đây là một tác phẩm vô cùng đặc biệt ngay cả trong thế giới đầy biến động ngày nay. Tôi hy vọng rằng cả người lớn và trẻ em đều có thể mong đợi Kamiarizuki no Kodomo. Bộ phim không chỉ là câu chuyện của một gia đình, mà còn là cuộc hành trình về nguồn gốc của Nhật Bản thông qua thần thoại Izumo. Mời các bạn đến xem tại rạp.”.

Child of Kamiari Month là một bộ phim hoạt hình gốc do Cretica Universal sản xuất. Bộ phim được tài trợ thông qua chiến dịch huy động vốn cộng đồng được triển khai vào tháng 3 năm 2019. Phim dự kiến khởi chiếu vào mùa thu năm 2021.

Liên hoan Phim quốc tế Bắc Kinh lần thứ 11 bị trì hoãn vì dịch Covid-19

tại đây.