Muốn biết thế nào gọi là "dùng chồng như phá", xem cách ái nữ "Kẻ hủy diệt" vỗ béo tài tử "Avengers" là rõ!

Mới chỉ 3 tháng trước, tài tử Chris Pratt còn bảnh bao, săn chắc tại buổi công chiếu "Avengers: Endgame". Vậy mà chỉ sau 1 tháng lấy vợ, anh đã phát tướng đến thế này rồi!

Trong các nam tài tử thuộc biệt đội "Avengers", Chris Pratt luôn được đánh giá cao về ngoại hình. Anh cùng hai chàng Chris khác là "Captain America" Chris Evans và "Thor" Chris Hemsworth là những nam diễn viên trở hữu ngoại hình sáng giá bậc nhất vũ trụ điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, trong khi Evans và Hemsworth vẫn giữ được vững phong độ đỉnh cao thì "Star Lord" lại nhanh chóng xuống sắc, đặc biệt là sau khi lấy vợ.

Hôm qua, cánh săn ảnh bắt gặp vợ chồng Chris Pratt và Katherine Schwarzenegger xuất hiện bên ngoài một siêu thị địa phương. Cặp đôi mới cưới khoác vai nhau ra về vô cùng tình tứ sau khi đi mua sắm. Nhưng điều khiến dân tình chú ý hơn cả chính là việc thân hình chàng "Star Lord" đã trở nên quá khổ hơn rất nhiều so với 3 tháng trước, khi anh xuất hiện trong những buổi quảng bá " Avengers: Endgame ". Trong khi đó, cô vợ trẻ Katherine vẫn giữ nguyên vóc dáng mảnh mai, bé nhỏ.

Muốn biết thế nào gọi là dùng chồng như phá, xem cách ái nữ Kẻ hủy diệt vỗ béo tài tử Avengers là rõ! - Ảnh 1.
Muốn biết thế nào gọi là dùng chồng như phá, xem cách ái nữ Kẻ hủy diệt vỗ béo tài tử Avengers là rõ! - Ảnh 2.
Muốn biết thế nào gọi là dùng chồng như phá, xem cách ái nữ Kẻ hủy diệt vỗ béo tài tử Avengers là rõ! - Ảnh 3.

Cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối vóc dáng vạm vỡ, săn chắc của ngôi sao "Vệ binh giải ngân hà" trong quá khứ. Nhiều người còn đùa rằng ái nữ "Kẻ hủy diệt" đã vỗ béo chồng quá đà, "dùng như phá" nên Pratt mới tăng cân, mất "form" dáng nhanh đến thế.

Muốn biết thế nào gọi là dùng chồng như phá, xem cách ái nữ Kẻ hủy diệt vỗ béo tài tử Avengers là rõ! - Ảnh 4.
Muốn biết thế nào gọi là dùng chồng như phá, xem cách ái nữ Kẻ hủy diệt vỗ béo tài tử Avengers là rõ! - Ảnh 5.

Nguồn: Dailymail