My Hero Academia 281 Spoiler: Cái chết của Gran Torino, Midoriya giận dữ

SPOILER_ My Hero Academia 28: Sau một khoảng thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng Spoiler của My Hero Academia cũng đã được ra mắt. Sau đây là những diễn biến trong chap mới.

Sau một khoảng thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng Spoiler của My Hero Academia cũng đã được ra mắt. Sau đây là những diễn biến trong My Hero Academia 281.

My Hero Academia 281 Spoiler: Cái chết của Gran Torino, Midoriya giận dữ

My Hero Academia 281 Spoiler: Cái chết của Gran Torino

Tiêu đề : Plus Ultra.

Chương truyện mở đầu với đoạn hội thoại ngắn giữa Shigaraki cùng Gran Torino. Sau đó Shigaraki bắt đầu nhớ lại về những ký ức tồi tệ cùng quá khứ bị ruồng bỏ của bản thân.

Shigaraki chống đỡ cơ thể gần như đã bị hủy hoại toàn bộ của hắn dậy, cơ thể Shigaraki bây giờ trông như đã đạt đến giới hạn. Hắn tỏ ra chán ghét chế độ anh hùng hiện tại vì Shigaraki cho rằng những anh hùng sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác mà hắn cùng nhiều người khác đang gánh chịu.

My Hero Academia 281 Spoiler: Cái chết của Gran Torino, Midoriya giận dữ

My Hero Academia 281 Spoiler: Shigaraki lao đến và tước lấy mạng sống của Gran Torino.

Endeavor tấn công Shigaraki để hoàn toàn chấm dứt mối nguy hiểm trong khi hắn đang suy yếu. Nhưng khác xa với dự đoán của Endeavor thì Shigaraki vẫn còn sức để di chuyển, hắn dễ dàng tránh thoát đòn tấn công của ông. Gran Torino cũng lao lên tiếp ứng nhưng không may ông đã bị hắn khống chế.

Shigaraki đã nhanh chóng tiếp cận và giáng một đòn đánh trí mạng lên Gran Torino trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Trông thấy Gran Torio bị Shiragaki sát hại, Midoriya không còn kiềm chết được cảm xúc. Trong trạng thái giận dữ, Midoriya lao đến Shigaraki. Cậu sử dụng toàn bộ sức mạnh của One For All tấn công hắn. Nhưng ngay cả trong trạng thái hoàn hảo thì Midoriya cũng không phải là đối thủ của Shigaraki chứ đừng nói bây giờ cậu đang cực kì hoảng loạn.

Shigaraki sau đó nhắm tới Aizawa hòng lấy lại năng lực của mình. Ryukyuu ngăn cản không cho hắn thực hiện ý đồ nhưng củng chỉ cầm chân hắn trong chốc lát.

Sau một lúc giao chiến thì Midoriya ho ra máu, cậu biết với sức của bản thân không thể nào đánh bại được Shigaraki nên cậu đã nhảy lên, bám vào đầu hắn và khóa cổ Shigaraki lại.

My Hero Academia 281 Spoiler: Midoriya giận dữ lao đến Shigaraki

Trong khi Shigaraki đang bị Midoriya không chế thì Endeavor nhận thấy cơ hội. Ông dồn toàn bộ sức mạnh của mình vào cú đấm cuối cùng rồi lao đến Shigaraki. Đó cũng là kết thúc của chap 281 manga My Hero Academia.

My Hero Academia 281 Spoiler: Endeavor lao đến với cú đấm lửa

Không biết Gran Torino đã thực sự hi sinh hay chưa? Nếu ông đã mất thì cái chết của ông chắc chắn gây ra sự mất mát rất lớn vì dù sao ông cũng giống như là người thầy hướng dẫn cho các anh hùng. Đặc biệt đối với Midoriya, ông đã từng gửi tới cậu một châm ngôn rất hay:

“Cháu nói cháu cần phải nhanh chóng trở nên mạnh hơn . Đúng là như vậy đấy. Thời gian chẳng phải là kẻ thù của cháu, cũng chẳng phải là đồng minh. Và nó cũng chẳng đợi cháu tới lúc mạnh hơn đâu.”

Tạp chí Weekly Shounen Jump sẽ bị hoãn trong tuần này

tại đây.

10/10(1 bình chọn )