My Hero Academia: 4 điều mà fan muốn thấy trong hồi kết

21/04/2021 MARVEL_Theo tờ Variety đưa tin, Emilia Clarke hiện đang tiến tới những cuộc đàm phán cuối cùng để tham gia Secret Invasion.

My Hero Academia là một series nổi tiếng trên toàn thế giới, nhưng nó đang dần đi vào hồi kết. Tuy fan của My Hero Academia không thích điều này, nhưng họ rất mong rằng phần cuối của series này sẽ được làm trọn vẹn.

Bộ truyện tranh My Hero Academia hiện đang dần đến hồi kết, nhưng vẫn còn rất nhiều nút thắt vẫn chưa được tháo gỡ. Hiện tại, xã hội anh hùng đang phải chật vật chống lại Liên minh Tội phạm. Các anh hùng đang chết dần chết mòn trong cuộc chiến. Xã hội anh hùng hiện đang đứng trước nguy cơ sụp đổ.

Trước tình hình đó, Anh hùng hạng 1 Endeavor không thể nào làm cho nhân dân an tâm hơn được. Dù ông ấy rất cố gắng, nhưng sự kiện All Might nghỉ hưu đã khiến cả xã hội lo lắng, bất an. Không chỉ vậy, đám tội phạm trốn khỏi Tartarus đang lao ra chém giết dân lành. Lực lượng anh hùng trong thành phố đang bị “quá tải” bởi một lượng công việc khổng lồ. Trong khi đó, số người chết thì không ngừng gia tăng. Nếu không có một Biểu tượng Hoà bình thực sự, tình hình sẽ càng ngày càng tệ hơn.

Ngoài ra, trong series My Hero Academia vẫn còn rất nhiều bí ẩn chưa có lời giải đáp. Sau đây là những điều người hâm mộ muốn thấy trong hồi kết của My Hero Academia.

Lời giải đáp cho những bi kịch xảy ra trong nội bộ nhà Todoroki

My Hero Academia: Những điều mà fan muốn thấy trong hồi kết

Liệu bi kịch trong nội bộ nhà Todoroki sẽ được giải quyết như thế nào?

Trong trận chiến, Dabi tiết lộ hắn là Toya Todoroki – người anh cả bị thất lạc của nhà Todoroki. Sau khi suýt giết chết Shoto, hắn đã kể rằng hắn đã bị Endeavor ngược đãi và đối xử như công cụ suốt thời thơ ấu. Điều này đã khiến danh dự của Endeavor bị tổn hại nghiêm trọng. Sau đó, hắn đã cố tìm cách giết cả gia đình mình. Các thành viên nhà Todoroki vẫn chưa nghĩ được ra kế hoạch nào cả. Tuy vậy, họ quyết định sẽ cùng nhau giải quyết vấn đề này.

Tuy nhiên, Dabi chắc chắn sẽ trở lại để đối đầu với gia đình mình trong hồi kết của My Hero Academia. Liệu Dabi sẽ “phục thiện” hay Enji sẽ phải tử chiến với chính thằng con của mình? Các fan của My Hero Academia rất muốn biết câu trả lời cho câu hỏi này.

Danh tính của kẻ phản bội ở Yuuei

My Hero Academia: Những điều mà fan muốn thấy trong hồi kết

Fan hâm mộ rất muốn biết danh tính của kẻ phản bội ở Yuuei

My Hero Academia đã “úp mở” đôi chút về việc trong trường Yuuei có kẻ phản bội. Điều này chắc chắn là sự thực vì đã có nhiều thông tin mật bị rò rỉ cho Liên minh Tội phạm. Chắc chắn kẻ phản bội này không hề tầm thường chút nào. Rất có thể, hắn sẽ lộ diện trong hồi kết của My Hero Academia.

Tiềm năng tối đa của One For All và trận tái đấu với Shigaraki Tomura

My Hero Academia: Những điều mà fan muốn thấy trong hồi kết

Trận chiến cuối cùng giữa Tomura và Izuku có thể sẽ cho ta thấy tiềm năng của One For All

Kể từ phần Joint Training Arc, Deku ngày càng khám phá được nhiêu bí mật về One For All. Cậu đã có thể dùng được 4 Quỉk trong đó: Black Whip, Float, Danger Sense và Smoke Screen. Qua kinh nghiệm chiến đấu, Deku đã kết hợp chúng với phong cách chiến đấu của mình. Nếu cứ như vậy thì cậu sẽ có thể “mở khoá” nốt 3 Quirk còn lại trong hồi kết của My Hero Academia.

Trận tái đấu cuối cùng của cậu với Shigaraki sẽ là một trận đấu đầy kịch tính. Tuy nhiên, chắc chắn Deku sẽ lưỡng lự khi xuống tay với Shigaraki. Mặc dù các fan của My Hero Academia không chắc liệu Izuku có xài One For All 100% hay không, nhưng chắc chắn rằng cậu sẽ mang tất cả các Quirk chứa trong đó vào trận chiến. 

Các học sinh ở Yuuei khi trở thành Anh hùng chuyên nghiệp

My Hero Academia: Những điều mà fan muốn thấy trong hồi kết

Mọi chuyện sẽ ra sao khi các học sinh ở Yuuei bắt đầu làm công việc anh hùng?

Hiện nay, các anh hùng chuyên nghiệp đang “quá tải” vì công việc. Khả năng cao là các học sinh ở Yuuei sẽ phải phụ họ một tay trong hồi kết của My Hero Academia.  Chắc chắn rằng học sinh trường Yuuei có thể đảm nhận xuất sắc việc này. Họ đã tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm thông qua học tập. Ngoài ra, họ cũng đã được cập Chứng chỉ Anh hùng Tạm thời, cho phép họ được tự do hoạt động phần nào. Chính vì thế, họ hoàn toàn có thể bảo vệ, trấn an người dân cũng như đánh bại những tên tội phạm bỏ trốn.

My Hero Academia: Izuku cần có thêm đồng minh và đối thủ

tại đây.