My Hero Academia: Điểm danh những người đã từng sở hữu One For All

One For All là một trong những Quirk (năng lực) mạnh nhất trong My Hero Academia và là Quirk của nhân vật chính Izuku Midoriya. Cùng tìm hiểu về những người đã từng sở hữu One For All.

One For All là một trong những Quirk (năng lực) mạnh nhất trong My Hero Academia và là Quirk của nhân vật chính Izuku Midoriya. Cùng tìm hiểu về những người đã từng sở hữu One For All.

My Hero Academia: Điểm danh những người đã từng sở hữu One For All

One For All  là Quirk đặc biệt có thể chuyển giao từ ngươi này sang người khác, và sau mỗi quá trình chuyển giao đó thì One For All lại mạnh mẽ hơn khi sở hữu 1 phần sức mạnh của chủ nhân trước đó. Hai người sở hữu One For All thời điểm hiện tại là All Might và Izuku Midoriya.

One For All đã được trao tặng cho chín chủ nhân khác nhau cho đến hiện tại, bắt đầu từ em trai của All For One, người đầu tiên sở hữu One For All. Bên cạnh năng lực, nguồn gốc của nó cùng câu chuyện giữa hai anh em đều được truyền lại. Và năng lực One For All chỉ thực sự trở nên nổi bật khi đến thời kì của All Might.

Bởi vì One For All chỉ có thể được chuyển giao một cách tự nguyện, nên người ta cho rằng mỗi người sử dụng có một số hình thức kết nối cá nhân với ít nhất là người tiền nhiệm và người kế nhiệm tương ứng của họ. Những người được truyền lại năng lực One For All đều có một nhiệm vụ quan trọng là tiêu diệt sự tồn tại của All For One. Nhưng tin buốn là nhiều chủ nhân trước đó của One For All đã trở thành nạn nhân của All For One. Và đến thế hệ hiện tại thì cuộc chiến giữa hai năng lực sẽ là cuộc chiến giữa Midoriya và Shigaraki.

My Hero Academia: Điểm danh những người đã từng sở hữu One For All

Những chủ nhân của One For All

1/ Người dùng đầu tiên của One For All.

Anh là em trai của ác nhân mạnh mẽ nhất, All For One. Ban đầu anh ta được cho là không có Quirk, nhưng thực tế, anh ta có một Quirk không có sức mạnh nào khác ngoài việc nó có thể được chuyển cho người khác. One For All được hình thành từ sự hợp nhất năng lượng của những chủ nhân và sau đó truyền lại cho người kế tiếp. Nói cho dễ hiểu thì năng lực này càng truyền lại nhiều thì càng mạnh.

Mặc dù nhỏ bé và ốm yếu, anh ta có ý thức mạnh mẽ về công lý và không lùi bước trước việc chống lại những hành động xấu xa của anh trai mình. Người em trai đã cố gắng đánh bại anh trai mình bằng Quirk nhưng không có đủ sức mạnh để làm điều đó.

Sau đó, anh ta truyền One For All cho một người kế vị vô danh, với hy vọng rằng ai đó trong tương lai người này sẽ ngăn chặn người anh trai độc ác của mình một lần và mãi mãi, rồi cứ thế tiếp tục truyền lại theo một chu kỳ cho đến ngày nay. Ngay cả sau khi chết, bằng một cách nào đó người em vẫn biết rằng Izuku là người sử dụng thứ chín của One For All, thậm chí còn có thể liên lạc với Izuku.

2/ Chủ nhân thứ hai của One For All

Chưa có bất kì thông tin nào về người thứ hai sở hữu sức mạnh One For All. Ngay cả giới tính cũng như khả năng cũng chưa được tiết lộ.

My Hero Academia: Điểm danh những người đã từng sở hữu One For All

3/ Chủ nhân thứ ba của One For All

Cũng giống như người thứ hai, chưa có bất kì thông tin nào về người thứ ba sở hữu sức mạnh One For All. Ngay cả giới tính cũng như khả năng cũng chưa được tiết lộ.

4/ Chủ nhân thứ tư của One For All

Chúng ta cũng không có nhiều thông tin về người này. Nhưng có thể nhận ra đây là một người đàn ông với một vết sẹo trên mắt trái cùng mái tóc sáng màu. Còn thông tin cụ thể thì vẫn là bí mật.

5/ Daigoro Banjo

Chủ nhân thứ 5 được sở hữu One For All là một người tên Daigoro Banjo. Anh ta được miêu tả là một người cực kì hài hước và dễ gần. Còn mức độ thành thạo với One For All thì chưa rõ.

Anh ta đã cho người dùng thứ sáu One For All bằng cách cho anh ta một chút máu của mình trong trận chiến với All For One. Và kết quả thì chắc mọi người cũng đoán được khi All For One còn sống đến tận khi chiến đấu với All Might.

My Hero Academia: Điểm danh những người đã từng sở hữu One For All

My Hero Academia: Điểm danh những người đã từng sở hữu One For All – Daigoro Banjo

6/ Chủ nhân thứ sáu của One For All

Chủ nhân thứ sáu của One For All là một người đàn ông có mái tóc sẫm màu, mặc một chiếc áo khoác có cổ cao. Anh ấy đã tặng One For All cho Nana Shimura bằng cách cho cô ấy một phần tóc của anh ấy trong trận chiến với All For One.

7/ Nana Shimura

Nana là một cá nhân rất từ bi và cao thượng. Cô được coi là một Anh hùng thực sự vĩ đại và được công nhận bởi những Anh hùng mạnh nhất, như All Might và Gran Torino. All Might cũng xem Nana như người thầy của mình.

Người ta biết rất ít về sự thành thạo của Nana với One For All, ngoài việc cô ấy không có khả năng hạ bệ All For One. Nhưng có một khả năng đã được tiết lộ rằng cô ấy có thể sử dụng One For All kết hợp với Quirk, Float.

My Hero Academia: Điểm danh những người đã từng sở hữu One For All

My Hero Academia: Điểm danh những người đã từng sở hữu One For All – Nana Shimura

8/ Toshinori Yagi (All Might)

Được xem như biểu tượng của hòa bình, All Might là người thứ tám sở hữu năng lực One For All nhưng lại là người đầu tiên có thể khai thác hết tiềm năng của sức mạnh này.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Toshinori được coi là anh hùng mạnh nhất mọi thời đại và vẫn bất bại. Với mục tiêu trở thành trụ cột cho xã hội, anh đã đưa One For All trở thành năng lực mạnh nhất, đánh bại tất cả các loại tội phạm, giải cứu vô số người khỏi nguy hiểm và biến mình thành một huyền thoại. Midoriya chính là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của All Might.

All Might cũng là Quirkless (người bẩm sinh không có Quirk) đầu tiên sở hữu One For All nhưng bất ngờ thay chính vì vậy ông mới có thể khai thác hết toàn bộ sức mạnh của năng lực này. Gran Torino từng tuyên bố rằng Toshinori không mất nhiều thời gian để thích nghi với One For All, anh được ban phước với một cơ thể cực kỳ kiên cường, mặc dù là Quirkless. Anh ta có thể kiểm soát và tập trung sức mạnh của mình vào bất kỳ trạng thái nào anh ta muốn.

All Might đã tặng cho Izuku Midoriya One For All bằng cách cho cậu một sợi tóc.

My Hero Academia: Điểm danh những người đã từng sở hữu One For All

My Hero Academia: Điểm danh những người đã từng sở hữu One For All – All Might

9/ Izuku Midoriya

Người cuối cùng tính đến thời điểm hiện tại sở hữu One For All là Izuku Midoriya. Cậu là truyền nhân của All Might và cũng giống như ông, Midoriya là một Quirkless. Nhưng điều đó không thể ngăn cản ước mơ thành một anh hùng của cậu.

Có lẽ Midoriya không phải chủ nahan cuối cùng của One For All nhưng chắc chắn cậu sẽ là người vĩ đại nhất khi Midoriya sẽ là người kết thúc mọi ân oán với All For One một lần và mãi mãi như chủ nhân đầu tiên của One For All mong đợi.

My Hero Academia: Điểm danh những người đã từng sở hữu One For All

My Hero Academia: Điểm danh những người đã từng sở hữu One For All – Izuku Midoriya

Dự đoán những diễn biến tiếp theo trong chap 274 của My Hero Academia

tại đây.