My Hero Academia ss7 hé lộ thêm thông tin mới trước thời điểm lên sóng

Mới đây nhà sản xuất của anime My Hero Academia đã hé lộ thêm thông tin mới cho ss7 đi kèm hình ảnh của nhân vật chính Midoriya Izuku.

My Hero Academia ss7 hé lộ thêm thông tin mới trước thời điểm lên sóng

My Hero Academia ss7 hé lộ thêm thông tin mới. Nguồn: Twitter

My Hero Academia ss7 đã chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt và mới đây nhà sản xuất của bộ phim đã hé lộ thêm nhiều thông tin mới trước thời điểm mùa phim thứ bảy lên sóng. Trước đó season 6 của anime My Hero Academia đã khiến Deku rơi vào tình thế khó khăn khi kế hoạch của All For One thành công và biến Tomura Shigaraki trở thành phản diện nguy hiểm nhất mà thế giới từng đối mặt. Hắn chỉ mới sử dụng một phần nhỏ sức mạnh của All For One thôi nhưng cũng đã gây nên sự tàn phá khủng khiếp cho Nhật Bản. My Hero Academia ss7 hứa hẹn sẽ đẩy diễn biến lên cao trào khi hai nhân vật đại diện cho hai thái cực khá nhau chính thức tham chiến với toàn bộ sức mạnh.

My Hero Academia Season 7 là một trong những anime Mùa xuân 2024 được khán giả mong chờ nhất, tác phẩm cũng là cái tên hiếm hoi vẫn giữ được sức hút sau rất nhiều mùa phim. Bản chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc của Kohei Horikoshi sẽ rẽ hướng Deku vào một con đường mới vì những trận chiến sắp tới sẽ khốc liệt hơn rất nhiều. Bản thân Midoriya Izuku cũng cần phải thay đổi, không chỉ về mặt thể xác và Deku cũng cần rèn rũa hơn nữa về tinh thần của bản thân trước khi thật sự bước vào trận quyết chiến sinh tử với All For One.

Anime My Hero Academia ss7 sẽ đẩy diễn biến lên cao trào. Nguồn: Twitter

My Hero Academia ss7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4 tháng 5, tuy nhiên mùa mới sẽ được phát hành sớm hơn trong lịch trình anime mùa xuân 2024, cụ thể là tác phẩm sẽ ra mắt vào tháng 4 này. Theo đó một vài tập phim đặc biệt của mùa 7 sẽ lên sóng vào ngày 6 tháng 4 và tiếp tục kéo dài đến ngày 27 tháng 4, với tên gọi “My Hero Academia Memories”, đây là một series đặc biệt gồm bốn tập với vai trò tóm tắt lại cốt truyện trong anime trước khi trận chiến cuối cùng bắt đầu vào cuối tháng 5.

Ngoài ra Movie thứ tư của thương hiệu My Hero Academia cũng sẽ được phát hành trên khắp Nhật Bản vào ngày 2 tháng 8, tuy nhiên vẫn chưa có lịch ra mắt của phiên bản quốc tế. Với tựa đề My Hero Academia: You’re Next, nội dung phim diễn ra giữa các sự kiện của Phần 6 và 7.

My Hero Academia là một bộ manga siêu anh hùng Nhật Bản được viết và minh họa bởi Horikoshi Kohei. Câu chuyện theo chân Midoriya Izuku (Deku), một cậu bé được sinh ra mà không có siêu năng lực trong một thế giới mà ai cũng có sức mạnh trời ban, tuy nhiên cậu vẫn mơ ước trở thành một siêu anh hùng vĩ đại nhất thế giới. Và bước ngoặt đã đến với cuộc đời của Deku khi cậu gặp mặt All Might – anh hùng số một thế giới.

Những cái tên đã giành chiến thắng trong Lễ Trao Giải Oscar lần thứ 96

tại đây