Nam chính đáng thương ở phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Nhận gần 87 triệu lượt xem vì kết cục đắng cay

Nam chính này đã được định sẵn cái kết đắng cay với nữ chính.

Lên sóng mới 2 ngày nhưng Trường Tương Tư đã chứng minh bản thân không có đối thủ, nhanh chóng vươn lên trở thành phim cổ trang hot nhất dịp Hè này. Phim ghi nhận mức nhiệt độ 31.000 sau 48 tiếng ra mắt, trở thành phim nổi tiếng và bùng nổ nhất năm nay của riêng Tencent. Một trong những yếu tố thu hút của Trường Tương Tư là ở việc nữ chính Dương Tử có tuyến tình cảm "lắt léo" với nhiều nam chính, trong đó có một cái tên khá đáng thương.

Nam chính đáng thương ở phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Nhận gần 87 triệu lượt xem vì kết cục đắng cay - Ảnh 1.

Trong Trường Tương Tư, nếu "chiến hạm" Tiểu Yêu - Thập Thất khiến khán giả vô cùng yêu thích vì quá ngọt ngào, thì cặp Tiểu Yêu - Tương Liễu lại được xem là "bè lá". Sở dĩ có sự trái ngược này vì Tương Liễu có bối cảnh, cũng như được định sẵn cái kết đắng cay và không thể bên cạnh nữ chính, theo như nguyên tác diễn giải.

Nam chính đáng thương ở phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Nhận gần 87 triệu lượt xem vì kết cục đắng cay - Ảnh 2.

Nhân vật của Đàn Kiện Thứ trong Trường Tương Tư là xà yêu 9 đầu sở hữu linh lực phi thường, cũng là yêu vương nơi đáy biển sâu thẳm. Khi hóa thành người, Tương Liễu "gây sốt" với nhan sắc tuấn mỹ, mặc bạch y trắng và tóc cũng trắng, trông vô cùng "thoát tục". Ban đầu, y muốn dùng Văn Tiểu Lục là con mồi nhưng về sau, chính y lại rơi vào mối quan hệ tình cảm sâu đậm với nữ chính. Cả hai cùng nhau gắn kết tình thâm bằng "Tình nhân cổ", thế nhưng không vì thế mà cặp đôi này có "bến đỗ" an toàn.

Có thể nói Tương Liễu là nam chính đáng thương nhất trong dàn nam chính của Trường Tương Tư. Có tướng mạo, năng lực không thua kém ai nhưng không được nhiều fan ủng hộ như "chàng vợ" Thập Thất. Dù được xem là tri kỷ của nữ chính Tiểu Yêu nhưng Tương Liễu có sự khác biệt quá lớn về nguồn gốc, thân phận, thậm chí nằm ở 2 chiến tuyến với cô. Ngoài ra, bản thân Tương Liễu đã thấy trước được việc mình hi sinh trong chiến trận nên không dám thổ lộ tình cảm thật với Tiểu Yêu, chỉ đứng sau và âm thầm giúp đỡ cô.

Nam chính đáng thương ở phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Nhận gần 87 triệu lượt xem vì kết cục đắng cay - Ảnh 5.

Hiện tại chủ đề về tình cảm của Tương Liễu trong Trường Tương Tư nhận được gần 87 triệu lượt xem trên Weibo. Những từ khóa về nhân vật này cũng được khán giả vô cùng quan tâm, nhất là về việc tình cảm của anh dành cho nữ chính đã được định sẵn kết cục không tốt đẹp. Câu hỏi "Tiểu Yêu có yêu Tương Liễu?" cũng được nhiều khán giả phân tích, bàn tán.

Nam chính đáng thương ở phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Nhận gần 87 triệu lượt xem vì kết cục đắng cay - Ảnh 6.

Từ khóa về Tương Liễu được hàng chục triệu lượt xem

Tuy vậy ở hiện tại, khán giả vẫn đang tận hưởng những khoảnh khắc hài hước, thú vị giữa Tương Liễu và Tiểu Yêu trong Trường Tương Tư. Ngoài ra, đây cũng được dự đoán là vai diễn giúp cái tên Đàn Kiện Thứ đến gần hơn với đại chúng, sau một loạt dự án được trông chờ nhưng không thể lên sóng như Sát Phá Lang.