Nam chính live-action Attack on Titan chết

Hôm 18/07, nhà đài NHK bất ngờ thông báo rằng nam diễn viên Haruma Miura đã qua đời ở tuổi 30. Cảnh sát nghi ngờ đây có thể là một vụ tự tử.

Hôm 18/07, nhà đài NHK bất ngờ thông báo rằng nam diễn viên chính live-action Attack on Titan, Haruma Miura đã chết tại nhà riêng ở tuổi 30. 

Nam diễn viên chính live-action Attack on Titan chết tại nhà riêng

Haruma Miura trong live-action Attack on Titan

Theo đó, Miura đã được tìm thấy trong nhà riêng của mình ở Tokyo vào hôm 18/07. Phía NHK cũng tuyên bố cảnh sát đang vào cuộc điều tra vụ việc. Bước đầu, qua hiện trường điều tra, họ cho rằng đây có thể là một vụ tự tử.

Nam diễn viên Miura sinh ra ở quận Ibaraki vào ngày 05/04/1990. Anh ra mắt với tư cách là một diễn viên nhí vào năm 1997 trong series Agri của nhà đài NHK. Vai diễn chính đầu tiên của anh là vào năm 2006 trong bộ phim Catch A Wave.

Nam diễn viên chính live-action Attack on Titan chết tại nhà riêng

Haruma Miura nổi tiếng với khán giả đại chúng khi đóng vai chính Eren Jaeger trong bộ live-action chuyển thể trực tiếp từ manga Attack on Titan. Miura cũng đóng vai chính trong nhiều bộ phim live-action khác, bao gồm vai Ren Kazama trong Gokusen, Shota Kazehaya trong Kimi ni Todoke và Izumi trong Akihabara @ DEEP. Gần đây hơn, anh đóng vai Itou Kamotarou trong bộ phim live-action Gintama 2: Okite wa Yaburu Tame ni Koso Aru. Ngoài ra, Miura còn lồng tiếng cho nhân vật Yama trong bộ phim CG Harlock: Space Pirate.

Các vai diễn trong một số bộ phim khác bao gồm Daisuke Iki trong Naoko và Kentaro Saeki trong The Eternal Zero. Anh cũng đóng vai chính trong một số kịch sân khấu, quảng cáo và phim truyền hình, bao gồm cả Love will begin when Money end dự kiến sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 9 tới.

ANN đã phỏng vấn Muira cùng với các diễn viên và thành viên đoàn làm phim khác của dự án live-action Attack on Titan vào năm 2015.

Attack on Titan: Levi hay Rivaille mới chuẩn?

 tại đây.