Nam phụ gây sốt ở Start Up bị "đào mộ" loạt ảnh thời còn là cảnh sát, netizen hú hồn "ăn gì đẹp trai thế anh ơi!"

Những hình ảnh của nam phụ Start Up - Kim Seon Ho thời còn đóng chính trong Catch The Ghost vừa được đào lại và trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Ngày một nổi tiếng nhờ sự thành công củaStart Up (Khởi Nghiệp), Kim Seon Ho nhanh chóng được khán giả chú ý từ nhan sắc đến hành trình xây dựng sự nghiệp. Mới đây, những phân cảnh của nam diễn viên trong bộ phimCatch The Ghost (Cảnh Sát Bắt Ma) sánh đôi cùng Moon Geun Young đã được “đào mộ” vì “người hướng dẫn” của chúng ta trông quá bắt mắt và quyến rũ. Thì ra dù là phong cách nào, Kim Seon Ho cũng có thể cân tất mà chẳng ngại ngần.

Kim Seon Ho đẹp trai đến lạ lùng

Catch The Ghost xoay quanh những vụ án liên quan trực tiếp tới tàu điện ngầm. Trong phim, Kim Seon Ho vào vai Go Ji Seok, bắt cặp với Yoo Reung (Moon Geun Young) để trở thành một cặp bài trùng, chuyên giải quyết siêu gọn lẹ những vụ án tầm cỡ mà các cảnh sát chuyên biệt không may bỏ qua. Mới đây, phân cảnh Kim Seon Ho ôm Moon Geun Young từ sau lưng đã một lần nữa thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi hình tượng đầy mới mẻ của nam diễn viên đã khiến người xem phải si mê.

Phân đoạn hiện đang được cư dân mạng chú ý

- Trời ơi, thật đẹp trai quá!

- Tôi yêu anh ấy quá đi mất!

- Tôi ngắm đi ngắm lại anh ấy suốt!

- Anh ấy vốn đẹp rồi nhưng diện đồng phục cảnh sát lại càng đẹp hơn.

- Trời, cái này là huyền thoại.

Nguồn: theqoo

Có thể thấy, so với những gì thể hiện trong Start Up, Kim Seon Ho đã xuất hiện với hình tượng có phần bụi bặm, phong trần hơn khi tham gia Catch The Ghost. Khả năng diễn xuất thuyết phục khiến anh chàng càng thêm phần thu hút. Thật may viên ngọc quý này đã được tỏa sáng với Start Up, nếu không nhiều fan phim Hàn sẽ vô cùng tiếc nuối vì lỡ bỏ qua một nam thần mất.

Mặc đồng phục vào rồi lại càng đẹp trai

Dù trông rất khác ở Start Up nhưng điều đó chỉ khiến Kim Seon Ho thêm thu hút mà thôi

Nguồn ảnh: ảnh chụp màn hình

Start Up tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh truyền hình tvN.

Nam phụ Start Up bị đào mộ loạt ảnh thời còn là cảnh sát, netizen hú hồn ăn gì đẹp trai thế anh ơi! - Ảnh 7.