Han Sara đánh côn đồ túi bụi, còn đòi “đá” bạn trai JSol vì Tùng Maru ở Đừng Làm Bạn Nữa tập 1

Tập 1 của Đừng Làm Bạn Nữa khiến khán giả phải dở khóc dở cười với những tình huống éo le của đôi bạn thân Tùng Maru - Han Sara.

Web drama Đừng Làm Bạn Nữa do Han Sara Tùng Maru đóng đã lên sóng tập đầu tiên trong tối nay. Ngay từ tập 1, Hân (Han Sara) đã bị bạn trai (JSol) đòi chia tay bởi quá thân thiết với Tùng (Tùng Maru). Khi Khang hỏi rằng giữa anh ta và Tùng, Hân sẽ chọn ai. Cô nàng đã không ngần ngại mà chọn ngay Tùng rồi chạy đi bảo vệ cậu chàng luôn.

Khang đòi chia tay Hân vì ghen với Tùng

Người yêu với Hân có thể không có nhưng bạn thân thì không thể bỏ

Hân và Tùng là bạn thân song mỗi người lại mang một tính cách khác nhau. Không giống những cô gái khác, Hân là một người không được nữ tính cho lắm, vụng về, "bê bối" lại mê võ thuật. Cô nàng luôn là anh hùng đứng ra bảo vệ cậu bạn thân của mình.

Cô nàng luôn ra tay nghĩa hiệp bảo vệ cậu bạn thân

Tùng thì ngược lại, luôn hiền lành, ngoan ngoãn, đúng chuẩn "con nhà người ta". Không thể bảo vệ cô bạn mình theo cách thông thường, Tùng chọn cách "giúp đỡ" Hân gian lận để vượt qua bài kiểm tra. Thế nhưng đen đủi cho anh chàng, cô giáo đã phát hiện ra và phạt tất cả những ai liên quan tới việc gian lận lần này.

Tùng định làm anh hùng cứu mọi người nhưng ai dè lại gây họa lớn

Đến giờ ăn trưa, Khang ngỏ ý muốn quay lại với Hân song cô nàng đã thẳng thắn từ chối. Thậm chí khi Khang đem bánh ngọt ra để "dụ" Hân, cô còn cầm lấy chiếc bánh mang về cho Tùng rồi "lơ đẹp" Khang. Có một cô bạn thân là con gái chất lượng như thế này thì còn gì bằng nữa!

Có bạn thân chất lượng như này thích quá đúng không Tùng!

Sau khi chia tay Khang, chuyện tình cảm của Hân dường như còn trở nên khả quan hơn khi ở cuối tập phim, cô nàng đã gây được sự chú ý với Duy Phúc (Trần Nhậm) - đàn anh khối trên bởi một đoạn nhạc do... Tùng đàn.

Han Sara đánh côn đồ túi bụi, còn đòi “đá” bạn trai JSol vì Tùng Maru ở Đừng Làm Bạn Nữa tập 1 - Ảnh 7.

Sự xuất hiện của Phúc khiến con đường đến tình yêu của Tùng ngày càng xa hơn

Về phía Tùng, tình cảm của anh chàng dành cho Hân đã rõ như trăng rằm. Tùng lúc nào cũng là người chở Hân đi đến trường, cùng Hân đi học võ, nhường nhịn Hân mọi lúc mọi nơi, khâu quần áo cho Hân, thậm chí còn nhớ rõ cả thói quen ăn uống của Hân nữa chứ. Thế nhưng trước tình hình này, anh chàng đành phải chịu "friendzone" dài dài thôi.

Nỗi buồn của Tùng mang tên "friendzone"

Có vẻ như Đừng Làm Bạn Nữa đã tạo ấn tượng ban đầu khá tốt trong mắt người xem. Lựa chọn đề tài học đường là một điểm cộng khiến phim trở nên gần gũi hơn với khán giả, đặc biệt là những bạn học sinh ở độ tuổi trung học. Bởi lẽ loạt tình huống xảy ra với các nhân vật đều là những điều mà ai ai cũng từng trải qua trong quãng đời đi học. Quan trọng nhất phải kể đến diễn xuất của Tùng Maru và Han Sara. Đều là những ca sĩ thần tượng nhưng cặp đôi đã có màn thể hiện khá ổn từ biểu cảm linh hoạt đến cách nhả thoại vô cùng tự nhiên, không hề gượng gạo như một số dự án phim học đường trước đó.

Đừng Làm Bạn Nữa sẽ phát sóng lúc 19h00 thứ Tư hằng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp từ phim