Nam thần nhận cát-xê 300 triệu/tập phim lộ ngoại hình gây sốc ở tuổi 61

Gương mặt sưng phù, ngoại hình xuống sắc của tài tử nổi tiếng ở tuổi 61 khiến nhiều khán giả không nhận ra.

Mã Cảnh Đào (Steve Ma) được mệnh danh là "nam thần phim Quỳnh Dao" nhờ vẻ ngoài điển trai, body cao to, vạm vỡ. Mới đây, hình ảnh nam diễn viên 61 tuổi xuất hiện tại một đám cưới ở quê nhà khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ không nhận ra vì ngoại hình có nhiều thay đổi. 

Trong ảnh, tài tử Đài Loan (Trung Quốc) diện vest đen bảnh bao, vui vẻ chụp ảnh với các khách mời nữ là người hâm mộ của anh. Điều gây chú ý là gương mặt sưng phù gần như biến dạng không thể nhận ra của nam diễn viên nổi tiếng. 

Theo HK01 cho biết, ở tuổi 61, Mã Cảnh Đào không chỉ có ngoại hình kém sắc mà còn vướng tin đồn sự nghiệp xuống dốc nên chỉ có thể nhận show đi hát đám cưới ở quê nhà. Tuy nhiên, cũng có không ít fan lên tiếng bênh vực cho anh. Một số cư dân mạng cho rằng, hình ảnh được lan truyền trên mạng được chụp lại khi Mã Cảnh Đào tham dự hôn lễ một người bạn ở quê, không phải một show biểu diễn thương mại như tin đồn. 

Trước nghi vấn thất nghiệp phải đi hát đám cưới, phía Mã Cảnh Đào không lên tiếng. 

Nam thần nhận cát-xê 300 triệu/tập phim lộ ngoại hình gây sốc ở tuổi 61 - 2

Mã Cảnh Đào thời trẻ.

Đây không phải lần đầu tài tử họ Mã xuất hiện tại một đám cưới với nhiều thị phi bủa vây. Theo tờ Uweekly, năm 2019, Mã Cảnh Đào bị đồn nhận cát-xê 300.000 NDT (khoảng 1 tỷ VND) để hát một bài tại đám cưới. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng không lên tiếng phản hồi thông tin này. 

Theo Chinatimes, Mã Cảnh Đào được người hâm mộ xứ Đài ưu ái gọi với biệt danh "Tiểu Mã ca". Anh không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà còn có kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp, ấn tượng. Vài năm trở lại đây, tài tử 61 tuổi không tham gia đóng phim mà chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện tại một vài sự kiện.

Nam thần nhận cát-xê 300 triệu/tập phim lộ ngoại hình gây sốc ở tuổi 61 - 3

Nam diễn viên 61 tuổi vướng tin đồn nhận cát xê "khủng" khi đi hát đám cưới.

Trước khi gia nhập làng giải trí, Mã Cảnh Đào từng làm công việc ở hậu trường phim với tư cách là trợ lý đạo diễn. Nhờ sở hữu ngoại hình đẹp, anh bắt đầu lấn sân đóng phim và liên tiếp xuất hiện trong nhiều tác phẩm như Lãnh nguyệt cô tinh kiếm, Tinh tinh đích cố hương,... 

Sau này, anh hợp tác với giám chế Dương Bội Bội đóng nhiều phim như Xuân khứ xuân hựu hồi, Mạt đại nhi nữ tình,.. Năm 1994, Mã Cảnh Đào đảm nhận vai Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long ký. Năm 1998, anh tiếp tục thể hiện kỹ năng diễn xuất với vai Lữ Động Tân trong phim Truyền thuyết về bát tiên. Năm 2000, anh đóng vai Lệnh hồ xung trong Tiếu ngạo giang hồ phiên bản Singapore.

Nam thần nhận cát-xê 300 triệu/tập phim lộ ngoại hình gây sốc ở tuổi 61 - 4

Tài tử họ Mã trong phim "Ỷ Thiên Đồ Long ký".

Nổi tiếng với lối diễn xuất khoa trương và hơi quá đà, Mã Cảnh Đào lọt vào mắt xanh của Quỳnh Dao. Anh tham gia nhiều bộ phim của bà như Tuyết kha, Thanh thanh hà biên thảo, Mai Hoa lạc,... Thậm chí, trong một số bộ phim, Mã Cảnh Đào bị chỉ trích vì quá nhập tâm mà hôn bạn diễn nữ đến mức họ suýt ngạt thở.

Tờ Sina cho biết, từ năm 1990, tên tuổi Mã Cảnh Đào nổi như cồn ở Hong Kong (Trung Quốc). Trong vòng 4 năm, anh trở thành nam diễn viên có cát-xê cao nhất với số tiền 100.000 HKD (tương đương 300 triệu VND hiện nay) cho mỗi tập phim. Không những thế, tài xứ xứ Đài còn nhận được giải nam diễn viên cổ trang được yêu thích nhất do khán giả bình chọn trên tạp chí. 

Nam thần nhận cát-xê 300 triệu/tập phim lộ ngoại hình gây sốc ở tuổi 61 - 5

Mã Cảnh Đào là diễn viên rất được khán giả yêu thích ở Hong Kong (Trung Quốc).

Độ nổi tiếng của Mã Cảnh Đào ở Hong Kong đến nay vẫn còn khiến nhiều nghệ sĩ phải ghen tỵ. Vốn dĩ trong phim truyền hình Tái kiến diễm dương thiên/The Good Old Days (1996), nhân vật của anh chỉ xuất hiện trong hơn 10 tập. Nhưng vì khán giả Hong Kong quá yêu thích nhân vật của Mã Cảnh Đào nên đã yêu cầu nhà sản xuất phải cho vai diễn của anh "sống lại". Thậm chí, kịch bản bộ phim còn bị thay đổi hoàn toàn để tăng thêm đất diễn cho Mã Cảnh Đào.

Từ những năm 2000, anh chuyển sang tấn công làng phim ảnh ở Đại lục. Bộ phim ấn tượng nhất là Thái Tổ bí sử. Trong phim, nam diễn viên họ Mã đóng vai hoàng đế khai quốc của nhà Thanh - Nỗ Nhĩ Cáp Xích từ khi mới 20 tuổi đến 70 tuổi, có mối quan hệ với 5 mỹ nhân trong phim.

Nam thần nhận cát-xê 300 triệu/tập phim lộ ngoại hình gây sốc ở tuổi 61 - 6

Nam diễn viên khoe body vạm vỡ trong phim "Thái Tổ bí sử".

Mã Cảnh Đào cho biết, trong phim anh có cảnh bán khỏa thân rất thú vị: "Có cảnh tôi khỏa thân. Phần thân trên lộ ngực, có vết sẹo do đao kiếm để lại khi ra chiến trường. Khi đồng nghiệp nữ đưa tay lên chạm vào ngực tôi có thể nhìn thấy rõ cơ bụng 6 múi". 

Về đời tư, Mã Cảnh Đào trải qua hai cuộc hôn nhân. Năm 1990, anh kết hôn với Đường Vận - một người ngoài ngành giải trí và có một cô con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không kéo dài lâu khi cả hai ly hôn vào năm 1993. Trở về cuộc sống độc thân, tài tử xứ Đài chuyên tâm đóng phim truyền hình.

Nam thần nhận cát-xê 300 triệu/tập phim lộ ngoại hình gây sốc ở tuổi 61 - 7

Mã Cảnh Đào và Ngô Giai Ni ly hôn vào năm 2017.

Anh gặp gỡ người vợ thứ hai - Ngô Giai Ni khi đóng Phong thần bảng vào năm 2006. Năm 2007, cặp đôi kết hôn và có hai cậu con trai. Tới năm 2017, nam diễn viên bất ngờ tuyên bố ly hôn với vợ kém 21 tuổi. Sau đó, phía Ngô Giai Ni cũng đăng tải bài viết cho biết cả hai đã chia tay: "Hôn nhân đã khép lại nhưng tình bạn thì vẫn còn đó. Tôi hiểu và ủng hộ quyết định của Cảnh Đào". Sau khi ly hôn, cả hai vẫn làm bạn và cùng chăm sóc con cái.