"Nam thần phim Việt" 42 tuổi chưa lấy vợ, làm chủ shop đồ ăn vặt: Cát-xê đóng phim 2 tháng không bằng doanh thu 1-2 ngày livestream bán hàng

Thừa nhận bản thân đã qua thời vàng son trong sự nghiệp diễn xuất nhưng "nam thần màn ảnh" vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Với khán giả yêu thích phim truyền hình phía Nam, Hòa Hiệp là gương mặt đã quá quen thuộc. Nam diễn viên sinh năm 1982 từng nổi đình đám khi diễn xuất trong bộ phim truyền hình ăn khách Mùi Ngò Gai. Vẻ điển trai thư sinh, chiếc răng khểnh và nụ cười hiền của Hòa Hiệp "đốn tim" không ít khán giả nữ, anh được mệnh danh là "nam thần màn ảnh" lúc bấy giờ.

Nam thần phim Việt 42 tuổi chưa lấy vợ, làm chủ shop đồ ăn vặt: Cát-xê đóng phim 2 tháng không bằng doanh thu 1-2 ngày livestream bán hàng - Ảnh 1.
Nam thần phim Việt 42 tuổi chưa lấy vợ, làm chủ shop đồ ăn vặt: Cát-xê đóng phim 2 tháng không bằng doanh thu 1-2 ngày livestream bán hàng - Ảnh 2.

Hòa Hiệp thời đóng Mùi ngò gai, Cổng mặt trời đã chinh phục rất nhiều khán giả bằng vẻ điển trai thư sinh của mình

Sau thành công của "Mùi ngò gai", Hòa Hiệp tiếp tục có vai diễn trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng khác như "Cổng mặt trời", "Gia đình phép thuật", "Nghề báo"... Đây là giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của Hòa Hiệp. Anh cũng thể hiện bản thân là một nghệ sĩ đa tài khi lấn sân thêm mảng đóng kịch, làm MC, ca hát.

Có thời gian, Hòa Hiệp lựa chọn "lắng xuống" vi vấp phải nhiều thị phi trong giới showbiz. Khi trở lại cũng đã bước qua thời vàng son nhưng nam diễn viên vẫn chăm chỉ đóng phim và tạo cho mình những niềm vui khác trong cuộc sống.

Tuổi 42 chưa lấy vợ

Hòa Hiệp từng chia sẻ, anh đặt mục tiêu lập gia đình ở tuổi 30, nhưng lúc đến độ tuổi đó lại chưa đủ duyên nên khi qua 40 tuổi vẫn độc thân. Anh khẳng định dù mình độc thân nhưng không cô đơn vì có nhiều người thân xung quanh. Bố mẹ nam diễn viên cũng không hối thúc con trai vì các anh chị em của Hòa Hiệp đều lập gia đình, sinh con cháu đủ đầy.

Trước đây, Hòa Hiệp từng vướng tin đồn tình cảm với một vài đồng nghiệp nam nhưng anh không mấy bận tâm. Bản thân nam diễn viên vẫn muốn tìm cho mình một cô dâu và có những tiêu chuẩn riêng cho người vợ tương lai của mình.

Nam thần phim Việt 42 tuổi chưa lấy vợ, làm chủ shop đồ ăn vặt: Cát-xê đóng phim 2 tháng không bằng doanh thu 1-2 ngày livestream bán hàng - Ảnh 3.

"Chắc chưa đủ duyên nên tôi vẫn nợ mẹ một nàng dâu. Tôi không đòi hỏi nhiều đâu, người vợ của tôi chỉ đơn giản cảm thông với nghề giống tôi, cùng xây dựng với tôi cuộc sống này. Chỉ đơn giản vậy thôi. Tôi cũng mong người đó không làm nghệ thuật. Tôi không thích người trong nghề vì từng có một mối tình không thành. Cô ấy vì danh vọng đã bỏ tôi đi theo đạo diễn nên tôi không thích người trong nghề", nam diễn viên tâm sự.

Từng buồn tủi khi bán hàng online, thu nhập từ livestream hơn đóng phim nhiều lần

Hòa Hiệp không ngại tiết lộ rằng mình đã có thời đi show đi phim liên tục, ăn ngủ trên xe, còn bây giờ một năm được chừng 1,2 phim là mừng lắm rồi. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn lựa chọn kịch bản rất cẩn thận chứ không nhận lời bừa bãi.

Nam thần phim Việt 42 tuổi chưa lấy vợ, làm chủ shop đồ ăn vặt: Cát-xê đóng phim 2 tháng không bằng doanh thu 1-2 ngày livestream bán hàng - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, anh có thêm một công việc tạo ra nguồn thu nhập khá ổn là bán đồ ăn vặt. Theo Hòa Hiệp, kinh doanh online là nghề tay trái để nuôi con đường nghệ thuật của mình. Đã có lúc anh cảm thấy buồn tủi vì gặp những lời dị nghị, chê bai về việc nghệ sĩ bán hàng online nhưng vẫn vượt qua bởi anh suy nghĩ nếu mình mặc cảm rồi bỏ không làm nữa thì nhân viên sẽ bị thất nghiệp. Dần dần, nam diễn viên tự điều chỉnh và hoàn thiện bản thân để giúp cho con đường kinh doanh thuận lợi hơn. Cách nói chuyện duyên dáng, thân thiện, nhẹ nhàng của Hòa Hiệp trên mỗi buổi livestream bán hàng nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng.

"Mọi người cứ xem thường, khi dễ công việc bán hàng online. Nhưng tôi nghiên cứu thấy nhiều nơi họ livestream mấy tiếng đồng hồ thôi bằng doanh thu trung tâm thương mại 3 năm. Còn với tôi, nói thật một bộ phim 30 tập, tôi đóng vai chính đi phim 2 tháng, tiền cát sê không bằng doanh thu 1,2 ngày tôi livestream bán hàng nữa", Hòa Hiệp tiết lộ.

Nam thần phim Việt 42 tuổi chưa lấy vợ, làm chủ shop đồ ăn vặt: Cát-xê đóng phim 2 tháng không bằng doanh thu 1-2 ngày livestream bán hàng - Ảnh 5.

Hiện tại, "nam thần màn ảnh" một thời rất hài lòng với cuộc sống của bản thân. Công việc kinh doanh online của Hòa Hiệp giúp anh tạo công ăn việc làm cho những người xung quanh và cuộc sống đủ đầy cho gia đình mình. Thường xuyên cùng với những người thân và bạn bè làm thiện nguyện cũng là một trong những niềm vui của nam diễn viên ở độ tuổi ngoài 40.

Nam thần phim Việt 42 tuổi chưa lấy vợ, làm chủ shop đồ ăn vặt: Cát-xê đóng phim 2 tháng không bằng doanh thu 1-2 ngày livestream bán hàng - Ảnh 6.