Nàng dâu trong phim Việt có 50 triệu lượt xem kể về vai diễn lấy chồng phá của

Phim Vạn Dặm Nhân Sinh do Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Tăng Huỳnh Như đóng chính đã vượt mốc 50 triệu lượt xem.

Vạn Dặm Nhân Sinh đã đi được hơn nửa chặng đường với 50 tập phát sóng. Dù không được quảng bá rầm rộ nhưng phim vẫn thu về hơn 50 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội.

Khai thác về câu chuyện xung quanh cuộc sống gia đình ông Ba (NSND Thanh Nam) sau khi bà Mỹ (Ngân Quỳnh) qua đời, Vạn Dặm Nhân Sinh khiến nhiều khán giả đồng cảm vì thấy bản thân mình trong đó. Ngoài phản ánh tư tưởng trọng nam khinh nữ, bộ phim còn mang đến những tình huống dở khóc dở cười xảy ra giữa bố chồng - con dâu, các anh em trong gia đình, cũng như mâu thuẫn giữa vợ chồng trong cuộc sống hàng ngày.

Nàng dâu trong phim Việt có 50 triệu lượt xem kể về vai diễn lấy chồng phá của - Ảnh 1.

Tăng Huỳnh Như đóng vai Hiền.

Nàng dâu trong phim Việt có 50 triệu lượt xem kể về vai diễn lấy chồng phá của - Ảnh 2.

NSND Thanh Nam trong vai ông Ba.

Đặc biệt, những câu chuyện oái oăm xoay quanh vợ chồng Tâm (Nguyễn Quốc Trường Thịnh), Hiền (Tăng Huỳnh Như) với ông Ba cũng khiến khán giả vô cùng thích thú. Biết ông Ba cất giấu tài sản bà Mỹ để lại nên con trai thứ 2 - Tâm (Nguyễn Quốc Trường Thịnh) tìm mọi cách đón cha về nhà nhằm lấy lòng.

Để ông Ba rời khỏi căn nhà dưới quê, Tâm đã "giả thần lộng quỷ" khiến ông sợ hãi buộc phải tìm đến các con. Từ lúc ông Ba dọn đến mọi thứ trong căn chung cư của vợ chồng anh ba đều đảo lộn. Cách sống đối lập cùng khoảng cách hai thế hệ khiến ông không ngừng tranh cãi, bất hòa với vợ chồng con trai. Vì không hài lòng với cách các con chăm sóc mình, ông đã bày nhiều trò như: Rủ bạn về hát Karaoke ầm ĩ, nấu đồ ăn bốc mùi, nói xấu con dâu với hàng xóm, đi vệ sinh không đóng cửa, bắt con dâu nấu ăn dù biết con không biết nấu.

Tuy bị cha chồng thường xuyên gây khó dễ nhưng Hiền (Tăng Huỳnh Như) chưa bao giờ hỗn hào, cô chỉ nhẹ nhàng nuốt cục tức để rồi xả lại lên người chồng. Vì vậy cách cư xử của Hiền được khán giả rất đồng thuận, đánh giá cao. Khi được hỏi về nhân vật này, Tăng Huỳnh Như thích thú nói: "Nhân vật Hiền là con một trong gia đình khá giả, thích nghe dỗ ngọt và hơi kỹ tính trong vấn đề chi tiêu gia đình vì một phần nghề nghiệp của cô cũng là nhân viên kiểm toán".

"Khác với các nhân vật trước đây Như đảm nhận thì lần này Như đã có chồng, làm dâu trong một gia đình vừa có anh rể vừa có em chồng rất là đông vui và nhiều drama. Lấy phải người chồng phá của gia đình hết lần này đến lần khác Hiền rất xấu hổ khi biết được bản thân mình cũng gián tiếp tiêu tiền của ba mẹ chồng. Nên khi ông Ba đề nghị mua nhà mới cô đã cắt giảm chỉ tiêu, tích góp để trả cho Ba mua nhà. Với Như thì Hiền là người con dâu rất hiểu chuyện và có trách nhiệm với mọi người".

Nàng dâu trong phim Việt có 50 triệu lượt xem kể về vai diễn lấy chồng phá của - Ảnh 3.

Tăng Huỳnh Như và Nguyễn Quốc Trường Thịnh có khá nhiều cảnh quay tình tứ.

Nữ diễn viên sinh năm 1994 không quên chia sẻ cảm xúc khi làm con dâu của NSND Thanh Nam: "Hiền thì luôn áp lực làm dâu chứ Như mà có làm dâu của ba Thanh Nam chắc Như cũng khoẻ thôi à, tại ở ngoài đời ba Thanh Nam dễ thương lắm, ba hay mua đồ ăn cho mọi người rồi hỏi han quan tâm ekip quay nữa".

Tuy đây lần đầu Tăng Huỳnh Như đóng cặp với Nguyễn Quốc Trường Thịnh, trở thành một cặp vợ chồng trẻ nhưng cả hai đã phối hợp vô cùng ăn ý. Nữ diễn viên tâm sự: "Dĩ nhiên là lúc đầu cũng có bỡ ngỡ với ngại ngùng khi đóng chung rồi. Nhưng được cái là Như và anh Thịnh đã quen biết nhau từ trước nên những lần sau đó thì hai anh em kết hợp với nhau cũng rất mượt mà. Như nhớ có cảnh mà khi Hiền phát hiện ra chồng mình nói dối vụ bản di chúc xong về nhà nói chuyện khóc, thất vọng về chồng mình, phân đoạn đó thật sự là Như khóc đến lúc cắt máy Như vẫn còn khóc vì nhân vật Hiền này đáng thương quá".

Về phần Nguyễn Quốc Trường Thịnh, anh đánh giá Tăng Huỳnh Như là cô gái cá tính trong phim lẫn ngoài đời. Nữ diễn viên thể hiện tốt cảm xúc ở những cảnh tâm lý, vì vậy cả hai tung hứng tốt và ăn ý khi hóa thân thành vợ chồng.