Nàng thơ 19+ Han So Hee và loạt cảnh nóng nâng tầm sự nghiệp: Từ tiểu tam quốc dân hóa đả nữ hở 100% sốc óc trong phim mới!

Chịu khó hở bạo, hy sinh vì vai diễn, sự nghiệp và tên tuổi của Han So Hee ngày một thăng hạng.

Với màn trở lại gây ấn tượng mạnh trong phim bom tấn hành động My Name, Han So Hee hiện đang là một trong những cái tên nóng hổi được nhiều khán giả khen ngợi về màn lột xác đỉnh cao và ngoại hình xuất sắc. Không chỉ thế, Han So Hee còn được người hâm mộ đánh giá cao vì sự cống hiến hết mình cho vai diễn, không ngần ngại đóng cảnh 18+ vì thành công của mỗi tác phẩm phim. Cũng chính những phân cảnh hở bạo đó đã làm nên tên tuổi của Han So Hee ngày hôm nay.

Tiểu tam quốc dân - Yeo Da Kyung

Xuất hiện trong bộ phim The World Of The Married(Thế Giới Hôn Nhân) với vai diễn tiểu tam trơ trẽn - Yeo Da Kyung, Han So Hee được chú ý nhờ visual lạ mắt và cực kì quyến rũ. Với tài năng hoá thân cực tốt vào nhân vật, Han So Hee không ít lần khiến khán giả "sôi máu" vì loạt hành động xấu xa, thủ đoạn để phá vỡ hạnh phúc của gia đình "bà cả" Kim Hee Ae. Trong đó phải kể đến cảnh nóng mùi mẫn với "gã chồng đểu" Lee Tae Oh (Park Hae Joon).

Nàng thơ 19+ Han So Hee và loạt cảnh nóng nâng tầm sự nghiệp: Từ tiểu tam quốc dân hóa đả nữ hở 100% sốc óc trong phim mới! - Ảnh 1.

Han So Hee và bạn diễn Lee Tae Oh trong The World Of The Married

Cách nhau tận 19 tuổi nhưng hai diễn viên đã hoàn thành vai diễn thật xuất sắc

Nàng thơ - Yu Nabi

Có thể nói,Nevertheless (Dẫu Biết) là bộ phim có nhiều cảnh nóng nhất của Han So Hee. Đóng cặp cùng bạn diễn điển trai Song Kang, bộ đôi đã tạo nên phản ứng hoá học tuyệt vời từ những ánh mắt, cử chỉ cho tới từng phân cảnh tình cảm ngọt lịm, gắn mác 19+ "đốt mắt" khán giả.

Nàng thơ 19+ Han So Hee và loạt cảnh nóng nâng tầm sự nghiệp: Từ tiểu tam quốc dân hóa đả nữ hở 100% sốc óc trong phim mới! - Ảnh 3.

Màn kết hợp đỉnh cao của cặp đôi visual Han So Hee và Song Kang

Loạt cảnh ngọt ngào "lụi tim" gắn mác 19+ tràn ngập trong Nevertheless

Đả nữ mạnh mẽ - Yoon Ji Woo

Năm 2021 là một năm thành công với sự nghiệp của Han So Hee với màn lột xác gây ấn tượng mạnh trong bộ phim My Name mới ra mắt. Thoát khỏi hình tượng "bánh bèo", dịu dàng thường thấy, Han So Hee vào vai xuất sắc sát thủ Yoon Ji Woo với nội tâm phức tạp và loạt cảnh hành động nặng đô. Không chỉ thế, Han So Hee cùng bạn diễn Ahn Bo Hyun còn có thước phim táo bạo đốt cháy màn ảnh, cho thấy sự cống hiến hết mình cho vai diễn của hai diễn viên.

Nàng thơ 19+ Han So Hee và loạt cảnh nóng nâng tầm sự nghiệp: Từ tiểu tam quốc dân hóa đả nữ hở 100% sốc óc trong phim mới! - Ảnh 5.

Tạo hình cá tính cùng mái tóc ngắn mới lạ của Han So Hee trong bộ phim My Name

Những phân cảnh nóng bỏng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Han So Hee

Nguồn ảnh: Tổng hợp