Những nhân vật chính phế nhất trong các anime isekai, sống được đã là một kỳ tích

Chuyển sinh sang thế giới khác không có nghĩa là bạn sở hữu năng lực mạnh mẽ và có nhiều tiềm năng "phá đảo thế giới ảo".

1. Myne - Ascendance of a Bookworm

Những nhân vật chính phế nhất trong các anime isekai, sống được đã là một kỳ tích - Ảnh 1.

Nếu như các anh hùng isekai được chuyển sinh sang thế giới khác để làm những việc to lớn, vĩ đại thì Myne lại không được như vậy. Cô bé có lẽ là người hùng isekai nhỏ tuổi nhất, cô cũng có sức mạnh thể chất ít nhất. Myne không chỉ là một đứa trẻ mà còn chịu cảnh bệnh tật, thường xuyên nằm liệt giường. Nhưng có vẻ như những trở ngại này không đánh bại được trí tuệ sắc bén của cô.

Bằng hiểu biết của một người yêu sách từ kiếp trước, Myne đã tự thu thập tài nguyên, tự chế tạo những đồ vật cần thiết, thiết lập quan hệ hợp tác với những người thợ in… để thực hiện được ước mơ của mình, ngay cả khi được chuyển sinh vào một gia đình lao động khiêm tốn.

2. Catarina Claes  - My Next Life As A Villainess

Những nhân vật chính phế nhất trong các anime isekai, sống được đã là một kỳ tích - Ảnh 2.

Trong My Next Life As A Villainess, nhân vật chính bỗng dưng được tái sinh vào Katarina Claes - kẻ phản diện trong tựa game otome yêu thích của cô nàng. Nếu cứ tuân theo lộ trình cơ bản như trong game thì chỉ có lưu đày hay mất mạng, thế nên Katarina phả ilàm mọi cách để thay đổi định mệnh của mình. Từ đây, Katarina biến mình thành một nhân vật đáng yêu, điều này xảy ra khiến mọi người yêu mến và ngưỡng mộ.

Sự tích cực ngốc nghếch của cô nàng được rất nhiều người yêu thích, thậm chí cô còn được các fan đặt cho biệt danh "Bakarina". Katarina làm cho mọi người xung quanh trở nên thú vị hơn nhờ sự hài hước của cô nàng. Không sở hữu sức mạnh của những kẻ mạnh nhất, thế nhưng Katarina lại thay đổi được sứ mệnh của mình nhờ vào sự tử tế và tốt bụng của cô nàng.  

3. Sadao Maou - The Devil Is A Part-Timer

Những nhân vật chính phế nhất trong các anime isekai, sống được đã là một kỳ tích - Ảnh 3.

The Devil Is A Part Timer là câu chuyện về một ma vương trẻ thất bại trong việc chinh phục Thế Giới của mình có tên Sadao. Nhằm trốn khỏi sự truy đuổi từ Emilia - một nữ anh hùng, Sadao đã đến thế giới loài người và sinh sống như một người bình thường. Cứ tưởng cuộc sống của chàng Ma vương trẻ tuổi trở thành một thanh niên phụ bán hàng tạp vụ sẽ yên ổn nhưng Emilia vẫn chưa buôn tha Sadao và theo dấu đến tận đây.

Từng là quỷ vương đứng đầu, thế nhưng Sadao Maou khi tới với thế giới này lại chẳng còn chút sức mạnh gì và chỉ đi bán hàng phụ cấp. Ma vương ngày nào giờ chỉ là một thanh niên buộc phải tìm cách xoay sở và sống sót trong thế giới hiện đại cùng mức lương ít ỏi và công việc vất vả hơn rất nhiều.

4. Subaru Natsuki - Re:Zero - Starting Life In Another World

Những nhân vật chính phế nhất trong các anime isekai, sống được đã là một kỳ tích - Ảnh 4.

Re: ZERO -Starting Life in Another World là anime nói về Subaru Natsuki, một NEET đã dành cả ngày của mình để không làm gì ngoài việc chơi game. Vào một đêm, khi trở về từ một cửa hàng tiện lợi, anh đột nhiên thấy mình được triệu hồi trong một thế giới tưởng tượng có tên là Lugnica. Ngay sau khi đến nơi, anh đã bị tấn công bởi một số côn đồ và được cứu bởi một cô gái nửa yêu tinh bí ẩn tên là Emilia.

Nếu như các nhân vật khác được bắt đầu thế giới mới với năng lực không đến nỗi tệ thì Subaru lại hoàn toàn không có điều này. Khả năng của cậu ta rất tệ, thứ duy nhất giúp Subaru sống sót chính là sự bất tử của bản thân. Sức mạnh đã yếu, cộng thêm với việc không có khả năng giao tiếp xã hội, sẽ là không quá nếu nói Subaru Natsuki là cái tên cùi bắp nhất trong danh sách này. 

5. Satō Kazuma -  Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo!

Những nhân vật chính phế nhất trong các anime isekai, sống được đã là một kỳ tích - Ảnh 5.

Cuộc sống của chàng trai hikikomori cực kỳ yêu thích game - Satō Kazuma, đã gặp phải một tai nạn khá buồn cười khi cậu chết vì xấu hổ sau khi đẩy ngã một cô gái mà cậu nghĩ rằng sắp bị tông bởi một chiếc máy cày đang đi với vận tốc cực kì chậm. Tất cả thế là hết, tuy cậu đã nghĩ như vậy nhưng khi mở mắt ra một thiếu nữ xinh đẹp đang ở trước mắt cậu và tự xưng là nữ thần.

Thế là cuộc phiêu lưu lên đường tìm kiếm và tiêu diệt ma vương thật ở thế giới khác bắt đầu. Tuy Kazuma muốn được sống bình yên nhưng nhỏ nữ thần này cứ liên tục gây ra một chuỗi rắc rối, rốt cuộc đã khiến đội quân Ma vương để mắt đến.

Kazuma đến với thế giới này không đến nỗi là thiếu kiến thức, nhưng đen cho cậu là cậu ta chẳng có tí kiến thức xã hội nào, khả năng chiến đấu thì cũng không. Thêm vào đó, đồng đội thì toàn bóp team dẫn đến việc cậu ta không có ngày nào bình yên. Sống được đến bây giờ cũng đã là thành công lớn của chàng trai này.