Naruto: 10 thông tin thú vị về gia tộc "bí ẩn" Kazekage của Làng Cát

Trong Naruto thì bên cạnh 1 số gia tộc nổi đình nổi đám của Làng Lá như Uchiha, Senju, Hyuga đã được miêu tả rất tường tận thì tại các làng khác cũng có rất nhiều những gia tộc nổi tiếng nhưng lại không được nhắc đến nhiều. Một trong số đó chính là gia tộc Kazekage của Làng Cát.

Trong thế giới Naruto, ngoài những ngôi làng ninja thì những gia tộc ninja cũng là một điểm nhấn của truyện. Những gia tộc ninja là những dòng họ có truyền thống ninja, sở hữu những đặc điểm riêng và đôi khi là những bí thuật riêng mà chỉ thành viên trong gia tộc đó mới có thể sử dụng.

Gia tộc Kazekage là một trong những gia tộc có sức ảnh hưởng lớn của Làng Cát, và hầu hết trong vị trí quan trọng trong làng đều được người của gia tộc này nắm giữ. Tuy nhiên những thông tin về gia tộc này không được nhắc đến nhiều, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu những điều thú vị về gia tộc Kazekage nhé.

10. Gia tộc Kazekage chưa bao giờ được nhắc đến trong anime hay manga Naruto, thay vào đó lại được giới thiệu trong phần ngoại truyện Gaara Hiden. Điều này đã khiến gia tộc này trở thành một trong những gia tộc "bí ẩn" gây tò mò nhất cả bộ truyện.

Naruto: 10 thông tin thú vị về gia tộc bí ẩn Kazekage của Làng Cát - Ảnh 1.

9. Giống như những gia tộc khác, gia tộc Kazekage cũng nắm giữ một sức mạnh đặc biệt. Các thành viên trong gia tộc này được biết đến là có thể sử dụng Magnet Release- tuy nhiên sức mạnh này không phải tộc nhân nào cũng có. Gaara là người duy nhất trong số ba người con của Rasa có thể đánh thức được Huyết Kế Giới Hạn này.

Naruto: 10 thông tin thú vị về gia tộc bí ẩn Kazekage của Làng Cát - Ảnh 2.

8. Cho đến nay chúng ta mới chỉ biết được 6 thành viên của gia tộc này là Gaara, Kankuro, Karura, Rasa, Shinki, Temari.

Naruto: 10 thông tin thú vị về gia tộc bí ẩn Kazekage của Làng Cát - Ảnh 3.

7. Nhiều người đã nói rằng gia tộc này được gọi là một gia tộc thiên tài vì nó đã sản sinh ra rất nhiều những shinobi tài năng, và hầu hết các thành viên trong gia tộc đều thông minh, tài giỏi sở hữu những năng lực đặc biệt.

Naruto: 10 thông tin thú vị về gia tộc bí ẩn Kazekage của Làng Cát - Ảnh 4.

6. Có vẻ như toàn bộ Làng Cát bây giờ đang được điều hành bởi gia tộc Kazekage. Bản thân Kage của Làng cũng thuộc gia tộc này, những người có chức cao vọng trọng hay cả những đại sứ của làng cũng đều là người thuộc gia tộc Kazekage.

Naruto: 10 thông tin thú vị về gia tộc bí ẩn Kazekage của Làng Cát - Ảnh 5.

5. Cuộc hôn nhân của Temari với Shikamaru đã phần nào gắn kết gia tộc này với Làng Lá khiến mối quan hệ của gia tộc Kazekage và gia tộc Nara trở nên thân thiết mở ra con đường liên kết giữa hai làng.

Naruto: 10 thông tin thú vị về gia tộc bí ẩn Kazekage của Làng Cát - Ảnh 6.

4. Nếu Gaara và Kankuro chết mà không có con cái riêng của họ thì vị trí Kazekage sẽ mở ra cho những đứa con của Temari – những người được coi là ninja của Làng Lá. Chính vì thế, hội đồng làng Cát không mong muốn điều này xảy ra nên cố gắng ép buộc Gaara – Kazekage đệ ngũ tiến hành 1 cuộc hôn nhân được sắp xếp để có người thừa kế.

Naruto: 10 thông tin thú vị về gia tộc bí ẩn Kazekage của Làng Cát - Ảnh 7.

3. Hầu hết các thành viên của gia tộc này không thể sử dụng được Huyết Kế Giới Hạn Magnet Release, nhưng hầu như tất cả đều thành thạo trong việc sử dụng Wind Release. Điều này hoàn toàn dễ hiểu về phần lớn các shinobi ở Làng Cát đều biết về Wind Release.

Naruto: 10 thông tin thú vị về gia tộc bí ẩn Kazekage của Làng Cát - Ảnh 8.

2. Vì Kazekage đệ Tam có thể sử dụng được Huyết Kế Giới Hạn Magnet Release nên có khả năng ông cũng là một thành tiên của gia tộc Kazekage, nhưng điều này vẫn chưa được xác định thì ông đã chết.

Naruto: 10 thông tin thú vị về gia tộc bí ẩn Kazekage của Làng Cát - Ảnh 9.

1. Vì Temari là người của gia tộc Kazekage nên Shikadai Nara cũng là tộc nhân của gia tộc này và mang trong mình dòng máu của Kazekage. Trong tương lai anh hoàn toàn có thể đánh thức được những sức mạnh của gia tộc như Huyết Kế Giới Hạn Magnet Release.

Naruto: 10 thông tin thú vị về gia tộc bí ẩn Kazekage của Làng Cát - Ảnh 10.