Naruto: Bên cạnh những thành viên mạnh mẽ thì đây là 10 tộc nhân yếu nhất trong các gia tộc nổi tiếng (P2)

Trong Naruto có rất nhiều gia tộc nổi tiếng với sức mạnh khủng và huyết kế giới hạn đặc biệt của mình. Tuy nhiên trong khi những gia tộc này đều được biết đến với những tộc nhân mạnh mẽ thì vẫn có một số người yếu thế hơn.

Trong thế giới Naruto, ngoài những ngôi làng ninja thì những gia tộcninja cũng là một điểm nhấn của truyện. Những gia tộcninja là những dòng họ có truyền thống ninja, sở hữu những đặc điểm riêng và đôi khi là những bí thuật riêng mà chỉ thành viên trong gia tộc đó mới có thể sử dụng.

Mỗi gia tộc có khả năng và đặc điểm riêng. Một số là vô cùng mạnh mẽ về sức mạnh thể chất, trong khi một số khác dựa vào trí thông minh hoặc huyết kế giới hạn.

Và hầu hết các nhân vật trong đã xuất hiện trong series đều có những tài năng đáng chú ý, tuy nhiên cũng phải có người yếu nhất trong gia tộc của họ. Vậy họ là những ai chúng ta hãy cùng đi tiếp đến phần 2 của danh sách này nhé.

5. Tộc Sarutobi: Konohamuru

Naruto: Bên cạnh những thành viên mạnh mẽ thì đây là 10 tộc nhân yếu nhất trong các gia tộc nổi tiếng (P2) - Ảnh 1.

Sarutobi là một gia tộc thuộc làng Lá, đây là gia tộc kế thừa mạnh mẽ hỏa chí của Konoha. Sức mạnh của gia tộc này nằm ở tinh thần chiến đấu quả cảm và khả năng sử dụng nhiều loại chakra khác nhau. Người nổi tiếng nhất của gia tộc chính là Hokage đệ Tam- Sarutobi Hiruzen.

Là một gia tộc gồm toàn những người mạnh mẽ thật khó để tìm ra nhân vật yếu hơn. Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho ràng Konohamuru là tộc nhân yếu nhất của gia tộc này trong kỉ nguyên của Naruto. Lúc này anh mới chỉ là một đứa trẻ, một ninja được xếp hạng genin. Vì thế anh đã không thể tham gia trận đại chiến thế giới lần 4 do cấp bậc và và tuổi tác của mình, trong khi đó các thành viên khác trong gia tộc Sarutobi đều góp mặt đầy đủ.

4. Tộc Senju: Nawaki

Naruto: Bên cạnh những thành viên mạnh mẽ thì đây là 10 tộc nhân yếu nhất trong các gia tộc nổi tiếng (P2) - Ảnh 2.

Senju là một gia tộc ninja lớn mạnh bậc nhất Làng Lá. Senju cũng là hậu duệ của Lục Đạo Hiền Nhân, mang trong mình sức sống dẻo dai và lượng chakra dồi dào giúp họ có khả năng chiến đầu trong nhiều giờ.

Tộc Senju đã sản sinh ra ninja huyền thoại Senju Hashirama với Mộc độn lừng danh thiên hạ. Tuy nhiên những tộc nhân của gia tộc này lại ít được nhắc đến. Ba thành viên của tộc Senju - Hashirama, Tobirama và Tsunade – đều là những Hokage lừng lẫy của làng, vì thế chúng ta người được xem là yếu nhất của gia tộc này chính là Nawaki Senju. Đáng buồn thay, Nawaki dã chết trong trận chiến năm 12 tuổi và không thể thể hiện bất kỳ khả năng nào mà anh ta có thể sở hữu.

3. Tộc Uchiha: Izumi

Naruto: Bên cạnh những thành viên mạnh mẽ thì đây là 10 tộc nhân yếu nhất trong các gia tộc nổi tiếng (P2) - Ảnh 3.

Từng là đối thủ của tộc Senju, Uchiha là một trong 4 gia tộc cao quý nhất của làng Lá. Gia tộc được biết đến với khả năng sao chép Nhẫn thuật, Ảo thuật và thậm chí là Thể thuật. Các thành viên gia tộc Uchiha có khả năng thay đổi đôi mắt của họ thành đôi mắt Sharingan. Với đôi mắt này, sức mạnh của họ trở nên vô cùng khủng khiếp, đủ để làm mưa làm gió cả thế giới Ninja.

Vì vậy thật khó đểtranh luận rằng ai là thành viên yếu nhất. Tuy nhiên phần đông độc giả đã cho rằng có thể Izumi là một trong những thành viên yếu nhất của gia tộc. Khi còn là Chuunin, Izumi đã rất nổi tiếng nhờ khả năng Thể Thuật ấn tượng, nhưng khả năng sử dụng huyết kế giới hạn của cô thì khá mờ nhạt.

2. Tộc Uzumaki: Karin

Naruto: Bên cạnh những thành viên mạnh mẽ thì đây là 10 tộc nhân yếu nhất trong các gia tộc nổi tiếng (P2) - Ảnh 4.

Uzumaki chính là gia tộc họ của nhân vật chính trong truyện – Nartuto. Tộc Uzumaki là hậu duệ của Asura Ōtsutsuki (người con trai thứ hai của Lục Đạo Hiền Nhân) và là họ hàng xa của tộc Senju.

Gia tộc này nổi tiếng với những thuật Phong ấn tuyệt vời của họ và mái tóc đỏ. Những thuật Phong ấn của họ đủ mạnh để phong ấn các Vĩ thú vào trong người Jinchuuriki. Nhiều thành viên trong tộc như Mito, Kushina và Naruto, thậm chí còn có thể đàn áp hoặc khai thác sức mạnh của Cửu Vĩ.

Vì vậy khi so sánh với những nhân vật này, rõ ràng Karin Uzumaki là người yếu nhất trong gia tộc. Điều đó không có nghĩa là cô ấy không có tài năng chỉ là cô không thể sánh với phần còn lại của gia tộc mình về sức mạnh.

1 Tộc Yamanaka: Ino

Naruto: Bên cạnh những thành viên mạnh mẽ thì đây là 10 tộc nhân yếu nhất trong các gia tộc nổi tiếng (P2) - Ảnh 5.

Gia tộc này đến từ Làng Lá được biết đến với khả năng truyền Chakra của họ xuyên qua không khí đến một mục tiêu chỉ định. Điều này cho phép họ kiểm soát tâm trí và cơ thể của mục tiêu. Các thành viên gia tộc Yamanaka đã làm việc bên cạnh những gia tộc như Akimichi và Nara suốt nhiều thế hệ.

Cho dù sở hữu khả năng đặc biệt nhưng thật đáng tiếc khi không có thành viên nào trong loạt phim trở thành một shinobi cấp cao. Vì thế có có khả năng Ino Yamanaka là thành viên yếu nhất trong gia tộc mình do trong kỉ nguyên Naruto thì tuổi của cô còn trẻ và cấp bậc Chunin tương đối thấp.