Naruto: Đầu năm mới phải cười thật nhiều, loạt meme về "bố Boruto" sẽ khiến bất cứ ai cũng phải đứng hình

Xem xong loạt meme này đảm bảo bạn sẽ muốn cày lại Naruto đấy!

Naruto là một bộ anime hài hước, đồng thời Naruto còn minh chứng không phải cứ là anime thì chỉ dành cho đối tượng thiếu nhi. Bây giờ, những cậu bé năm nào trong Naruto đều đã trưởng thành. Trong manga Boruto, sau khi chứng kiến trận chiến giữa Hokage đệ thất Naruto và Delta, nhiều người đã đưa ra ý kiến cho rằng Naruto hơi "bị phế". Cộng thêm cái chi tiết thi triển Rasenshuriken như dùng bùa nổ đã khiến đông người cảm thấy phẫn nộ, thậm chí có phần mỉa mai gọi ngài đệ thất là "bố Boruto" chứ không phải Naruto nữa.

Và cũng từ lúc đó, các fan đã chế hàng loạt meme vô cùng hài hước về ngài đệ thất. Đặc biệt,‘bố Boruto’ đã trở thành một chủ để ‘hot’ để các fan chế meme đấy! Cùng xem loạt meme cực hài với chủ đề này ở dưới đây nhé!

Naruto: Đầu năm mới phải cười thật nhiều, loạt meme về bố Boruto sẽ khiến bất cứ ai cũng phải đứng hình - Ảnh 1.

Mỗi bộ anime đều cần một poster đẹp hoặc nổi bật để gây chú ý cho người xem, chắc chắn poster trên sẽ không làm bạn thất vọng. Vâng, nó đã thể hiện chính xác nội dung của anime này: "Nơi cuộc phiêu lưu của bố Boruto bắt đầu…" 

Naruto: Đầu năm mới phải cười thật nhiều, loạt meme về bố Boruto sẽ khiến bất cứ ai cũng phải đứng hình - Ảnh 2.

Mỗi khi cần tìm thêm thông tin, mọi người đều sử dụng Google như một thói quen. Tuy không phải lúc nào Google cũng đưa ra những câu trả lời chính xác nhưng trong trường hợp này các bạn thấy Google gợi ý có đúng không? Tìm Uzumaki Naruto nhưng lại ra "Bố của Boruto" là sao?

Naruto: Đầu năm mới phải cười thật nhiều, loạt meme về bố Boruto sẽ khiến bất cứ ai cũng phải đứng hình - Ảnh 3.

Hãy quên tất cả những danh hiệu như Hokage, Vua hải tặc, Pokemon Master… đi, khát vọng lớn nhất của bất kỳ nhân vật chính trong anime giờ đây đã khác. Tất cả đều muốn trở thành bố của Boruto! Vâng, là bố của Boruto đấy!

Naruto: Đầu năm mới phải cười thật nhiều, loạt meme về bố Boruto sẽ khiến bất cứ ai cũng phải đứng hình - Ảnh 4.

Meme này đã vượt qua cả mối quan hệ cha con mà chúng ta thường thấy. Giờ đây gia đình Naruto đều được gọi với thân phận liên quan tới Boruto hết! Nhớ nhé, đừng gọi là Hokage đệ tứ Minata, mà gọi chuẩn phải là ông nội Boruto cơ.

Naruto: Đầu năm mới phải cười thật nhiều, loạt meme về bố Boruto sẽ khiến bất cứ ai cũng phải đứng hình - Ảnh 5.

Ôi không! Như một căn bệnh truyền nhiễm, meme về Boruto đã lây sang cả các bộ anime khác mất rồi!

Naruto: Đầu năm mới phải cười thật nhiều, loạt meme về bố Boruto sẽ khiến bất cứ ai cũng phải đứng hình - Ảnh 6.

Đây là khoảnh khắc đã xảy ra trong anime Naruto Shippuuden phải không? Nhưng sau khi được chế lại, Naruto đã mất đi tên gọi của chính mình rồi, mọi người giờ chỉ gọi anh ta là "Bố của Boruto" mà thôi!

Naruto: Đầu năm mới phải cười thật nhiều, loạt meme về bố Boruto sẽ khiến bất cứ ai cũng phải đứng hình - Ảnh 7.

Thương thay cho chàng trai Naruto của chúng ta. Từ một nhân vật chính mà ai cũng nhắc tới, giờ anh ấy như vô hình trong mắt của Sakura luôn rồi! Tất cả chỉ vì anh ấy là bố của Boruto!

Naruto: Đầu năm mới phải cười thật nhiều, loạt meme về bố Boruto sẽ khiến bất cứ ai cũng phải đứng hình - Ảnh 8.

Bố của Boruto giờ còn định vượt cả Soldier 76 trong Vũ trụ Overwatch nữa kìa… Giờ không còn Soldier 76 nữa nhé, giờ chỉ có bố của Genji mà thôi!

Naruto: Đầu năm mới phải cười thật nhiều, loạt meme về bố Boruto sẽ khiến bất cứ ai cũng phải đứng hình - Ảnh 9.

Đến cả Sasuke cũng hỏi thế này thì Naruto ơi, tên của anh đã bị đổi rồi!

Naruto: Đầu năm mới phải cười thật nhiều, loạt meme về bố Boruto sẽ khiến bất cứ ai cũng phải đứng hình - Ảnh 10.

Lại một nhân vật nữa ‘nằm im cũng trúng đạn’! Và nhân vật bị chế meme lần này là Boruto của chúng ta. Thay vì chỉ gọi là Boruto, các fan đã chế một loạt những meme về vụ tên gọi này. Cụ thể là gì các bạn cũng thấy rồi nhỉ? Đọc mà muốn ‘xoắn não’ luôn!

Xem xong loạt meme này bạn có thấy thương Naruto của chúng ta không?