Naruto: Điều gì sẽ xảy ra nếu Sasuke sử dụng cánh tay giả có tế bào của Hashirama?

Sasuke đang chỉ có một cánh tay, vậy nếu anh có đủ lại hai tay thì sao?

Vào cuối đại chiến thế giới ninja lần thứ tư, Sasuke và Naruto đều mất đi cánh tay trong trận quyết đấu tại Thung lũng Tận Cùng. Naruto mất tay phải, còn Sasuke mất đi tay trái. Vấn đề là cánh tay bị mất của họ là tay thuận của mỗi người nên việc mất nó khá ảnh hưởng. Trong khi Naruto nối lại tay giả, Sasuke lại chấp nhận cụt một bên tay.

Vậy nếu Sasuke cũng sử dụng cánh tay giả có tế bào của Hashirama Senju thì sao?

1. Về mặt kỹ thuật, Sasuke đã có tế bào của Hashirama trong cơ thể

Naruto: Điều gì sẽ xảy ra nếu Sasuke sử dụng cánh tay giả có tế bào của Hashirama? - Ảnh 1.

Việc kết hợp các tế bào của Hashirama trong DNA của Uchiha sẽ tạo ra sức mạnh lớn hơn, ví dụ như Madara đánh thức Rinnegan. Vậy Sasuke cũng sẽ có được sức mạnh đó chứ? Thực tế là Sasuke đã có tế bào của Hashirama.

Khi Kabuto cứu Sasuke khỏi cái chết, anh ta đã sử dụng tế bào của Hashirama để đưa vào cơ thể Sasuke. Thế nên, bên cạnh sức mạnh của Hagoromo, đây là lý do tại sao Sasuke đánh thức được Rinnegan sau khi anh ta tỉnh dậy.

2. Cánh tay giả có gắn tế bào của Hashirama thực sự không có bất kỳ sự cải thiện nào

Naruto: Điều gì sẽ xảy ra nếu Sasuke sử dụng cánh tay giả có tế bào của Hashirama? - Ảnh 2.

Hãy nhớ rằng cánh tay giả mà Naruto sử dụng chỉ là một bộ phận giả có thể được tháo ra bất cứ lúc nào. Ví dụ trong Naruto, anh ta không được tăng thêm sức mạnh từ cánh tay giả của mình vì nó chỉ là một cánh tay giả có thể tháo rời.

Cánh tay giả này không giống như trường hợp hợp nhất các tế bào, ví dụ như những gì Madara đã làm trong lồng ngực của mình, nó là vĩnh viễn và không thể xóa bỏ. Vì vậy, nếu Sasuke sử dụng cánh tay giả có gắn tế bào của Hashirama thì cũng sẽ không có gì xảy ra.

3. Mặt khác, việc trả đòn bằng tay trái của Sasuke rõ ràng là rất thuận lợi trong giao tranh

Naruto: Điều gì sẽ xảy ra nếu Sasuke sử dụng cánh tay giả có tế bào của Hashirama? - Ảnh 3.

Nếu Sasuke sử dụng một cánh tay giả có tế bào của Hashirama, thì cánh tay đó có thể sử dụng như cánh tay của chính mình vì các tế bào của Hashirama có thể kết nối với hầu hết mọi chakra của người khác. Nhờ thế mà Sasuke đã có thể lấy lại cánh tay thuận của mình, cánh tay trái mà anh thường dùng để tấn công. Nếu cánh tay trái của Sasuke quay trở lại thì rõ ràng anh sẽ có thể chiến đấu tốt hơn nữa.

4. Nhưng dù chỉ còn một cánh tay thì Sasuke vẫn là ninja vô cùng mạnh mẽ

Naruto: Điều gì sẽ xảy ra nếu Sasuke sử dụng cánh tay giả có tế bào của Hashirama? - Ảnh 4.

Quả thực sẽ rất có lợi nếu Sasuke sử dụng cánh tay giả có gắn tế bào của Hashirama. Bởi rõ ràng việc chiến đấu bằng hai cánh tay sẽ có lợi hơn so với chiến đấu chỉ bằng một tay. Nhưng Sasuke đã cho thấy rằng anh ấy vẫn có thể là một trong những shinobi giỏi nhất của Konoha chỉ với một cánh tay. Vì vậy việc mất một tay dường như không phải là một vấn đề với Sasuke.