Té ra cảnh nóng Twilight ban đầu siêu bạo, ghê gớm và "mơn trớn" đến thế này nên ekip mới phải cắt vội

Suýt chút nữa là cảnh nóng giữa Bella - Edward trong thế giới Twilight đã bị cộp mác 18+ rồi!

Càng đi tới các phần phim về sau, chuyện tình giữa Bella - Edward trong loạt bom tấn Twilight càng trở nên mãnh liệt và ngọt ngào. Đặc biệt, bộ đôi này đã có những phân cảnh ân ái vô cùng "hoang dại" trong phần phim Breaking Dawn 1 - nhất là ở thời điểm trăng mật.

Breaking Dawn phần 1 sở hữu kha khá cảnh nóng, ân ái giữa Bella và Edward, diễn ra từ dưới biển cho tới trên giường. Có cảnh Bella tỉnh dậy với một phòng ngủ tan hoang sau đêm "yêu đương" cùng chồng.

Té ra cảnh nóng Twilight ban đầu siêu bạo, ghê gớm và mơn trớn đến thế này nên ekip mới phải cắt vội - Ảnh 1.

Những cảnh nóng xuất hiện ở phân đoạn này đã làm "nổ mắt" của biết bao khán giả, khi chàng Edward còn làm gãy cả giường với sức mạnh siêu phàm của mình. Bella khi ấy còn là người thường, thậm chí đã bị "bầm dập" sau lần quan hệ với Edward và bất ngờ có thai. Thế nhưng, những cảnh nóng này của hai nhân vật chính còn chưa là gì so với một phân đoạn bị cắt bỏ.

Sau khi hoàn thành Breaking Dawn phần 1, đạo diễn Bill Condon nhận ra rằng phiên bản hoàn chỉnh này quá "người lớn" để nhận được mức giới hạn độ tuổi PG-13 (khán giả dưới 13 tuổi có thể xem với cha mẹ). Trong khi đó, phần lớn người hâm mộ của Twilight đều đang ở ngưỡng dưới 18 tuổi. Thậm chí, nữ diễn viên Kristen Stewart đã chia sẻ rằng những cảnh nóng mà cô đã thực hiện cho Breaking Dawn phần 1 "cảm giác không phù hợp cho Twilight".

Chính vì các phân đoạn ân ái của Bella và Edward mơn trớn đến độ đỏ ran cả mặt, đoàn làm phim quyết định yêu cầu các diễn viên quay lại nhưng "hạ nhiệt" một chút. Đạo diễn Bill Condon yêu cầu lần này, các diễn viên thể hiện thêm tình cảm với nhau nhưng tiết chế các hành động quá gợi dục.

Té ra cảnh nóng Twilight ban đầu siêu bạo, ghê gớm và mơn trớn đến thế này nên ekip mới phải cắt vội - Ảnh 4.

Cũng trong bộ phim này, một số cảnh ân ái của tài tử Robert Pattinson đã... làm lộ hết phần mông của anh chàng. Những hình ảnh ấy ngay lập tức bị "tuýt còi" và nhà sản xuất đã phải chỉnh sửa bằng kỹ xảo để khiến mọi thứ biến mất. Hóa ra, suýt nữa khán giả đã được thưởng thức một phiên bản Breaking Dawn nhãn "người lớn" rồi!

Nguồn ảnh: Summit