Naruto: Dù kết thúc đã lâu nhưng 5 cái chết bí ẩn này vẫn khiến các fan phải "đau đầu nhức óc"

Chính xác thì những shinobi này đã chết như thế nào?

Naruto là một trong những bộ manga/anime được nhiều người yêu thích nhất mọi thời đại. Câu chuyện về thế giới Ninja mang đậm tinh thần và văn hóa dân tộc Nhật Bản đã thu hút và khiến biết bao độc giả mê mẩn.

Tuy nhiên dù kết thúc đã lâu nhưng nội dung của Naruto vẫn khiến một số fan chưa thỏa mãn và cái kết của truyện vẫn gây nên nhiều tranh cãi, vẫn còn rất nhiều những uẩn khúc và bí ẩn cho đến tận bây giờ vẫn chưa có lời giải đáp.

Một trong số đó chính là những cái chết bí ẩn không rõ thời gian và nguyên nhân, hoặc chỉ được kể lại một cách đại khái. Và dưới đây chính là 5 cái chết tiêu biểu khiến các fan phải tò mò.

1. Hashirama Senju

Naruto: Dù kết thúc đã lâu nhưng 5 cái chết bí ẩn này vẫn khiến các fan phải đau đầu nhức óc - Ảnh 1.

Hashirama Senju chính là vị Hokage đầu tiên trong lịch sử Làng Lá, sức mạnh của khủng khiếp đến nỗi không chỉ trong thời đại trước mà mãi sau này, không có ai không nể phục.

Nói đơn giản, nếu như Naruto là nhẫn giả mạnh nhất trong thời kỳ của mình thì Hashirama là người mạnh nhất trong lịch sử. Ngay cả ác nhân Madara cũng phải dè chừng khi đứng trước vị đối thủ truyền kiếp này. Vì vậy việc đánh bại ông là một điều rất khó khăn.

Vì thế trong một đoạn manga có nói rằng Đệ Nhất chết trong một trận chiến, đây chính là điểm rất vô lý. Mạnh như ông ta thì ai có thể đánh bại được, cái chết của ông được diễn ra như thế nào? Vô số những giả thuyết đưa ra nhưng vẫn chưa có câu trả lời.

2 & 3: Kinkaku và Ginkaku

Naruto: Dù kết thúc đã lâu nhưng 5 cái chết bí ẩn này vẫn khiến các fan phải đau đầu nhức óc - Ảnh 2.

Kinkaku và Ginkaku là cặp song sinh đến từ làng Mây. Trong quá khứ họ đã từng cố gắng chiến đấu với Kurama, nhưng thay vào đó lại bị Kurama ăn thịt. Trong bụng của Kurama, để sống sót Kinkaku và Ginkaku đã ăn thịt từ Kurama và có được chakra của Kurama.

Cũng nhờ vậy, hai anh em Ginkaku và Kinkaku có thể sử dụng các vũ khí cực mạnh của Lục Đạo Tiên Nhân, nhờ vào lượng chakra dồi dào đến từ Cửu Vĩ mà họ có được. Điều này cho thấy họ là những ninja vô cùng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, câu chuyện liên quan đến Kinkaku và Ginkaku chỉ dừng lại ở đó. Như chúng ta đã thấy rõ ràng là cả 2 người đều đã chết vì họ được hồi sinh bởi Edo Tensei của Kabuto. Nhưng cho đến hiện tại không có bất kỳ lời giải thích nào về cái chết của 2 người này.

4. Mangetsu Hozuki

Naruto: Dù kết thúc đã lâu nhưng 5 cái chết bí ẩn này vẫn khiến các fan phải đau đầu nhức óc - Ảnh 3.

Mangetsu Hozuki là 1 nhân vật rất bí ẩn, thông tin về anh thực sự không quá nhiều. Chúng ta chỉ biết rằng Mangetsu là một thiên tài đến từ Kirigakure, anh là người duy nhất trong thất kiếm làng sương mù có thể sử dụng thuần thục cả 7 cây kiếm và trong đó có cả Samehada.

Mangetsu được biết đã chết trong 1 lần làm nhiệm vụ nhưng vẫn chưa rõ về nguyên nhân chết.

5. Yagura Karatachi

Naruto: Dù kết thúc đã lâu nhưng 5 cái chết bí ẩn này vẫn khiến các fan phải đau đầu nhức óc - Ảnh 4.

Yagura Karatachi là Mizukage của làng Sương Mù, ông cũng chính là Jinchuuriki của Tam Vỹ Isobu. Yagura từng là một shinobi rất mạnh mẽ, ông cũng là một trong số ít Jinchuuriki có thể kiểm soát hoàn toàn được Vĩ Thú của mình. Trong quá khứ vì bị dính ảo thuật của Obito, Yagura đã bắt đầu 1 triều đại độc tài, đẫm máu và ghê rợn.

Và cho đến nay cái chết của Yagura thực sự không được trình bày rõ ràng. Ngay cả trong thời đại của Boruto thì cháu trai của ông là Kagura Karatachi cũng không biết ông của mình đã chết như thế nào.