Naruto: Đừng chê "Bố Boruto" yếu nữa sau khi xem danh sách 20 khả năng bá đạo của ngài Hokage Đệ Thất (Phần 2)

Với những gì thể hiện gần đây trong series Boruto, nhiều người hâm mộ đã châm chọc rằng "bố Boruto" làm sao mà mạnh bằng Naruto được. Nhưng với những khả năng dưới đây của ngài Đệ Thất thì mọi người đừng chê vị Hokage của làng Lá yếu nữa nha.

11. Sử dụng cánh tay chakra

Naruto: Đừng chê Bố Boruto yếu nữa sau khi xem danh sách 20 khả năng bá đạo của ngài Hokage Đệ Thất (Phần 2) - Ảnh 1.

Sau khi đạt được chế độ chakra Cửu Vĩ, Naruto nhanh chóng học cách biến áo choàng charka của mình thành cánh tay có thể mở rộng. Giống như các jinchuuriki khác cậu có thể dùng những cánh tay đó để cải thiện độ khéo léo và linh hoạt của mình, giúp cậu tăng cường tác động lên môi trường xung quanh và đối thủ của mình.

Riêng đối với Naruto, cậu sử dụng các cánh tay chakra để thay thế cho những phân thân trong việc tạo ra các biến thể Rasengan khác nhau của mình. Sức mạnh này đi kèm với một mức độ tiện ích tuyệt vời khi Naruto kết hợp những cánh tay charka này vào các cuộc tấn công khác của mình để tạo ra nhiều kỹ thuật mạnh mẽ hơn.

12. Sử dụng thuộc tính khác nhau của các vĩ thú

Naruto: Đừng chê Bố Boruto yếu nữa sau khi xem danh sách 20 khả năng bá đạo của ngài Hokage Đệ Thất (Phần 2) - Ảnh 2.

Khả năng này của Naruto có được sau khi anh ta nhận được charka từ mỗi Vĩ thú. Anh ta có thể sử dụng từng khả năng độc đáo của mỗi vĩ thú trong trận chiến.

Naruto là Jinchuuriki (vĩ chủ) duy nhất sở hữu chakra của cả 9 vĩ thú mà không chết. Anh chàng có đến 3 Huyết kế giới hạn (Kekkei Genkai), sử dụng thành thạo cả 5 nguyên tố cơ bản (Phong, Lôi, Thổ, Thủy, Hỏa) cộng thêm 2 ấn âm - dương thừa hưởng từ Lục đạo tiên nhân.

13. Triệu hồi loài Cóc

Naruto: Đừng chê Bố Boruto yếu nữa sau khi xem danh sách 20 khả năng bá đạo của ngài Hokage Đệ Thất (Phần 2) - Ảnh 3.

Thuật Triệu hồi là một nhẫn thuật cao cấp đòi hỏi một lượng chakra khổng lồ từ người sử dụng. Linh thú triệu hồi là những loài vật như Cóc, Rắn, Rùa, Sên,… mà chỉ những ninja đã kí một bản hợp đồng máu với những loài thú vật đó mới có thể triệu hồi được.

Naruto đã được Jiraiya nhận làm học trò, truyền dạy nhẫn thuật, trong đó có thuật triệu hồi linh thú Cóc ở núi Myoboku. Ban đầu Naruto khá vất vả trong việc triệu hồi linh thú nhưng sau khi đã thành thạo cậu có thể triệu hồi rất nhiều Cóc như Gamatatsu, Gamabunta, Gamariki, Gamaken, Gamahiro, Fukasu và Gamakichi.

14. Sử dụng Bom Vĩ Thú

Naruto: Đừng chê Bố Boruto yếu nữa sau khi xem danh sách 20 khả năng bá đạo của ngài Hokage Đệ Thất (Phần 2) - Ảnh 4.

Bom Vĩ Thú còn được gọi là Tailed Beast Ball hay Biju Bomb. Đây là một trong những chiêu thức cực mạnh với sức hủy diệt đáng sợ. Các Jinchuuriki đều có thể sử dụng bom Vĩ Thú trong trạng thái biến đổi. Mà Naruto lại là jinchuriki của Cửu Vĩ Kurama nên cậu cũng thừa sức dùng Bom Vĩ Thú tấn công đối thủ.

15. Rasengan

Naruto: Đừng chê Bố Boruto yếu nữa sau khi xem danh sách 20 khả năng bá đạo của ngài Hokage Đệ Thất (Phần 2) - Ảnh 5.

Rasengan là một chiêu thức do Hokage Đệ Tứ Namikaze Minato sáng tạo ra dựa trên nguyên lý hoạt động của Bom Vĩ Thú. Nhẫn thuật này không cần kết ấn, hình dạng là một quả cầu xanh xoáy tròn dòng chakra của người thi triển.

Trước đây, Naruto cần sử dụng một phân thân của mình để sử dụng nhẫn thuật này, mãi sau này khi cậu ta thuần thục điều khiển chakra thì không cần đến phân thân nữa mà có thể thi triển được mọi dạng thức của Rasengan.

16. Dùng chế độ chakra Cửu Vỹ

Naruto: Đừng chê Bố Boruto yếu nữa sau khi xem danh sách 20 khả năng bá đạo của ngài Hokage Đệ Thất (Phần 2) - Ảnh 6.

Trạng thái Chakra Cửu Vĩ là một trạng thái chuyển đổi tăng cường chỉ dành cho những người có chakra của Kurama bị phong ấn bên trong họ. Uzumaki Naruto, một jinchūriki của Kurama, có khả năng chuyển sang dạng sử dụng chakra Dương của vĩ thú.

Trạng Thái Chakra Cửu Vĩ giúp người sử dụng nó tăng cường sức mạnh cùng tốc độ, sức bền và khả năng phòng ngự của mình. Ví dụ khi ở trạng thái này, Naruto trở nên đủ mạnh để có thể đẩy Vĩ thú ngọc dạng hoàn chỉnh qua tấm kết giới đa tầng chỉ bằng một tay, vô hiệu hoá Bạch Zetsu chỉ với một cú đá mặc dù chúng vô cùng rắn chắc.

17. Hiền nhân thuật

Naruto: Đừng chê Bố Boruto yếu nữa sau khi xem danh sách 20 khả năng bá đạo của ngài Hokage Đệ Thất (Phần 2) - Ảnh 7.

Hiền nhân thuật (Tiên nhân thuật) là một kỹ thuật cực kỳ mạnh trong thế giới nhẫn giả nhưng chỉ những người sở hữu mức chakra "trâu bò" mới có thể luyện tập được nó mà thôi. Có thể nói, hiền nhân thuật là hệ thống những kỹ năng của ninja kết hợp chakra của bản thân họ với chakra của tự nhiên để đạt được trạng thái hiền nhân.

Sau cái chết của Jiraiya, Naruto đến Cáp Mỗ Sơn và bắt đầu luyện tập Tiên thuật dưới sự dạy bảo của lão cóc Fukasaku. Khi ở trạng thái hiền nhân, sức mạnh, tốc độ, sức chịu đựng, phản xạ, nhận thức của người sử dụng và độ bền được nâng cao đáng kể.

18. Hồi phục nhanh

Naruto: Đừng chê Bố Boruto yếu nữa sau khi xem danh sách 20 khả năng bá đạo của ngài Hokage Đệ Thất (Phần 2) - Ảnh 8.

Naruto và Cửu Vĩ Kurama có một mối quan hệ cộng sinh. Khi Cửu vĩ bị phong ấn bên trong Naruto, Kurama đã cải thiện đáng kể khả năng hồi phục của Naruto nếu cậu phải chịu những vết thương nghiêm trọng. Khả năng hồi phục này cho phép Naruto nhanh chóng chữa lành các vết thương trong 1 thời gian ngắn.

Mặc dù sức mạnh này không mang lại cho Naruto khả năng miễn nhiễm với các loại chất độc hoặc hồi phục đủ nhanh để vô hiệu hóa sát thương, nhưng nó cho phép cậu trở lại hình dạng chiến đấu nhanh hơn nhiều so với hầu hết các ninja khác.

19. Sexy No Jutsu

Naruto: Đừng chê Bố Boruto yếu nữa sau khi xem danh sách 20 khả năng bá đạo của ngài Hokage Đệ Thất (Phần 2) - Ảnh 9.

Sexy No Jutsu được coi là kĩ thuật "nguy hiểm" nhất do chính Naruto sáng tạo ra. Những tưởng đây là 1 kĩ thuật vô dụng nhưng nhờ có nó mà cậu đã giành được chiến thắng ngoạn mục khi gặp những tên sát thủ "dê xồm". Hay chỉ bằng màn biểu diễn thuật Quyến rũ đơn giản, Naruto còn dụ dỗ được Jiraiya huấn luyện cho mình dù trước đó cậu đã hết lời van nài nhưng vẫn không nhận được cái gật đầu đồng ý của vị Tiên nhân háo sắc.

Ngoài ra, ngay cả Hokage Đệ Tam cũng từng phải "xịt máu mũi" khi chứng kiến Naruto thể hiện kỹ thuật "tủ" này. Bất ngờ nhất, anh chàng này đã sử dụng Sexy no justu huyền thoại của mình biến hình thành một dàn mỹ nam cởi trần khiến một vị nữ thần như Kaguya cũng phải... đớ người ra.

20. Frog Kata

Naruto: Đừng chê Bố Boruto yếu nữa sau khi xem danh sách 20 khả năng bá đạo của ngài Hokage Đệ Thất (Phần 2) - Ảnh 10.

Trong trạng thái Tiên nhân, các chiêu thức của Naruto trở nên mạnh hơn, thông số vật lý được nâng cấp, và cho phép cậu sử dụng Taijutsu – Frog Kata.

Kỹ thuật này giúp tăng cường đáng kể phạm vi tấn công vật lý của Naruto, bằng cách tạo ra một khối charka xung quanh nó. Điều này có nghĩa là Naruto có thể tấn công đối thủ ngay cả khi họ né cú đấm của anh ta, bởi vì năng lượng xung quanh nắm đấm đủ dày để gây sát thương. Đây là một khả năng cực kỳ áp đảo khi xem xét tốc độ tấn công của Naruto tới hầu hết các đối thủ.