Naruto: Itachi và Kisame, cặp đôi xứng danh có tinh thần "tương thân tương ái" nhất tổ chức Akatsuki

Kisame Hoshigaki và Itachi Uchiha cũng là cặp đồng đội tuyệt vời luôn tôn trọng lẫn nhau và là cặp đôi duy nhất thực sự quan tâm đến nhau trong tổ chức Akatsuki.

Trong Naruto, dưới sự thao túng của Uchiha Obito, Akatsuki đã trở thành một tổ chức đánh thuê, thu nạp các ninja tội phạm cấp cao và đi săn lùng các Vĩ thú. Nhưng không phải tất cả nhưng người gia nhập tổ chức này đều máu lạnh, vô tình đâu nhé! Điển hình như trường hợp của cặp đôi Uchiha Itachi và Kisame ấy!

Naruto: Itachi và Kisame, cặp đôi xứng danh có tinh thần tương thân tương ái nhất tổ chức Akatsuki - Ảnh 1.

Itachi là một nhân tài của tộc Uchiha có thể đánh thức Sharingan (Tả Luân Nhãn) từ năm 8 tuổi và là một trong những ninja giỏi nhất làng Lá lúc bấy giờ. Sau khi xuống tay sát hại cả gia tộc Uchiha vào năm 14 tuổi, Itachi đã gia nhập Akatsuki.

Kisame là một trong Thất kiếm của làng Sương Mù với cây kiếm Samehada có thể hút chakra của đối thủ để truyền lại cho hắn nên có biệt danh là Vĩ thú 0 đuôi. Cuối cùng, Kisame cũng đã rời làng sau một loạt những vụ ám sát trái phép cộng thêm âm mưu lật đổ chính quyền và sau đó hắn gia nhập tổ chức Akatsuki.

Naruto: Itachi và Kisame, cặp đôi xứng danh có tinh thần tương thân tương ái nhất tổ chức Akatsuki - Ảnh 2.

Cả Itachi và Kisame đều bị mọi người coi là kẻ phản bội đồng đội, phản bội làng, máu lạnh, vô tình nhưng thật ra trong thâm tâm của họ lại ẩn chứa 1 trái tim ấm áp, kiên định với lý tưởng của mình. Chẳng phải Itachi dù có sắp chết thì anh vẫn lo nghĩ cho Konoha và em trai Sasuke, còn Kisame thì thà chết cũng quyết tâm phụng sự tới hơi thở cuối cùng, mang thông tin mà mình thám thính được của phe liên minh về cho tổ chức Akatsuki.

Naruto: Itachi và Kisame, cặp đôi xứng danh có tinh thần tương thân tương ái nhất tổ chức Akatsuki - Ảnh 3.

Ngoài ra, Đã có lần, khi thấy Itachi đứng dưới mưa thì Kisama đã bày tỏ sự quan tâm đến cơ thể đang mắc bệnh nan y của Itachi, anh nhắc nhở Itachi coi chừng bị cảm lạnh. Ngược lại, khi thấy Kisame mệt thì Itachi đã bảo Kisame nghỉ ngơi đi còn những chuyện khác để anh làm nốt.

Trời ơi, dù chỉ là những sự quan tâm rất nhỏ nhưng sao tôi thấy dễ thương quá. Phải chăng giữa người với người ai cũng có thể đối xử với nhau một cách chân thành như thế thì xã hội này đã bớt đau khổ rồi không? Nếu chiến tranh không xảy ra, sẽ không có mất mát, đau thương và có lẽ Itachi và Kisame cũng được sống một cuộc đời an yên hơn.