Naruto: Nếu Hinata không sở hữu Byakugan thì đôi mắt của cô nàng sẽ thế nào?

Đã bao giờ bạn tượng nếu Hinata không mang đôi mắt Byakugan thì cô nàng trông sẽ thế nào và có xinh đẹp động lòng người nữa hay không chưa?

Hinata Hyuga là một trong những cô gái nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất trong series manga/anime Naruto. Vào cuối câu chuyện, con gái trưởng của gia tộc Hyuga đã kết hôn với anh chàng nhân vật chính Naruto và có hai đứa con một trai, một gái. Trong khi cậu anh Boruto có đôi mắt màu xanh biển giống bố thì cô em gái Himawari lại cóđôi mắt trắng giống mẹ.

Naruto: Nếu Hinata không sở hữu Byakugan thì đôi mắt của cô nàng sẽ thế nào? - Ảnh 1.

Mặc dù đôi mắt Byakugan mang lại cho chủ sở hữu rất nhiều khả năng nhưng cũng vì nó mà Hinata hồi bé hay bị các bạn châm trọc. Còn đối với các fan, đôi mắt của Hinata thật đặc biệt, không phải bởi sức mạnh mà nó mang lại mà bởi họ chưa từng thấy một đôi mắt nào như thế!

Giả sử, nếu Hinata không sở hữu Byakugan thì đôi mắt của cô ấy trông sẽ thế nào? Chắc sẽ giống đôi mắt của bất kì một nhân vật nào đó điển hình trong anime. Và nếu thế, bạn còn yêu mến hay thấy cô ấy thật đặc biệt nữa chứ?

Naruto: Nếu Hinata không sở hữu Byakugan thì đôi mắt của cô nàng sẽ thế nào? - Ảnh 2.

Để giúp bạn hình dung rõ hơn, chúng tôi sẽ mang tới cho cho bạn cái nhìn thật về dung mạo của Hinata khi cô ấy có một đôi mắt bình thường nhé!

Naruto: Nếu Hinata không sở hữu Byakugan thì đôi mắt của cô nàng sẽ thế nào? - Ảnh 3.
Naruto: Nếu Hinata không sở hữu Byakugan thì đôi mắt của cô nàng sẽ thế nào? - Ảnh 4.
Naruto: Nếu Hinata không sở hữu Byakugan thì đôi mắt của cô nàng sẽ thế nào? - Ảnh 5.

Đáng buồn cười nhất có lẽ là hình ảnh Hinata mang đôi mắt của Rock Lee đấy.

Sau khi nhìn mấy hình ảnh phía trên rồi, bạn thấy đôi mắt nào phù hợp nhất với cô nàng Hinata xinh đẹp? Bạn có giống như người viết thích Hinata phiên bản gốc sở hữu đôi mắt Byakugan không? Tại sao ư, bởi đôi mắt đó là điểm nổi bật nhất giúp Hinata không bị hòa lẫn với các nhân vật khác.