Naruto: Trải qua bốn cuộc đại chiến, chưa một ninja nào trên thế giới đủ khả năng đả thương nhân vật này

Được làng Mây xưng tụng là ninja mạnh nhất lịch sử Lôi quốc, vết thương duy nhất tồn tại trên cơ thể Raikage đệ tam tính tới thời điểm này là do ông bất cẩn tự làm bị thương chính mình.

Xét về chiến đấu vật lý, các đời Raikage luôn được đánh rất cao trong hàng ngũ ninja lãnh đạo Ngũ đại cường quốc. Không chỉ dừng lại ở tốc độ và phản xạ thiên bẩm, một số Raikage còn thuần thục được nhẫn thuật Lôi giáp vốn được xem là "Kim cương bất hoại" không thể bị phá hủy.

Naruto: Trải qua bốn cuộc đại chiến, chưa một ninja nào trên thế giới đủ khả năng đả thương nhân vật này - Ảnh 1.

Ninja làng Mây có khả năng thể chất đáng nể

Trong đại chiến nhẫn giả lần thứ 4, chính nhờ cơ thể bẩm sinh cứng cáp cùng lớp Lôi giáp mà Raikage đệ tứ có thể dịch chuyển được đến chiến trận bằng thuật dịch chuyển đồ vật, một loại nhẫn thuật tìm ẩn nguy cơ phá hủy cơ thể con người thành từng mảnh nhỏ. Nói vậy để thấy thể trạng vật lý và khả năng chiến đấu cự ly gần của các Raikage làng Mây cứng cáp và nguy hiểm đến mức nào nếu họ thật sự nghiêm túc.

Naruto: Trải qua bốn cuộc đại chiến, chưa một ninja nào trên thế giới đủ khả năng đả thương nhân vật này - Ảnh 2.

Nhẫn thuật mạnh nhất của Naruto cũng chỉ có thể làm Raikage đệ tam xây xát nhẹ

Trong số đó, Raikage đệ tam có thể nói là nhân vật sử dụng được mọi loại nhẫn thuật mạnh nhất của Lôi quốc cũng như áp dụng thành thạo chúng vào chiến trận để áp đảo đối thủ. Tính đến thời điểm hiện tại, ông là ninja duy nhất trong lịch sử chưa từng bị kẻ thù đánh trọng thương cũng như chưa bao giờ thật sự thất bại trong một cuộc đấu công bằng.

Naruto: Trải qua bốn cuộc đại chiến, chưa một ninja nào trên thế giới đủ khả năng đả thương nhân vật này - Ảnh 3.

Vết thương duy nhất trên người ông là do chính ông tự tạo ra

Ngay cả Shuriken kết hợp với charkra của trạng thái hiền nhân - một trong những kỹ năng phong thuật mạnh nhất nhẫn giới cũng chỉ có thể để lại trên cơ thể Raikage vài vết xước và không thể phá tan hoàn toàn hệ thống lôi giáp kiên cố. Vết thương duy nhất tồn tại trên cơ thể Raikage tính đến thời điểm hiện tại là do ông sơ xuất sử dụng lôi kích tự đả thương chính mình trong cuộc chiến với Bát Vỹ.

Lợi dụng sơ hở này, Naruto và các đồng minh ngũ đại cường quốc đã phối hợp tương kế tựu kế để Raikage đệ tam tử đả thương chính mình và chớp thời cơ phong ấn ông ta. Nói một cách khác, ngay cả liên minh ngũ đại cường quốc cũng không thể tìm ra phương pháp nào để đả thương được vị nhẫn giả huyền thoại này.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về Raikage đệ tam, người được mệnh danh có thể cùng lúc đối đầu với hơn 1000 ninja trong các cuộc chiến. Các bạn nghĩ sao về cơ thể bất hoại của nhân vật này, cùng chia sẻ quan điểm nhé!