Naruto và 5 nhân vật "có tài" nhưng bị nerf cực mạnh trong Boruto, người lui về nội trợ, kẻ còn không được xuất hiện

Trong series Naruto họ hô phong hoán vũ bao nhiêu thì sang đến Naruto lại khiến fan cảm thấy hụt hẫng bấy nhiêu.

Có một số nhân vật từ thời Naruto sang đến Boruto "đã có tuổi" nên phong độ không còn được như trước. Tuy nhiên cũng có 1 số nhân vật bị nerf rõ ràng hoặc bị giảm sức mạnh trong Boruto.

Dưới đây là 5 ví dụ tiêu biểu cho danh sách này:

1. Uzumaki Naruto

Naruto và 5 nhân vật có tài nhưng bị nerf cực mạnh trong Boruto, người lui về nội trợ, kẻ còn không được xuất hiện - Ảnh 1.

Naruto Uzumaki là nhân vật chính trong loạt phim trước, nhưng sang đến Boruto thì Hokage đệ thật bị nerf không thương tiếc. Trong Boruto, Naruto - người sở hữu sức mạnh như một vị thần vẫn có thể bị đánh bại nhiều lần, mặc dù đối thủ của anh ta là thành viên gia tộc Otsutsuki.

Nhưng điều khiến fan cảm thấy Naruto (và Sasuke) bị nerf là do anh không thể đánh bại Isshiki trong hình dạng mạnh nhất của mình đến nỗi Naruto phải sử dụng Bayron Mode và cái giá phải trả là mạng sống của Cửu Vĩ Kurama.

2. Uchiha Sasuke

Naruto và 5 nhân vật có tài nhưng bị nerf cực mạnh trong Boruto, người lui về nội trợ, kẻ còn không được xuất hiện - Ảnh 2.

Sasuke là nhân vật có thể nói là bị nerf nhất trong Boruto, đặc biệt là ở phiên bản anime. Ví dụ như ở trận chiến chống lại Urashiki, Sasuke thường xuyên bị cạn kiệt chakra, khiến các fan chỉ biết thở dài ngao ngán chẳng nhẽ giờ "anh Sặc" lại yếu như vậy. Thế rồi trong arc du hành thời gian về quá khứ, Uchiha Sasuke cũng gặp phải vấn đề thường xuyên hết chakra, điều này nghe thật nực cười.

Sau đó, trong manga Boruto, Sasuke bị nerf đến nỗi Rinnegan của anh ta bị lụi mất bởi Boruto (cơ thể Boruto bị Momoshiki điều khiển). Mất đi con mắt "thần thánh", Sasuke không thể dùng nhẫn thuật thời không được nữa, anh phải dựa vào Kawaki và Boruto để di chuyển được về làng.

3. Hatake Kakashi

Naruto và 5 nhân vật có tài nhưng bị nerf cực mạnh trong Boruto, người lui về nội trợ, kẻ còn không được xuất hiện - Ảnh 3.

Kể từ khi câu chuyện của Boruto bắt đầu, Kakashi đã không thực sự nổi bật và trở thành một nhân vật phụ. Anh ấy đã bị giảm sức mạnh từ trước khi Boruto bắt đầu. Kakashi mất đi Sharingan và không thể sử dụng Raikiri nữa, may mắn là anh ấy cũng có những lựa chọn thay thế khác. Bây giờ trong manga Boruto, thậm chí Kakashi còn chưa xuất hiện và sự xuất hiện của anh ấy trong anime cũng không quá đáng kể ngoài việc huấn luyện sử dụng Rasengan cho Boruto.

4. Sarutobi Konohamaru

Naruto và 5 nhân vật có tài nhưng bị nerf cực mạnh trong Boruto, người lui về nội trợ, kẻ còn không được xuất hiện - Ảnh 4.

Trong Naruto Shippuden, nhân vật Konohamaru có rất nhiều hứa hẹn và tiềm năng trở thành nhân vật vĩ đại tiếp theo. Thật vậy, trong Boruto, anh ta không phải là một nhân vật bình thường, nhưng sự phát triển của cháu trai Hokage đệ tam vẫn không đáng kể.

Thậm chí nhiều lần trong manga, anh đã trải qua những tình huống bị nerf không đáng có. Konohamaru trong anime ngầu hơn trong manga rất nhiều. Bây giờ phiên bản anime đang bắt đầu bắt kịp với manga, khoảnh khắc mà Konohamaru không thể làm gì nhiều trước Ao và sau đó là Kashin Koji cũng sẽ được nhìn thấy.

5. Hinata

Naruto và 5 nhân vật có tài nhưng bị nerf cực mạnh trong Boruto, người lui về nội trợ, kẻ còn không được xuất hiện - Ảnh 5.

Sang đến Boruto, Hinata đã từ bỏ con đường làm ninja và trở thành 1 bà nội trợ đúng nghĩa. Trong khi đó, những người bạn gái cùng thế hệ với cô như Sakura, Ino và cả Temari vẫn hoạt động tích cực. Vì thế mà Hinata rất ít khi hành động và hiếm khi xuất hiện trong các câu chuyện của Boruto. Nhưng chắc chắn rằng cô ấy vẫn là một người mẹ quyền lực và nghiêm khắc với Boruto.