Sự thật bất ngờ đằng sau cảnh "khóa môi" của Việt Anh trong “Hướng dương ngược nắng”

Nhân vật của Việt Anh đã có cái hôn chớp nhoáng với Lương Thu Trang và ngay sau đó bị “lên gối” hạ đo ván.

Hướng dương ngược nắng đang là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất thời gian gần đây. Bên cạnh sự tái hợp của cặp đôi song Hồng (Hồng Đăng – Hồng Diễm) với những màn “ngược tâm” đến phát khóc, khán giả còn chú ý đến cặp đôi “oan gia” Hoàng (Việt Anh) – Minh (Lương Thu Trang).

Sự thật bất ngờ đằng sau cảnh "khóa môi" của Việt Anh trong “Hướng dương ngược nắng” - 1

Trong tập 32 vừa lên sóng, công chúng khá thích thú với cảnh Hoàng cưỡng hôn Minh, sau đó bị cô nàng lên gối hạ đo ván. Đây là nụ hôn đầu tiên của cặp đôi, cũng là cảnh thân mật nhất của hai diễn viên từ đầu phim tới giờ.

Sự thật bất ngờ đằng sau cảnh "khóa môi" của Việt Anh trong “Hướng dương ngược nắng” - 2
Sự thật bất ngờ đằng sau cảnh "khóa môi" của Việt Anh trong “Hướng dương ngược nắng” - 3

Cảnh Hoàng cưỡng hôn Minh khiến khán giả thích thú

Hướng dương ngược nắng là bộ phim đầu tiên Việt Anh hợp tác cùng Lương Thu Trang, nhưng cả hai đã phối hợp khá ăn ý, vào vai rất ngọt khiến khán giả liên tục “đẩy thuyền”. Đằng sau nụ hôn chớp nhoáng dễ thương đó, ê – kíp làm phim đã tiết lộ những bức ảnh hậu trường thú vị.

Sự thật bất ngờ đằng sau cảnh "khóa môi" của Việt Anh trong “Hướng dương ngược nắng” - 4
Sự thật bất ngờ đằng sau cảnh "khóa môi" của Việt Anh trong “Hướng dương ngược nắng” - 5

Cảnh tập dượt trước khi bấm máy

Theo đó, để có được những thước phim ăn ý, Việt Anh và Thu Trang đã phải tập dượt rất kỹ, tuy nhiên vẫn giữ khoảng cách với nhau. Đến khi quay thật, cả hai đã có màn “khóa môi” trước sự chứng kiến của ê – kíp và không ít khán giả qua đường. Tuy nhiên, Việt Anh và Lương Thu Trang đã làm việc rất chuyên nghiệp nên kết thúc cảnh quay khá nhanh chóng.

Sự thật bất ngờ đằng sau cảnh "khóa môi" của Việt Anh trong “Hướng dương ngược nắng” - 6

Hoàng là một vai diễn khá mới mẻ của Việt Anh

Vai Hoàng là một nhân vật khá mới mẻ và thú vị của diễn viên Việt Anh. Cũng là một nhân tố bí hiểm, nhiều thủ đoạn, nhưng Hoàng lại là nhân vật tạo nhiều tiếng cười cho khán giả. Là gương mặt quen thuộc với các vai phản diện của dòng phim chính sự, như Cao Thanh Lâm trong phim Chạy án, Phan Hải trong phim Người phán xử, Mai Hồng Vũ trong phim Sinh Tử,…, vai diễn Hoàng là một bước đột phá mới của Việt Anh.

Sự thật bất ngờ đằng sau cảnh "khóa môi" của Việt Anh trong “Hướng dương ngược nắng” - 8

Việt Anh thường diện những bộ quần áo màu mè, bóng bẩy trong phim

Những tập đầu phim, Việt Anh thường diện những bộ đồ màu mè sặc sỡ và có màn đối đáp tưng tửng với nhân vật của Lương Thu Trang khiến khán giả thích thú. Ngoài ra, khán giả cũng có thể nhận thấy, ngoại hình của nam diễn viên thay đổi đáng kể từ đầu phim tới thời điểm hiện tại.

Diễn viên Việt Anh cho biết, để đảm nhận vai diễn, anh phải tăng cân cấp tốc trong 6 tháng, sau đó lại phải siết cân để phù hợp với tạo hình nhân vật.

Sự thật bất ngờ đằng sau cảnh "khóa môi" của Việt Anh trong “Hướng dương ngược nắng” - 9

Việt Anh tăng cân cấp tốc để vào vai

Chia sẻ về việc “khóa môi” đồng nghiệp nữ trong phim, Việt Anh từng tâm sự, trước đây anh khá ngại đóng các cảnh nhạy cảm này, nhưng từ sau khi hợp tác với Quỳnh Nga trong phim Sinh Tử, nam diễn viên dường như có được chất xúc tác và hoàn thành cảnh quay một cách xuất sắc.

Hướng dương ngược nắng hiện vẫn đang được trình chiếu trên VTV3 với nhiều tình tiết gay cấn và bất ngờ. Không chỉ tò mò về thân phận thật sự của Hoàng, khán giả còn rất mong chờ Hoàng - Minh sẽ thành một cặp ở kết phim.