Naruto: Xếp hạng 14 người dùng Mangekyou Sharingan mạnh nhất, Sasuke chỉ đứng thứ 2 (P1)

Vạn Hoa Đồng Tả Luân Nhãn - Mangekyou Sharingan trong Naruto là một dạng cao cấp của Tả Luân Nhãn từ gia tộc Uchiha.

Mangekyo Sharingan được biết đến là cấp độ cao hơn của Sharingan, chỉ có một ít số người trong tộc Uchiha mới có khả năng có thể khai nhãn nó. Chúng được gọi là "đôi mắt thiên đường có thể nhìn thấu chân lí của mọi vật mà không có sự ràng buộc nào."

Nhãn thuật này chỉ được kích hoạt khi người sở hữu phải chứng kiến người thương yêu nhất chết đi. Khi Mangekyo Sharingan xuất hiện, tộc nhân Uchiha có thể sử dụng các loại kỹ thuật mới như Amaterasu, Susanoo… Tuy nhiên điểm trừ của Mangekyo Sharingan là nếu sử dụng quá nhiều, chủ nhân của cặp mắt này sẽ dần mất đi thị lực dẫn đến hoàn toàn mù lòa.

Có thể thấy đây là một nhãn thuật vô cùng mạnh mẽ, ai sở hữu nó đều có sức mạnh cực lớn có thể khiến cả thế giới nhẫn giả phải chao đảo. Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm lại 14 người dùng mạnh nhất của Mangekyou Sharingan nhé.

14. Con Quạ của Itachi

Naruto: Xếp hạng 14 người dùng Mangekyou Sharingan mạnh nhất, Sasuke chỉ đứng thứ 2 (P1) - Ảnh 1.

Itachi Uchiha có khả năng triệu hội Quạ và nó cũng có khả năng sử dụng Mangekyo Sharingan bởi được cấy con mắt của Shisui Uchiha sau khi chết.

Mặc dù sức mạnh của nó bị hạn chế khi triệu hồi, nhưng con Quạ của Itachi vẫn có thể sử dụng sức mạnh của Kotoamatsukam- một Ảo thuật mạnh mẽ đủ mạnh để nhốt bất cứ ai trong ảo ảnh và điều khiển hành động của họ. mà Itachi đã sử dụng con Quạ này để thoát khỏi sự kiểm soát của Uế thổ chuyển sinh và xử đẹp Kabuto.

13. Hắc Zetsu

Naruto: Xếp hạng 14 người dùng Mangekyou Sharingan mạnh nhất, Sasuke chỉ đứng thứ 2 (P1) - Ảnh 2.

Hắc Zetsu được tạo ra từ ý chí của Ootsutsuki Kaguya để đảm bảo bà ta sẽ được hồi sinh. Hắn là kẻ đứng đằng sau giật dây rất nhiều sự kiện trọng đại có ảnh hưởng sâu sắc đến lịch sử hình thành và phát triển của thế giới shinobi.

Chúng ta đã thấy vào cuối Naruto thì Hắc Zetsu đã có quyền truy cập vào Mangekyo Sharingan trong một khoảng thời gian ngắn thông qua điều khiển cơ thể của Obito. Nhờ con mắt này hắn có thể sử dụng một nhẫn thuật không gian mạnh mẽ được gọi là Kamui. Zetsu đã thành công trong việc sử dụng Kamui và có khả năng đưa những người khác xung quanh mình đến không gian mới.

12. Fugaku Uchiha

Naruto: Xếp hạng 14 người dùng Mangekyou Sharingan mạnh nhất, Sasuke chỉ đứng thứ 2 (P1) - Ảnh 3.

Fugaku Uchiha là cha của hai Shinobi huyền thoại là Sasuke Uchiha và Itachi Uchiha, là trưởng tộc Uchiha và là người đứng đầu lực lượng cảnh sát Làng Lá. Ông rất tinh thông thuật Hỏa độn, ông cũng sở hữu đôi mắt Sharingan. Không những thế còn sử dụng shuriken rất giỏi và thành thạo. Việc ông đã từng nắm chức cục trưởng Lực lượng cảnh sát làng Lá nên có thể cho rằng ông là người thông minh và là một đối thủ đáng gờm

Trong cuốn tiểu thuyết về Itachi và anime Naruto Shippuden có nhắc đến việc ông có thể sử dụng được Mangekyo Sharingan. Tuy nhiên sức mạnh này chúng ta chưa có cơ hội được chiêm ngưỡng.

11. Izuna Uchia

Naruto: Xếp hạng 14 người dùng Mangekyou Sharingan mạnh nhất, Sasuke chỉ đứng thứ 2 (P1) - Ảnh 4.

Izuna Uchiha là em trai của Madara Uchiha, một trong những người mạnh nhất của gia tộc Uchiha. Ông và anh trai của mình là những tộc nhân đầu tiên đánh thức được Mangekyou Sharingan.

Tuy chúng ta chưa được chứng kiến việc Izuna sử dụng nó như thế nào nhưng với việc anh được coi là người có tài năng phi thường và nhẫn thuật chiến đấu ngang ngửa với Tobirama Senju- một trong những shinobi mạnh nhất vào thời điểm đó thì chúng ta chắc chắn rằng cũng có thể thi triển những nhẫn thuật bá đạo thuộc huyết kế giới hạn này.

Trong quá khứ trong trận chiến với Tobirama, do đôi chút chủ quan Izuna đã bị trọng thương và không thể qua khỏi. Sau đó Izuna đã để lại đôi mắt Mangekyou Sharingan cho anh trai mình và từ đó Madara là người đầu tiên sở hữu Mangekyou Sharingan vĩnh cửu (dạng kết hợp Mangekyou Sharingan của Izuna và Madara).

10. Danzo Shimura

Naruto: Xếp hạng 14 người dùng Mangekyou Sharingan mạnh nhất, Sasuke chỉ đứng thứ 2 (P1) - Ảnh 5.

Danzo Shimura là một trong 6 đệ tử của Hokage đệ nhị, là người bạn của Hokage đệ tam từ nhỏ song ông luôn ganh tị với bạn mình và luôn muốn thể hiện mình. Dazo là một người cực đoan, luôn muốn sử dụng vũ lực để duy trì hòa bình trong Làng Lá.

Trong nỗ lực giành quyền lực để đảm bảo sự an toàn của ngôi làng, Danzo đã "đánh cắp" Mangekyo Sharingan của Shisui. Nhờ con mắt này mà hắn có thể tạo ra Ảo thuật toàn năng gọi là Kotoamtsukami, thứ cho phép hắn thao túng bất cứ ai mà không để họ nhận ra. Cùng với nhiều sức mạnh "cấy ghép" khác Danzo đã thật sự trở thành một mối đe dọa lúc bấy giờ.

9. Shin Uchiha

Naruto: Xếp hạng 14 người dùng Mangekyou Sharingan mạnh nhất, Sasuke chỉ đứng thứ 2 (P1) - Ảnh 6.

Shin không phải tộc nhân của Uchiha mà là 1 mẫu vật thí nghiệm của Orochimaru từ lúc hắn còn ở Làng Lá. Mục đích của Orochimaru khi tạo ra anh chính là để phục vụ cho thí nghiệm gắn những con mắt Sharingan lên cơ thể của Danzo.

Shin đã đánh thức Mangekyo Sharingan thông qua một "chấn động" nào đó chưa được xác định, nhưng thực tế là chắc chắn anh đã phải trải qua một sự thay đổi cảm xúc mãnh liệt nào đó.

Đôi mắt Mangekyo Sharingan của Shin có khả năng điều khiển kim loại và anh có thể điều khiển chúng thông qua Telekinesis. Điều đặc biệt là nhờ một cơ thể được tạo thành từ các tế bào của Hashirama mà anh đã tránh được các tác dụng phụ của Mangekyo Sharingan.

8. Shisui Uchiha

Naruto: Xếp hạng 14 người dùng Mangekyou Sharingan mạnh nhất, Sasuke chỉ đứng thứ 2 (P1) - Ảnh 7.

Shisui Uchiha là con trai của Kagami Uchiha và được coi là một trong những thành viên tài năng nhất của gia tộc Uchiha danh tiếng và được thừa hưởng sức mạnh của gia tộc này.

Anh sở hữu tất cả những khả năng của đôi mắt Sharingan. Đặc biệt với Mangekyou Sharingan, Shisui có thể thi triển một loại ảo thuật cực mạnh với tên gọi Kotoamatsukami- một loại ảo thuật cao cấp có khả năng thâm nhập vào tâm trí người khác, điều khiển họ khiến nạn nhân cũng không thể nhận ra là mình bị trúng thuật.