Quên MJ đi, Deadpool mới là người tình tương lai của Spider-Man

Liệu màn chào sân MCU của Deadpool sẽ tràn ngập tình yêu như những gì Fox đã thành công ?

Trên thực tế, Deadpool và Người nhện đã có một mối quan hệ khá phức tạp trong các đầu truyện của Marvel vài năm trở lại đây, Merc with a mouth là một ví dụ hoàn hảo nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn. Với việc chính thức thuộc về Disney, điều mà người hâm mộ đã mong chờ từ lâu là Marvel Studios sẽ sử dụng tài sản độc đáo quý giá của mình như thế nào trong thế giới MCU.

Deadpool vừa trải qua một tuần đầy tiếng ồn khi hàng loạt những thông tin xoay quanh dàn diễn viên, phản diện của phần thứ 3 được tung ra một cách dồn dập.

Theo nguồn tin từ https://wegotthiscovered.com/, nơi thường hé lộ chính xác những thông tin mới mẻ trong các dự án điện ảnh, hãng phim đang nhắm tới những câu chuyện trong Marvel Comics làm nền tảng cho Wade Wilson và Deadpool sẽ phát triển một sự “say mê” không lành mạnh với người hàng xóm thân thiện và bắt đầu tấn công vào Peter Parker. Thông tin này tất nhiên chỉ dừng ở mức tin đồn, nhưng nếu là thật thì cũng không thể nào xảy ra cho đến Deadpool 4 hoặc Spider-Man 4, vì Peter Parker của Marvel Cinative Universe vẫn còn là một học sinh trung học và đó không phải là thông điệp mà gia đình Disney muốn phản ánh qua máy hái tiền của mình.

(Theo nghenhinvietnam.vn)