Netizen "nóng máu" vì Mã Tư Thuần cướp nụ hôn đầu của Bạch Kính Đình sau 7 năm "thủ thân" làm nghề

Nụ hôn đầu của Bạch Kính Đình bị Mã Tư Thuần cướp đi trong tình huống không thích hợp khiến fan phẫn nộ.

Kể về chuyện tình "trước ghét, sau yêu" của chàng cảnh sát đặc nhiệm - Hình Khắc Lũy (Bạch Kính Đình) và cô bác sĩ chuyên khoa Thần kinh - Mễ Kha (Mã Tư Thuần), Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anhđang được đánh giá cao với số điểm douban lên đến 8,1. Sau gần 7 năm giữ gìn "trinh tiết", Bạch Kính Đình cuối cùng cũng đã chính thức đánh mất nụ hôn đầu trong Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh. Nụ hôn được mong chờ nhưng cũng tạo nên làn sóng tranh cãi vì sự vô lý trong netizen.

Vì Khắc Lũy bị thương nên Mễ Kha đang hô hấp nhân tạo và chủ động hôn luôn

Cụ thể, đó là trong một cảnh hô hấp nhân tạo do nữ chính Mễ Kha chủ động hôn Hình Khắc Lũy để cứu mạng anh. Dù chỉ là chạm môi thoáng qua và do nữ chính chủ động, nhưng "nụ hôn màn ảnh" đầu tiên của Bạch Kính Đình đã nhanh chóng trở thành "sự kiện" lớn khiến fan đứng ngồi không yên. Một bên rạo rực vì nụ hôn đầu, một bên vẫn loay hoay đặt câu hỏi từ bao giờ hô hấp nhân tạo lại thành cảnh hôn?

Hâu hết, netizen Việt vô cùng phấn khích vì sau bao năm mong chờ thì cuối cùng Bạch Kính Đình cũng đã có nụ hôn màn ảnh đầu tiên. Tuy nhiên, nụ hôn chạm môi này lại chưa làm thỏa lòng fan hâm mộ, vì xuất phát từ sự chủ động của nữ chính còn nam chính thì đang trong trạng thái bất tỉnh chờ cứu. Một số khán giả còn dặn lòng tạm chấp nhận "hô hấp nhân tạo"... là hôn! Được cho là cảnh hô hấp nhân tạo, thế nhưng, Mễ Kha lại chỉ lo hôn lấy hôn để Hình Khắc Lũy chứ không thực hiện các bước hô hấp đúng quy chuẩn. 

- Mã Tư Thuần đã đánh mất nụ hôn màn ảnh đầu của 2 chồng tui rồi, xem mà rung rinh luôn đó.

- Nụ hôn đầu trên màn ảnh mà lại do nữ chính chủ động khi hô hấp nhân tạo?

- Sau ngần ấy năm đóng phim thì đến bây giờ bờ môi của anh tui cũng đã được bóc tem.

- Khổ thân anh tôi nụ hôn đầu mà fail quá, thổi ngạt nhưng không kéo hàm, bịt mũi? Biết phim ngôn tình rồi nhưng có tí đề tài bác sĩ thì cảnh cơ bản thế này làm ơn tìm hiểu giùm một chút được không?

- Đóng phim có tí chuyên nghiệp đi được không, có hôn (à hô hấp nhân tạo) trắng trợn vậy không, tui không đòi hỏi phải quá giống nhưng làm như vậy thì chả khác gì lừa dối.

- Cảnh này là hô hấp nhân tạo mà không hiểu sao thành hôn được.

Nguồn: Cbiz chuyển động 360

Trích đoạn cảnh hô hấp nhân tạo (hôn môi) của Mã Tư Thuần và Bạch Kính Đình trong Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Mười Dặm Gió Xuân Không Bằng Em của tác giả Mộc Thanh Vũ, Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh kể về cảnh sát đặc nhiệm Hình Khắc Lũy (Bạch Kính Đình) vô tình gặp cô bác sĩ chuyên khoa Thần kinh Mễ Kha (Mã Tư Thuần) trong một buổi huấn luyện cứu hộ khẩn cấp do SWAT tổ chức. Hai người ban đầu như nước với lửa, hay đối chọi nhau nhưng sau đó lại nhận ra sự quan tâm của đối phương mà động lòng. Nhiều khán giả ví phim như Hậu Duệ Mặt Trời bản Trung vì cũng kể về mối tình giữa bác sĩ và chiến sĩ.

Netizen nóng máu vì Mã Tư Thuần cướp nụ hôn đầu của Bạch Kính Đình sau 7 năm thủ thân làm nghề - Ảnh 5.
Netizen nóng máu vì Mã Tư Thuần cướp nụ hôn đầu của Bạch Kính Đình sau 7 năm thủ thân làm nghề - Ảnh 6.
Netizen nóng máu vì Mã Tư Thuần cướp nụ hôn đầu của Bạch Kính Đình sau 7 năm thủ thân làm nghề - Ảnh 7.
Netizen nóng máu vì Mã Tư Thuần cướp nụ hôn đầu của Bạch Kính Đình sau 7 năm thủ thân làm nghề - Ảnh 8.

Bạch Kính Đình - Mã Tư Thuần trong Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh đang được chiếu từ thứ Năm đến Chủ nhật hàng tuần, mỗi tối phát 2 tập.

Nguồn ảnh: Tổng hợp