Netizen thế giới phát sốt vì "ông hoàng cảnh nóng" cực hot của Bridgerton, nhìn cách liếm thìa mà ai cũng đổ đứ đừ

Bộ phim Bridgerton đang khiến netizen thế giới phải điên đảo và "mất liêm sỉ" vì độ quyến rũ của anh chàng nam chính trong rất nhiều cảnh nóng của phim.

Ra mắt vào dịp cuối năm 2020, bộ phim chủ đề tình cảm, drama quý tộc Anh Quốc mang tên Bridgerton nhanh chóng trở thành cơn sốt mới nhất của Netflix. Tác phẩm này được mệnh danh là Gossip Girl phiên bản cổ điển, sở hữu nội dung tình ái hết sức cuốn mắt và đặc biệt là cường độ cảnh nóng nhiều đến mức hú hồn hú vía (khoảng 15 cảnh nóng cực bạo chỉ trong 8 tập phim). Nam chính của phim - anh chàng điển trai Regé-Jean Page cũng đang khiến netizen thế giới phải điên đảo vì mức độ quyến rũ của mình.

Netizen thế giới phát sốt vì ông hoàng cảnh nóng cực hot của Bridgerton, chỉ 1 cảnh liếm thìa mà ai cũng đổ đứ đừ - Ảnh 2.

Trong Bridgerton, Regé-Jean Page đóng vai công tước Simon, cũng là người tình của nữ chính Daphne Bridgerton xinh đẹp. Hai người liên tục vờn nhau qua lại và cũng là những đối tượng có tần suất cảnh nóng chóng mặt nhất của phim. Câu chuyện tình đẹp của hai nhân vật này không chỉ khiến nhiều người chảy nước mắt vì ghen tị mà còn để lại dấu ấn đặc biệt do sự quyến rũ không thể chối bỏ của nam chính.

Netizen thế giới phát sốt vì ông hoàng cảnh nóng cực hot của Bridgerton, chỉ 1 cảnh liếm thìa mà ai cũng đổ đứ đừ - Ảnh 3.
Netizen thế giới phát sốt vì ông hoàng cảnh nóng cực hot của Bridgerton, chỉ 1 cảnh liếm thìa mà ai cũng đổ đứ đừ - Ảnh 4.

Hai nhân vật Simon và Daphne vốn không hề yêu nhau, nhưng quyết định thỏa thuận giả vờ yêu để đôi bên cùng có lợi. Tuy nhiên, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Trong một buổi uống trà, Daphne đang suy nghĩ về cảm xúc của mình về Simon thì vô tình thấy chàng liếm chiếc thìa đầy điêu luyện. Khỏi phải nói, nàng đổ đứ đừ ngay sau đó.

Không chỉ Daphne, chính khán giả sau khi xem phân đoạn ấy cũng phải cảm thấy "rần rần". Nhiều người lên mạng quắn quéo rằng "ước gì mình là chiếc thìa". Thậm chí, có 1 tài khoản Instagram là @thedukesspoon (Chiếc thìa của công tước) cũng nhanh chóng thu hút tận 10 nghìn người theo dõi, chuyên chỉ đăng ảnh quyến rũ của anh chàng nam chính.

Cảnh liếm thìa làm cháy mắt khán giả trong phim

Netizen thế giới phát sốt vì ông hoàng cảnh nóng cực hot của Bridgerton, chỉ 1 cảnh liếm thìa mà ai cũng đổ đứ đừ - Ảnh 6.

Tài khoản Instagram đang được fan Bridgerton truyền tay nhau vì mức độ "vô liêm sỉ" của chính chủ

Ngoài đời, nam diễn viên Regé-Jean Page sinh năm 1988 và mang dòng máu lai giữa Anh - Zimbabwe. Anh đã tham gia đóng kha khá bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình, nhưng Bridgerton mới chính thức là bước nhảy đột phá trong sự nghiệp của nam diễn viên.

Netizen thế giới phát sốt vì ông hoàng cảnh nóng cực hot của Bridgerton, chỉ 1 cảnh liếm thìa mà ai cũng đổ đứ đừ - Ảnh 7.

Chỉ sau 1 tuần ra mắt, Bridgerton đã được Netflix công bố là thu hút tận 63 triệu lượt xem - khiến phim lọt vào top 5 tác phẩm được xem nhiều nhất hệ thống. Con số này thậm chí còn bỏ xaThe Queen's Gambit - bộ phim được đánh giá là hay nhất 2020 của Netflix khi thu hút 62 triệu lượt xem trong 28 ngày.

Hiện tại, Bridgerton đang được chiếu toàn bộ mùa đầu tiên trên Netflix.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình