Pokemon Sword and Shield: Shigeru và Iris sẽ chính thức quay trở lại

Twitter chính thức của Pokemon Sword and Shield đã thông báo về sự trở lại của hai nhân quen thuộclà Shigeru Okido và Iris.

Vừa qua thì trang twitter chính thức của anime Pokemon Sword and Shield đã thông báo về sự trở lại của hai nhân quen thuộc trong các phần cũ là Shigeru Okido và Iris.

Pokemon Sword and Shield: Shigeru và Iris sẽ chính thức quay trở lại

Pokemon Sword and Shield: Tester mới với sự trở lại của Shigeru và Iris

Tập mới nhất cũng như là tập đầu tiên của Pokemon Sword and Shield năm 2021 đã chính thức được ra mắt, và cùng với một năm mới, một opening hoàn toàn mới với giọng hát của Erika Ikuta và Sayuri Matsumura được thể hiện. Ngoài ra một thông tin khá thú vị và được rất nhiều người quan tâm đó chính là sự trở lại của Shigeru và Iris trong những tập kế tiếp của series Pokemon.

Những dòng tweet của Pokemon Sword and Shield đã nhá hàng về “người bạn thời thơ ấu của Satoshi” (cùng với hình ảnh mới của Shigeru Okido), và “mong được thấy sự trưởng thành của Iris” (cùng hình ảnh trong season mới của Iris), điều này sẽ khiến những người hâm mộ bộ anime cảm thấy an tâm khi những nhân vật từ thế hệ cũ sẽ không bị bỏ quên, và với sự trở lại của Shigeru Okido và Iris thì người hâm mộ càng có lý do cho sự xuất hiện của Serena.

Thông báo không được đề cập đến khi nào cả hai sẽ xuất hiện, nhưng chỉ vậy thôi cũng khiến người hâm mộ hài lòng vì họ đã không được nhìn thấy Shigeru trong loạt phim hoạt hình Pokemon chính kể từ Diamond and Pearl hơn 11 năm trước.

Pokemon Sword and Shield: Shigeru Okido và Iris sẽ trở lại trong phần mới

Iris là một trong những người bạn đồng hành của Satoshi từ mùa 14 đến 16. Đến từ một ngôi làng có nhiều Pokemon Hệ Rồng, Iris là một huấn luyện viên Pokemon đu dây leo và thích ăn quả mọng. Lần đầu tiên cô gặp Satoshi khi cậu nhìm nhầm cô tưởng là Pokemon. Cô có xu hướng gọi Satoshi là một đứa trẻ, thường là khi Satoshi phạm lỗi hoặc hành động đặc biệt ngây thơ. Cô có Pokemon Kibago thuộc Hệ Rồng làm bạn đồng hành của mình và ước mơ trở thành một nhà huyến luyện Pokemon Hệ Rồng mạnh mẽ.

Shigeru Okido là đối thủ đầu tiên của Satoshi. Anh ta dựa trên nhân vật Blue trong loạt trò chơi điện tử Pokémon. Giống như người đồng nghiệp Blue, Shigeru đến từ Thị trấn Masara và là cháu trai của nhà nghiên cứu Pokémon nổi tiếng Giáo sư Yukinari Okido. Giống như Satoshi, Shigeru thu thập huy hiệu từ các nhà thi đấu và thi đấu trong các giải đấu Pokémon ở Kanto và Johto. Sau khi thua Satoshi ở Giải Liên Minh Jonto, Shigeru quyết định theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu Pokemon, cản trở sự cạnh tranh của anh với Satoshi. Cho đến khi thua Satoshi, Shigeru luôn nghĩ Satoshi là một huấn luyện viên bất tài nhưng cuối cùng anh cũng chấp nhận cậu là người tài năng.

Cả hai nhân vậy này sẽ được trở lại trong phần phim mới nhất của Series Pokemon là Pokemon Sword and Shield.

Ray Fisher phản đối thông tin anh từ chối tham gia The Flash

tại đây.