Netizen trầm trồ với trailer cực nóng của The Batman, ngầu quá trời "đấng" Robert Pattinson ơi!

Trailer nóng bỏng tay của The Batman hé lộ nội dung cũng như tạo hình cực ngầu của các nhân vật đã làm fan đứng ngồi không yên.

Đúng như dự đoán, The Batman là bộ phim “chốt hạ” cho sự kiện DC Fandome với một trailer kéo dài hơn 2 phút cùng đầy rẫy những hình ảnh lần đầu xuất hiện khiến các fan ai cũng sung sướng. Với tạo hình xuất sắc của mình trong vai Batman cùng những pha giao chiến đẹp mắt, nam diễn viên Robert Pattinson chắc chắn đã làm nhiều người hài lòng.

Teaser chính thức của The Batman

Tại sự kiện DC Fandome, The Batman được xác nhận sẽ diễn ra ở một vũ trụ riêng, không liên quan tới Justice League mà chúng ta đã biết (mặc dù đạo diễn Matt Reeves úp mở có thể chúng ta sẽ thấy một vài cameo của các gương mặt cũ).

Tạo hình chính thức của Batman với bộ đồ cực ngầu.

Phân đoạn đánh tay đôi siêu cục súc làm ai cũng phải trầm trồ.

Thông qua trailer, nội dung chính của phim cũng được hé lộ đôi nét. Phản diện chính của The Batman sẽ là The Riddler (thủ vai bởi Paul Dano) - kẻ thù nổi tiếng của Người Dơi từ lâu. Người xem cũng được nhìn thấy tạo hình ban đầu của Catwoman với sự thể hiện của nữ diễn viên Zoë Kravitz. Thế nhưng điều mà người hâm mộ quan tâm nhất chính là tạo hình của Batman trong bộ trang phục siêu ngầu cùng với lối diễn xuất của tài tử Robert Pattinson. Sau khi trailer ra mắt, nhiều người đã có cơ hội bày tỏ cảm nghĩ của mình.

Netizen trầm trồ với trailer cực nóng của The Batman, ngầu quá trời đấng Robert Pattinson ơi! - Ảnh 4.

Phần lớn mọi người tung hô những pha hành động "cục súc" của Batman.

Netizen trầm trồ với trailer cực nóng của The Batman, ngầu quá trời đấng Robert Pattinson ơi! - Ảnh 5.

Nhan sắc của tài tử Robert Pattinson cũng được để ý nhiều.

Netizen trầm trồ với trailer cực nóng của The Batman, ngầu quá trời đấng Robert Pattinson ơi! - Ảnh 6.

"Trailer này trông thật tuyệt!!! Tôi vốn đã mong chờ phim này rồi nhưng bây giờ vẫn bị choáng ngợp vì trông mê quá. Nó cứ làm tôi nhớ đến Batman: The Animated Series."

The Batman sẽ là một bộ phim có màu sắc đen tối, tập trung vào một loạt những án mạng và lịch sử đầy tham nhũng, tệ nạn của thành phố Gotham. Bởi lẽ hoạt động sản xuất của phim bị hoãn trong thời gian dài do COVID-19, hiện tại The Batman mới chỉ hoàn thành khoảng 25-30% số cảnh quay cần thiết.

Hình ảnh của Batman - hay còn được gọi là Battinson - khi không mặc trang phục Người Dơi.

Bộ phim được dự kiến ra mắt vào ngày 1/10/2021, tuy nhiên xem xét tốc độ quay kể trên, đoàn làm phim sẽ phải làm việc rất gấp rút để có thể mang đến sản phẩm hoàn thiện đúng hạn.

Nguồn ảnh: Warner Bros., fanpage DC Vietnam