Netizen tranh cãi về cảnh khóc của Thành Nghị ở phim mới: Người khen hay, kẻ bảo "giả trân" thua xa Lưu Ly Mỹ Nhân Sát?

Chỉ với một cảnh khóc ở Trường An Nặc mà Thành Nghị đã chia rẽ dân tình sâu sắc như thế.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Thành công vang dội của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đã giúp đưa Thành Nghị đến với những dự án đình đám khác, trong đó có phim cổ trang Trường An Nặc. Ở đó, anh tiếp tục hoá thân thành một vai diễn chịu nhiều khổ đau khác. Trong những tập mới nhất, Thành Nghị đã có dịp thể hiện khả năng của mình khi oà khóc nức nở trước thi thể của mẹ. Dù đã cố gắng hết sức nhưng cảnh khóc này của nam diễn viên lại đang khiến khán giả tranh cãi dữ dội.

    Netizen tranh cãi về cảnh khóc của Thành Nghị ở phim mới: Người khen hay, kẻ bảo giả trân thua xa Lưu Ly Mỹ Nhân Sát? - Ảnh 1.

    Cảnh khóc của Thành Nghị đang khiến các fan tranh luận dữ dội

    Khi trở về cung, Tiêu Thừa Húc đã không giấu được nỗi bàng hoàng của mình khi chứng kiến thi thể của mẹ lơ lửng giữa không trung trong trạng thái treo cổ. Anh đã "đứng hình mất 5 giây", sau đó gục ngã và khóc trong vòng tay của các sư huynh. Dù thể hiện rõ ràng được cú sốc và cảm xúc đau đớn khi mất mẹ, thế nhưng các fan lại không đồng tình với nhau về vấn đề Thành Nghị diễn cảnh khóc có hay không, có lay động được khán giả không.

    Tiêu Thừa Húc (Thành Nghị) chết trân khi thấy mẹ treo cổ

    Anh đổ sập người và tỏ ra không tin vào cảnh tượng trước mắt

    Cuối cùng là khóc hết nước mắt

    Một số bình luận của khán giả Trung về cảnh khóc của Thành Nghị:

    - Ôi, ngược tâm quá, thường xuyên diễn mấy cảnh như thế này có khi nào quá nhập tâm vào nhân vật không? Hy vọng anh ấy có thể thoát vai.

    - Lúc xem tôi thấy tim mình như tan vỡ vậy, có cảm giác anh ấy nhập vai rất mạnh mẽ, xem rất thỏa mãn.

    - Má ơi, tuyệt vời!

    - Đoạn này thật sự khiến người ta đau lòng.

    - Đúng vậy!!! Cảnh khóc của Thành Nghị lúc nào cũng có nhiều cung bậc, anh ấy rất biết dùng ánh mắt và biểu cảm cực chi tiết để truyền đạt những cảm xúc phức tạp.

    - Thành Nghị khóc làm tôi cũng muốn khóc theo.

    (Tổng hợp từ Weibo)

    Trái với xu hướng "một lòng" khen ngợi Thành Nghị của dân Trung, phía fan Việt lại chia ra thành 2 luồng ý kiến trái ngược. Một số ủng hộ và dành lời tuyên dương vì anh chàng diễn khá đạt, trong khi một số khác không cảm được sự đau đớn của nhân vật này trước cái chết của mẹ. Thậm chí, fan còn bảo cảnh khóc lần này trong Trường An Nặc của Tiêu Thừa Húc còn kém xa so với Tư Phượng ở Lưu Ly Mỹ Nhân Sát dạo trước.

    Netizen tranh cãi về cảnh khóc của Thành Nghị ở phim mới: Người khen hay, kẻ bảo giả trân thua xa Lưu Ly Mỹ Nhân Sát? - Ảnh 6.

    Một số fan Việt không cảm thấy thuyết phục, thậm chí cho rằng thua xa Lưu Ly Mỹ Nhân Sát (Ảnh chụp màn hình)

    Thế nhưng, vẫn có không ít các ý kiến bênh vực, cho rằng Thành Nghị đã thành công thể hiện được nỗi đau của nam chính Tiêu Thừa Húc. Khác với một Tư Phượng trải đời ở Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Tiêu Thừa Húc của Trường An Nặc lúc này đang ở độ tuổi non trẻ còn nhiều bồng bột. Vì vậy, fan cho rằng cảnh khóc lóc của anh cũng sẽ u uất và có xu hướng bộc phát mạnh mẽ hơn.

    Netizen tranh cãi về cảnh khóc của Thành Nghị ở phim mới: Người khen hay, kẻ bảo giả trân thua xa Lưu Ly Mỹ Nhân Sát? - Ảnh 7.

    Một số fan lại yêu thích cảnh khóc của Thành Nghi lần này (Ảnh chụp màn hình)

    Tuy đang nhận về nhiều quan điểm trái chiều nhưng không thể phủ nhận Thành Nghị đang là cái tên "nóng sốt" ở làng phim Hoa ngữ. Thế nhưng, thông qua Lưu Ly Mỹ Nhân Sát thì khán giả cũng phải gật gù rằng anh là một diễn viên ổn, có năng lực chứ không chỉ là "bình hoa di động". Trường An Nặc vẫn còn một chặng đường dài phía trước và Thành Nghị vẫn còn rất nhiều cơ hội để thể hiện mình chứ không chỉ dừng lại ở một cảnh khóc như trên.

    Netizen tranh cãi về cảnh khóc của Thành Nghị ở phim mới: Người khen hay, kẻ bảo giả trân thua xa Lưu Ly Mỹ Nhân Sát? - Ảnh 8.
    Netizen tranh cãi về cảnh khóc của Thành Nghị ở phim mới: Người khen hay, kẻ bảo giả trân thua xa Lưu Ly Mỹ Nhân Sát? - Ảnh 9.
    Netizen tranh cãi về cảnh khóc của Thành Nghị ở phim mới: Người khen hay, kẻ bảo giả trân thua xa Lưu Ly Mỹ Nhân Sát? - Ảnh 10.

    Trường An Nặc đang lên sóng vào thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần.

    Nguồn ảnh: Tổng hợp từ Tencent, Facebook