Netizen Việt phát rồ vì rổ thính cực tình của cặp đôi đam mỹ Cherry Magic: "Đề nghị hai anh yêu nhau thật luôn đi!"

Cặp đôi chính trong bộ phim đam mỹ Cherry Magic! Thirty Years Of Virginity Can Make You A Wizard?! khiến khán giả phải "quắn quéo" vì sự tương tác ngọt ngào của mình.

Không chỉ Thái Lan, Trung Quốc mà gần đây các nhà làm phim Hàn Quốc, Nhật Bản cũng không chịu thua trên cuộc đua phim đam mỹ. Vì lẽ này, Cherry Magic! Thirty Years Of Virginity Can Make You A Wizard?! (Tên tạm dịch: 30 Tuổi Mà Vẫn Còn Zin Thì Sẽ Thành Phù Thuỷ Đấy!) - một phim boy love "hàng chuẩn Nhật" đã ra mắt và nhanh chóng trở nên nổi tiếng, được khán giả toàn châu Á đón nhận.

Teaser Trai Tân 30 Sẽ Hóa Thành Phù Thủy

Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Toyota Yu, vốn rất ăn khách và từng được xếp #1 trong danh sách "Các truyện tranh boylove Nhật Bản nên đọc nhất năm 2019". Bộ phim mở đầu khi Kiyoshi Adachi (Eiji Akaso) - một nhân viên văn phòng chưa biết tình yêu là gì bỗng có phép thuật khi bước sang tuổi 30. Kể từ đó, anh có khả năng đọc suy nghĩ mỗi khi chạm vào người khác. Nhờ năng lực này, anh chàng đã dọc được tâm trí anh chàng đồng nghiệp Yuichi Kurosawa (Keita Machida) và biết cậu yêu thầm mình.

Bộ phim có nhiều cảnh ngọt sâu răng

Bộ phim khiến khán giả thích thú trước nhịp độ nhẹ nhàng, nội dung đáng yêu, và đặc biệt là tình cảm trong sáng nhưng cũng vô cùng bùng nổ của cặp đôi Adachi và Kurosawa. Hai nam diễn viên chính Eiji Akaso và Keita Machida được đánh giá diễn xuất tốt, lột tả trọn vẹn thần thái và cảm xúc của nhân vật trong truyện tranh nguyên tác. Đặc biệt, ngoại hình hút mắt, sự tương tác, phản ứng hóa học của mối tình này đã phá bỏ các rào cản về giới tính, khiến người xem không ít lần quắn quéo vì đồng cảm. Hiện Trai Tân 30 Sẽ Hóa Thành Phụ Thủy đang được khán giả Việt Nam vô cùng yêu mến.

Cặp đôi chính vừa đẹp lại vừa có phản ứng hóa học vượt trội

Dù chỉ mới 1 tháng nhưng độ lan tỏa của bộ phim đã lan rộng khắp châu Á. Từng câu thoại "thả thính", các khoảnh khắc đáng yêu hay đặc biệt là nhan sắc của cặp nam chính đều được khán giả "lưu vào máu" vì quá tuyệt vời. Chính các netizen Việt cũng không thoát khỏi "cạm bẫy" này.

Một số bình luận của khán giả Việt (Nguồn: VKR News):

- Mai đi vô thang máy mà có ai nói: "Hôm nay tóc em rối kìa" là thề yêu luôn!

- Không biết hai anh thẳng hay cong, đề nghị yêu nhau thật luôn.

- Adachi xinh như một em bé. Nếu là tôi thì tôi bỏ túi mang về rồi!

- Thời tới cản không kịp, không biết phim kiếm đâu ra hai bạn visual đẹp trai diễn đỉnh thế này!

- Lâu rồi không xem phim, xem bộ này phải nói cực kì hài lòng, diễn xuất ngoài mong đợi. Sự dễ thương, ngây thơ của Adachi không hề gượng gạo như thể bản chất của anh sẵn vậy. Dàn diễn viên ai cũng đẹp, diễn tốt lắm!

Trai Tân 30 Sẽ Hóa Thành Phù Thủy hienj lên sóng trên đài TV Tokyo.

Netizen Việt phát rồ vì rổ thính cực tình của cặp đôi đam mỹ Cherry Magic: Đề nghị hai anh yêu nhau luôn đi! - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: Tổng hợp